Phần 1: Hành hạ

7K 141 0
                                    


"Cô kiếm đứa nào ngon hơn trẻ hơn xíu đi!" Anh gác chân lên bàn, trên tay cầm cây bút vuốt đi vuốt lại.

"Em không thể kiếm được nữa!" Cô đứng ném bên phía bàn cúi mặt xuống, rơi nước mắt....

"Cô khóc ư? Con đĩ như cô cũng biết khóc!!" Anh cười rồi bước tới đưa tay bóp mạnh cằm cô.

"Em không phải... không phải! Anh phải tin em!!" Cô đau đớn, nhìn người chồng ác độc tàn nhẫn với mình.

"Câm miệng, đi kiếm con khác về đây cho tôi!"

Anh đẩy cô ngã xuống sàn, đưa mắt nhìn khinh bỉ cô.... Cô mệt, cô kìm nén nước mắt cố đứng dậy bước ra ngoài. Trước kia anh ấy cũng chưa từng yêu cô, bây giờ cũng thế. Cô là kẻ thứ ba đã phá hỏng anh với cô gái ấy.....

"Người này được không?" Cô bước vào phòng anh, dắt theo một cô gái.. cô ta rất xinh, cô ấy là người anh yêu.

Anh thấy cô gái ấy đôi mắt sáng rực lên, chạy tới ôm chầm lấy cô ta... người anh rất yêu. Cô nhìn thấy gương mặt anh, bất giác tim đau đớn, lặng lẽ bước ra ngoài.

Anh hướng anh mắt về bóng dáng của cô "Tiểu Mễ...."

Buổi tối tiếng hoan lạc của anh với cô ta vang khắp căn nhà.... cô ngồi trong bóng tối, tay ôm đầu, mắt khóc tới sưng... đỏ.

"Em ở bên anh lâu như vậy... anh vẫn không động lòng trước em!"

[...]

"Anh kí vào đi! Đơn lý hôn đấy, tôi trả anh lại cho cô ấy..!"

"Cô suy nghĩ vậy cũng tốt.!" Anh ôm cô gái ấy vào lòng trước mặt cô, làm những điều kinh tởm trước mặt cô, bắt cô ngồi xem những cảnh kinh tởm đấy.

"Anh... đừng làm vậy nữa mà!" cô bật khóc lớn hét thẳng vào mặt anh....

"Anh rất quá đáng... tôi làm gì sai sao? Tôi hại anh sao?"

Nghe cô nói, lòng anh chợt nhói lên... nhưng cũng dập trong phút chốc.
"Cô không làm gì sai! Nhưng cô là một con đĩ! Đĩ thì không có sự thương hại...."

"Anh biết không! hôm đấy chính anh.. chính anh hãm hiếp tối đấy!" cô khóc rồi cười lớn... vội lao ra ngoài.

Chiếc xe chạy nhanh tới đâm thẳng vào cô...

Em gái nuôi là vợ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ