Phần 11: Buổi sáng nóng bỏng (H+)

3.5K 84 4
                                    

"Tiểu Mễ, anh nhớ em! Nhưng anh không thể cưới em ngay bây giờ!" Nằm nằm xuống, tay đặt lên bụng cô ôm chặt cô... cô và anh ngủ ngon tới sáng.
"Tư Vũ, em nên nói với mẹ như thế nào?" Cô tỉnh dậy, ôm cô anh đặt lên môi anh nụ hôn.

"Giờ em đừng nói gì hết, để tôi nghĩ cách!" Anh lạnh lùng gỡ tay trên cổ rồi bỏ vào nhà tắm để cô lại ngơ ngác . Cô mong anh như tối hôm qua, muốn anh yêu thương cô... Hay anh lại thay đổi một cách nhanh chóng nữa.... Muốn vứt bỏ cô thêm lần nữa. Anh đang chơi đùa cô ư?

Anh bước ra khỏi nhà tắm, trên tay cầm chiếc khắn lau đầu tiến về phía cô "Lau cho tôi đi!"

"Được.." Anh ngồi xuống phía giường, ngôi yên để cô lau khô đầu. Hương hoa nhài cô thích thỏa ra. "Mùi hoa nhài ư? Anh đâu có thích mùi này!" Cô ngó đầu nhìn xuống phía mặt anh... gương mặt lạnh lùng cuốn hút thật.

"Vì em thích nó! Tôi đã tập dùng nó từ rất lâu" giọng nói trầm, ấm. Anh quay đầu nhìn cô, đưa tay luồn sau lưng cô kéo cô vào lồng ngực anh.

"Tôi đã rất nhớ em đấy... 1 năm qua tôi không ngừng khiến em nhớ lại mọi thứ!" Ánh mắt anh nhìn thẳng vào mắt cô khiến tim cô đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi ngực. Đôi tay ấm áp anh vuốt ve thân thể của cô, giọng đầy ám muội.
"Tôi muốn em ngay bây giờ được không?"

Nhìn vẻ mặt lạnh lùng của anh, cô đỏ mặt gật đầu. Đôi môi của anh chạm vào môi cô, chiếc lưới di chuyển vào trong miệng cô hút hết dương khí làm cô không thể thở nổi. Tay anh không ngừng di chuyển xuống nơi đầy đặn nắn bóp, xoa nhẹ nó, khiến cô phát ra tiếng rên rỉ nỉ non "ư..ưm... nhột quá..!"

Anh mân mê chán chê bầu ngực cô, đưa tay di chuyển xuống nơi thầm kín nhất của con gái... đưa tay tách nhẹ cửa mình của cô, anh đâm ngón tay giữa vào di chuyện nhẹ nhành rồi nhanh dần nhanh dần... khiến hoa huyệt của cô không ngừng chảy nước.
Cơ thể cô nóng ran lên

"ưm... tôi muốn ăn em? Được không?" Anh đặt lên môi cô nụ hôn rồi đưa vật cương cứng bên dưới đặt lên hoa huyệt nhỏ của cô.

"Ưm.. nhẹ thôi...!" Anh đưa vật thô cứng đấy vào trong cô từ từ... rồi nhấp từng đợt nhẹ dần khiến cơ thể cô uốn éo khó chịu.

"Anh... ưm... em..."

"Em muốn gì? Muốn mạnh hơn sao?" Giọng anh khàn khàn, dục vong lấn chiếm khắp căn phòng.

"Muốn....!" Những cơn hoan lạc của cô khiến đầu óc cô mê muội trống rỗng... miệng phát ra những từ khiêu khích anh.

"Em cầu xin tôi đi... không tôi rút ra ngay bây giờ!" Đến lúc khoái cảm dâng trào, anh liền rút ra khiến cô tụt hứng, khó chịu, cảm thấy thiếu thốn.

"Em muốn... xin anh.. !" Tiểu Mễ nằm uốn éo.

"Sao lúc trước làm những chuyện này tôi thấy em có vẻ rất ghét?" Anh đâm vào thật mạnh khiến cô đau đớn hét lên.
"Đau...đau...nhẹ thôi...ưm!"

"Xin lỗi! Em chưa trả lời tôi đấy!"

"Lúc đấy, anh làm em đau... rất đau đấy!" Anh nhìn cô cảm thấy thương cô. Hành hạ cô như vậy, cô vẫn cố chịu đựng.

Vẫn động xong, cô mệt mỏi liền thiếp đi. Anh sửa soạn lại quần áo rồi bước xuống nhà. Thấy anh bước xuống từ phòng của Tiểu Mễ ánh mắt bà nghi ngờ nhìn anh sắc lẹm.

Em gái nuôi là vợ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ