Phần 6: Đe dọa (H nhẹ)

4.3K 108 10
                                    

"Đã lên giường rồi còn ngại gì hả em gái?" Cố Tư Vũ bước từ phía sau, giọng nói có pha chút khinh thường cô.

"Tên khốn anh câm miệng lại !" Cô dùng ánh mât căm ghét nhìn anh, nhớ lại những hành động anh làm với cô, cô ớn lạnh như người mất hồn.

"Sao hả?" Anh tiến về phía cô, hà hơi thở vào tai cô. Đôi tay di chuyển về phía dưới sờ vào chỗ hoa huyệt nhỏ của cô khiến cô rùng mình, thân hình cô uốn éo.

"Bỏ ra!...Đồ bỉ ổi!!"

"Thích quá con ngại ư?" Gương mặt anh lạnh lùng nhưng lại mở miệng nói ra những từ tục tĩu.

"Anh bỏ tôi ra.. ưm tôi mách mẹ!"

"Hăm dọa tôi ư? Em phải là của tôi!" Anh vừa nói, đưa lưỡi liếm nhẹ hoa huyệt của cô....

"Đừng... tôi xin anh..!" Đôi mắt cô trợn lên, cảm giác sung sướng dâng trào. Cảm nhận những lần anh chạm vào người cô, nước mắt lại ứa trào.

Cô quỳ dưới thân anh, ánh mắt cầu xin.
"Em muốn tôi dừng lại ư? Nhưng đáng tiếc khi cương lên tôi không thể dập tắt một mình!"

Sau cuộc vật vã trên giường, cơ thể cô đau đớn. Cảm thấy nhục nhã... Những hình ảnh cái vụ anh cưỡng hiếp cô trong khách sạn đã đủ làm cô thành một kẻ điên.

Cô ngồi dậy, toàn thân dưới đau nhức, chân tê liệt.

"Em tính đi đâu?" Cố Tư Vũ nằm bên cạnh, nắm lấy bàn tay mềm mại của cô, kéo cô ngã vào ngực anh.

"Tôi đói"

"Được! Em đi đi. Nhớ quay lại!"

Cô thay quần áo bước nhanh vào nhà tắm, bên trong cô ngồi xoài xuống sàn, cúi mặt xuống khóc nức nở. Cô ghét cô ngay lúc này.. chỉ giống một công cụ làm tình, thỏa mãn anh.

Tiếng khóc của Tiểu Mễ hòa vào tiếng nước chảy róc rách... Khiến anh không kìm lòng được đạp cửa xông vào.

"Tiểu Mễ? Có chuyện gì?" Nhìn cô bây giờ anh cảm thấy chua xót, trách bản thân mình.
Cô ngước lên nhìn anh bằng ánh mắt thù hận "Cút ra ngoài..!"

"Đừng đuổi tôi"

"Cút ra ngoài đi.. để tôi yên" Cô ôm người, hét lớn khiến bà chạy lên.

Bước tới nhìn cảnh tượng ấy, đứa con gái nuôi của bà đang khóc ư? Bà đẩy Tư Vũ rồi đánh anh một cái. "Mày cút ngay! Sao mày dám làm em nó như vậy!"

Bà ôm cô vào lòng, bàn tay thật ấm áp.
"Con gái.. mẹ xin lỗi!"

Tựa vào lòng bà cô òa khóc như một đứa trẻ "Anh trai... anh ấy..."

Bà hướng anh mắt sang phía anh, những tia lửa như đang hiện trong mắt bà "Mày đã làm gì nó!"

"..." Vẻ mặt anh bây giờ, có thể nói rất lạnh lùng...

"Tránh xa con bé ra!" Dìu cô dậy, ôm chặt cô đi vào phòng... Trên ga giường vẫn còn những vết bẩn vẫn chưa được lau sạch. Nhìn thấy bà cũng đã hiểu rõ được một phần.... Nhìn cô như người mất hồn, bà khóc.

"Xin lỗi con."

Trong lòng cô bây giờ nó rối bời, nó căm ghét chính mình. Hận người mình yêu tới mức muốn tự sát.




Em gái nuôi là vợ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ