Phần 5: Dừng lại (H nhẹ)

4.5K 108 2
                                    

Cô bước lên phòng, Cố Tư Vũ lặng lẽ bước vào. Tiến tới ôm cô phía sau lưng "Đừng đi xem mắt! Tôi không muốn cô cưới người khác!" Anh tựa cằm vào vai cô, đôi vai lạnh lẽo.

"Anh... anh điên sao.. mình là anh em đấy!" Cô đẩy anh ra lùi về phía sau. Gương mặt anh toát lên vẻ lạnh lùng trông rất đáng sợ.

"Tôi bảo cô không được đi xem mắt..!" Anh tiến lại gần cô, đẩy cô ngã xuống giường, đè lên người cô. Đôi môi anh hôn ngấu nghiến khiên cô nghẹt thở... Anh còn là những điều ghê tởm hơn mặc dù cô la hét van xin.

"Ưm.. đừng mà... dừng lại đi.." Cô bất lực nằm yên, nước mắt cứ chảy xuống ướt đẫm đôi má.

"Tôi muốn cô...!" Anh mạnh bạo dùng côn thịt thô cứng đâm mạnh vào hoa huyệt cô... Cảm giác đau đớn truyền lên eo rồi cứ thế... mỗi lần nhấp nước mắt cô ứa trào.

"Dừng lại... đồ khốn... ưm ưm..." Bất chợt tiếng ren phát ra từ miệng cô nó càng kích thích anh... Anh càng mạnh bạo.

"Cô phải là của tôi.... ưm.!" Bên dưới anh không ngừng di chuyển, anh hôn ngấu nghiến lên đôi môi cô khiến nó sưng tấy.

Cố Tư Vũ anh nhìn cô rên rỉ, gương mặt anh thỏa mãn cơn dục vong, thèm khát... Cô và anh ngủ thiếp đi đến trưa.

Anh ngồi dậy, vuốt nhẹ mái tóc cô rồi hôn lên trán cô "Em không thể thoát khỏi tôi đâu"

"Tên khốn.. anh đúng là tên bỉ ổi.."

"Tôi là vậy đấy..dù gì chúng ta cũng đã lên giường rồi!" Anh nói xong rồi bỏ cô lại một mình.

Bên dưới thân đau nhức, ê ẩm. Tiểu Mễ cố đứng dậy lau đi những vết bẩn. Cô bước vào nhà tắm, đôi mắt đỏ ngầu. Tay không ngừng cầm chiếc khăn cọ xát vào da mình.

"Đồ ghê tởm... bẩn thỉu.."

[...]

"Con gái sao giờ mới dậy, trưa rồi! Làm cuộc xem mắt hôm nay bị hủy!" Bà bước tới, ngồi cạnh cô vuốt ve má cô.

"Con xin lỗi.." Cô vừa nói vừa cúi đầu xuống đùi bà, khóc to. Anh đứng bên cạnh nhìn cô đau đớn như vậy, lòng thắt lại.

Xin lỗi cô Tiểu Mễ.

"Con gái không sao? Mẹ không mắng con!"

"..."

Cố Tư Vũ anh rất xấu xa, tôi hận anh, hận đến tận xương tủy.

Em gái nuôi là vợ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ