Phần 30: Của Hồi Môn

655 30 0
                                    

Cố Lục Dương đang ôm thân thể trần truồng của người phụ nữ vừa về nước. Đúng là gái tây có khác, mũi cao, da trắng nhìn rất xinh. Hèn gì anh ta mê cô ấy tới vậy. Cô gái ấy là Tư Vi.

Tô Hoa bước vào đập mắt là khung cảnh mê muội ấy, thấy vậy Tô Hoa liền rời đi. Sáng sớm đã có người cho ăn một đống cục tức. Dù gì cũng là chủ sao làm vậy trước mặt người giúp việc như thế.

"Đúng thật là, tuổi trẻ bây giờ lộ liễu quá. Tội cho con bé Mễ. Haizz không biết nó đang ở đâu."

Tiếng điện thoại của Tô Hoa vang lên, là Tiểu Mễ gọi cho Tô Hoa. Vừa bắt máy thì giọng của Tiễu Mễ vang lên, cô đang rất vui bên cạnh Cố Tư Vũ.

"Alo chị hả? Em báo chị tin vui."

"Sao? Có tin vui gì vậy cô nương?"

"Em với anh Tư Vũ sẽ quay lại... hihi"

Cô cười khúc khích trong điện thoại, Tô Hoa cũng vui mừng cho đứa em gái ngốc này. Cứ liên tục vì đàn ông mà khóc.

"Người ta thường bảo đàn ông khó tin lắm đấy! Bớt tin người lại nha bé!"

Tô Hoa đùa với cô.

"Em còn có chị mà! Cảm ơn chị nhiều Tô Hoa"

"Chị kể em nghe chuyện này, lúc sáng Lục Dương nó làm chuyện ấy với con bé ở bên Mỹ mới về ở ngoài ban công đấy. Em thấy ghê không?"

"Thật sao chị? Em với Tư Vũ còn không dám! Hì."

Tám chuyện một lúc lâu, Tô Hoa tắt máy rồi bắt đầu làm việc.

Tiểu Mễ với Cố Tư Vũ ngồi trong phòng ăn, cười đùa vui vẻ. Anh đút cho cô từng muỗng cơm. Chiều chuộng cô như đứa trẻ vậy.

Nếu nhân viên anh nhìn thấy cảnh này chắc bỡ ngỡ lắm. Thường này thì làm Cố Tư Vũ lạnh lùng, về nhà làm nũng với Tiểu Mễ.

"Chiều về anh cho em một bất ngờ!"

"Bớt ngờ gì vậy?"

"Bí mật."

Anh nhéo má cô. Rồi xách cặp đi làm.

Cảm giác này giống như một gia đình nhỏ trong tương lai của cô vậy, cô với anh sẽ có những đứa con xinh xinh. Hai người sẽ nuôi dạy chúng. Nghĩ tới cô lại mắc cười.

Đang ngồi yên trên ghế, bỗng người phụ nữ tầm 60 tuổi bước vào. Là mẹ, người phụ nữ quyền lực trong gia đình.

"Tiểu Mễ con gái?"

Bà thấy cô liền ôm chầm lấy cô.

"Mẹ, con nhớ mẹ quá!"

Tuy 60 tuổi nhưng bà không hề già đi chút nào, bà vẫn trẻ như 40 tuổi vậy! Là một quý bà giàu có. Biết ăn chơi.. nhưng lại yêu con dâu vô cùng.

"Sao con lại ở đây? Thằng Vũ nó có làm gì con không?"

"Không mẹ ơi, con.. con với anh ấy quay lại rồi!"

"Thế bao giờ kết hôn đây?"

"Mẹ chọn ngày cho tụi con đi."

"Tốt quá! Mừng cho hai đứa! Tối nay mở tiệc nhé gái yêu! Con dâu yêu quý mới đúng chứ!"

Bà ôm cô vào lòng, vuốt ve mái tóc suôn mượt của cô. Thì thầm những điều lâu nay muốn nói với cô.

"Con vẫn là con gái của mẹ, lâu này con chịu khổ rồi, mẹ không làm được gì cho con hết, trong này có số tiền sau này con đủ sống. Nếu con với nó có chuyện gì thì về với mẹ."

Bà đưa cho cô tấm thẻ màu đen, viền mạ vàng, bên trong có cả tiền tỷ. Bà cho cô sau này nếu có lỡ hay bị gì thì dùng tới.

"Con không lấy đâu mẹ."

"Có nghe lời không ? Cầm đi."

"Mẹ à, mẹ không cần phải làm cho con nhiều thứ vậy đâu."

"Ai bảo mẹ làm, đây là của hồi môn. À còn cái vòng ngọc nữa. Cho con đấy."

"Cảm ơn mẹ!"

Có một gia đình và người mẹ như thế là tốt rồi. Ông trời không cho ai cái gì đâu.

Em gái nuôi là vợ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ