" Em đang ở đâu?" Bên kia cuộc điện thoại vang lên giọng nói âm trầm nhưng lại không che giấu được một tia ôn nhu, dịu dàng.
" Hàn Nhất Thiên?" Lâm Vận ngạc nhiên, sao giờ này anh lại gọi cho cô? không phải anh nên đang vùi đầu vào công việc à?
" Gọi Thiên. Em chưa trả lời anh!" Hàn Nhất Thiên sửa lại cách gọi của Lâm vận với mình. Anh nhớ lúc nhỏ cô nhóc này thích di sau anh gọi anh là Thiên ca ca, chả nhẽ giờ cô nhóc lớn rồi không muốn gọi như vậy?
" A... Thiên. Em ... Em mới về nhà!" Lâm Vận hai má hơi ửng đỏ, nói có chút mất tự nhiên. Thật ra cô cũng rất thích cách gọi này với anh nhưng ngại anh không cho phép nên không dám, nhưng hiện tại là anh cho phép thì mắc gì mà không nghe theo.
" Ừ! Tối nay em muốn ăn gì? anh làm về ghé siêu thị mua." Hàn Nhất Thiên hạ thấp giọng ôn nhu hỏi cô, cả ngày hôm nay anh cảm thấy không thể nào tập trung vào công việc được. Cứ nghĩ tới gương mặt của cô nhóc ở nhà là anh lại không còn tâm trí nào làm việc. Mọi ngày hiệu suất công việc của anh rất lớn, nhưng hôm nay anh lại chỉ giải quyết được hai hay ba cái bản số liệu. Haizzz.... những năm nay dù có nhớ cô thì cũng không có bị loạn như thế này. Sau một buổi làm việc không thu được hiệu quả thì anh quyết định thu dọn tài liệu chuẩn bị về nhà.
" Em ạ? Thịt... Sườn xào chua ngọt!" Lâm Vận nghe anh hỏi mà có hơi ngạc nhiên. Anh tan làm sớm để về đi mua nguyên liệu nấu bữa tối cho cô! thôi rồi, ngực cô lại thình thịch thình thịch lên rồi, sao anh thích rải thính lung tung thế hả? Nếu như bây giờ Hàn Nhất Thiên àm có ở đây thì sẽ thấy cô gái anh thương một mặt đỏ như gấc, tay cô còn không tự chủ mà văn vê tà áo muốn nhăn hết rồi!
" Được! chờ anh về!" Nói xong anh cúp máy trước bước ra khỏi phòng làm việc, một đường đi xuống, khi tới đại sảnh công ty thì làm dấy lên một trận sôi trào.
" Oa Oa.... Sếp tổng chúng ta hôm nay.... hôm nay...."
" Sao đây... mọi người có phải tôi hoa mắt không?"
" Đúng đúng.... chúng ta là hoa mắt...."
" Có ai hoa mắt mà hoa mắt cả tập thể không?"
" Ô Ô.... Sếp tổng chúng ta hôm nay vậy mà lại tan ca sớm như vậy? ai chẳng biết là sếp từ xưa tới nay luôn tăng ca đến khuya mới về?"
" Thật vậy. Boss chúng ta hôm nay tan làm sớm, còn là rất sớm. Có ai như tôi không, hình như tôi cảm thấy tâm tình hôm nay của Boss lại kém đi một chút hàn khí mà thêm vào một chút..... Vui vẻ!" Một người cũng thuộc dạng bát quái trong công ty lên tiếng, ngay lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người.
" Đúng rồi, tôi cũng thấy vậy..... "
" Đùa à.... đây ... đây là sếp tổng lãnh đạm băng hàn của chúng ta sao?"
"....."
Một đống người tụ lại thành một đoàn nhìn về hướng của người nào đó đang trong tâm trạng vui vẻ mà lấy xe đi siêu thị mua đồ. Không biết rằng chỉ cần một ngày hôm nay biểu hiện của anh làm cả công ty dậy sóng trong vòng một tuần không hết bình luận.
YOU ARE READING
[ TRỌNG SINH ] QUAY DẦU LẠI YÊU ANH
Teen FictionBị người yêu cùng bạn thân hãm hại nên bị bỏ mạng. Cứ nghĩ vậy là hết đời thì người đó lại cố gắng tìm cô, trả thù cho cô. Sau một quãng thời gian theo bên anh rốt cuộc cô cũng hiểu rõ tất cả mọi chuyện. Được sống lại một lần nữa, cô quyết định sẽ...