Napabalikwas ako ng bangon ng mapansin na ang dilim na sa labas ng bahay. Gabi na. Napahaba ang aking tulog.Bumaba ako sa aking kama at dumiretso ako sa banyo para makaligo na.
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis ako, I'm wearing black shorts I'm comfortable and a crop-top .Nagtungo na ako sa baba. Nagugutom ako.
Naalala ko ibang bahay ko na pala to. Sino magluluto? Ako?
Nagmadali akong bumaba. Wala namang tao. Pumasok ako sa kusina at may pagkain na nakahanda roon. Impossible namang magluluto si Bandon. Hindi nga iyon siguro marunong magluto. Marunong akong magluto pero ginabi lang talaga ako ng gising.
Lumabas muli ako ng kusina.
Papunta na sana akong living room ng makita kong bumaba ng hagdan si Bandon.
Nalaglag ang panga ko sa nakita. Basa ang buhok nito kakatapos lang yata mag-shower. What the actual fuck. How dare him na magboxer lang dito sa loob ng bahay! Hindi niya ba alam na may babae rito.
Anong tingin niya sa bahay stage ng fashion show!?
Anak ng kambing.
"What the hell, Bandon. Magbihis ka nga." mahinang sabi ko at halos hindi makatingin sa kanya. Uminit ang pisngi ko.
"What?" Natatawa niyang tanong. Hindi man lang nahiya sa itsura niya! Nakaboxer lang ito at awkward iyon dahil- babae ako!
"I said. Get dressed! You're disgusting!" kunwaring sagot ko sa kanya. Hindi ako komportable sa suot niya.
"What now? You're just the only person here so why would I?" ang laki na ng ngisi niya ngayon sa akin. Naiirita ako sa ngisi niyang parang may binabalak.
"Porket ako lang ang tao rito hindi kana magbibihis? Mahiya ka nga." naiiritang kong sagot sa kanya.
"Bakit ako mahihiya? You're going to be my wife soon. Masanay kana. Baka sa susunod magsisi ka na palagi na akong may saplot." he grinned.
So anong gusto nitong palabasin na pinagpapantasyahan ko ang maganda niyang katawan? Yes! He has this perfect body but it doesn't mean I want him. Assumerong Manyak!
Lumapit siya sa akin na ikinatigil ko. Nanlambot Ang tuhod ko sa tingin niya. Asan na ang matapang na Allison? Wala na.
"W-what are you doing?" nauutal kong tanong sa kanya kaya naman napapaatras ako sa bawat hakbang niya. May kung anong meron sa mga magaganda niyang mata na hindi ko makuha.
Akala ko ba ayaw nito sa akin pero bakit niya ako nilalandi? What the hell?
"B-bando--" hindi ko natuloy ang sasabihin .He claimed my lips for a deep kiss No! It's not happening again. Pero nang hinawakan ng isa niyang kamay ang aking baywang at ang isa naman nitong kamay ay nasa aking batok para masiil ako ng halik.
Hindi ko alam pero tumutugon ako sa bawat halik niya. I don't know the feeling of being kissed like this. Pero ng halikan ako ni Bandon feeling ko palagi na namin itong ginagawa.
Biglang bumaba ang kanyang kamay sa aking dibdib.
I moaned ng pisilin niya ito."Bandon.." i moaned again ng halikan niya ang aking leeg na nagpaliyad sakin. Hindi sa malaman na dahilan hindi ako umaangal. This is my first time. At ngayon ko Lang naramdaman ang mag-init.
"Fuck." he groaned.
Bumalik ang kanyang halik sa aking labi at agad ko namang tinugon. Bahagya niyang nilayo ang aming katawan ng hindi pinuputol ang halik. Hinubad niya ang aking damit at hinubad ang suot kong bra! Fuck! Nababaliw ako sa halik niya. Hindi ito tama pero gusto ng katawan ko.