*Nicole's POV*
"Luh? anong pakipot?" tanong ko. "Wala." sabi niya sabay alis.
Feel niya pa. -___-
~Dismissal time
Pa-uwi na'ko nang biglang humabol saken si George.
"Uuwi ka na?" tanong niya habang hawak niya yung bike na ksaby niya.. "Oo.." sabi ko. "Sabay ka na.." sabi niya."Luh eh malayo bahay namin ee tas bike pa yung gamit mo :| " sabi ko.
"Yaan mo na. Para matipid dba? Pati diyan lang naman bahay namin ee." sabi niya.
"Er... nakakahiya naman sau..." sabi ko. "It's okay.. Ihahatid kita pauwi.." sabi niya sabay ngiti.
ITO ANG GENTLEMAN! :D
"Sige na nga.... " sabi ko na parang napipilitan pa. HAHA
Sumakay ako sa bike.
Gwapo na nga, matalino na, gentleman pa.
Kakainlab pa siya parang lulutang ako..
WAAAAAH <3
Habang nakasakay ako sa bike niya nagsalita siya bigla. "So... Kelan birthday mo?" tanong niya. "Err... October 15.. kaw?" tanong ko naman. Tumingin ako sa kanya. Bigla siyang napangiti...
"Same." sabi niya. "Nice." sabi ko. "Eh di pareho pala tayong mabait.." sabi ko sabay tawa ako. "Okay ako na yung feeler.." dagdag ko pa.
"Mabait ka naman talaga kasi ee..." sabi niya. "Weeeh?" sabi ko. "Mabait ka naman talaga ee. Tas marunong ka pang magdefend para sa sarili mo.. ang talino mo pa... tas....ang ganda mo pa..." sabi niya.
DID HE JUST SAY THAT MAGANDA AKO?
MY GAAAAAAW :'>
KALOKA
Bigla akong napangiti tas parang napalutang somewhere na parang anghel sa nanyare.
Kaloka lang.. HIHIHIHIHI :'>
BINABASA MO ANG
My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]
ФанфикNicole meets her ex-boyfriend named Adrian. At first, they seem to hate each other. But would they fall inlove again?