*Still Nicole's POV*
"Ah... eh...wala..." sabi ko. Malas talaga!!!! bat ba siya nandito?! URGGGGHHH!!!!!
"You may begin showing around now.. " sabi ng principal.
Lumabas na kami ng principal's office. Hindi ako makatingin sa kanya...
"Bakit parang hindi ka makatingin sakin?" sabi nito.. Kilala niyo na ata kung sino tinutukoy ko? Si Adrian Martin. "Eh ayaw ko eh. Bakit ba?" sabi ko.
Iniwanan ko na lang siya sa may pintuan na biglang tinawag niya ako. "HOY! IIWANAN MO LANG BA AKO DITO?!" sigaw nito.. Ano toh? Taga bundok? "Wala ka bang paa? Eh di sumunod ka!" sigaw ko sa kanya. Biglang tumakbo din siya.. "So, where do we start?" sabi ni Adrian.
"Ewan ko." sabi ko. "Hoy ikaw. Umayos ka! New student lang ako gaganyanin mo ako? ano ka? bibida bida?" sabi ni Adrian na halos dinudutdot na yung ilong ko.
"Pakelam ko kung new student ka? Baket? Wala ba akong karapatan para ganyanin kita?" sabi ko na nakatitig lang sa ilong niya. "Wala!" sabi niya habang nakasmirk.
Malas talaga! Bakit ngayon pa?! Kasama ko ex ko! Parang hindi niya naalala sa lahat na nangyare nung kami pa ah! Inirapan ko na lang siya.
~At Classroom
"Ui Nicole! yung bagong student daw dito ka-section daw naten!" sabi ni Aubrey habang nakangiti pa.. Aubrey kung alam mo lang.. malalaman mo din yan.... "Pogi nga yung bagong kaklase naten eh! swerte yung makakatabi niya dito sa classroom na toh." sabi naman ni Samantha. Bestfriend din namin yan si Samantha.
Habang hindi pa dumarating yung teacher daldalan sila nang daldalan tungkol sa bagong kaklase na EX ko.
"Tumigil na nga kayo diyan kakadaldal tungkol sa--" naputol yung sinabi ko nung dumating yung teacher. Pumasok din yung si Adrian pati ung isa pang moreno... Pero gwapo din ah!
"Students, I would like you to meet your new classmates. George Martin, and Adrian Martin."
Biglang kinilig yung mga babae. Tapos sinisignal pa nila si Adrian at George na umupo sa tabi nila. Pareho na din kay Aubrey. ANO TOH?! PEBEBETENS?!
Si Samantha nakatunganga lang at tinititigan si Adrian.
"Adrian, please sit beside miss Santos." sabi ng teacher namin. "Mam! San siya uupo eh dalawa ang Santos dito!" sabi ng isa. "Beside..." sabi ng teacher habang nag-iisip.
Sana wag ako.Sana wag ako. Sana wag ako. Sana wag ako.
"Beside Nicole Santos." tapos tinuro pa ako. ANO?! TAMA BA YUNG NARINIG KO OR WOT?!
"Mam! Pwede po ba sa iba na lang siya tumabi?" sabi ko. "No. Pag sinabi ko, yun na yun." sabi ng teacher.. UGHHHH!
BUHAY NAMAN OH! Sa tabi pa ng ex ko?! Tapos is George sa likod ni Samantha.
"KILL ME NOW! PLEASE! KILL ME NOW!" bulong ko sa sarili ko.
"Magpakamatay ka na lang." sabi ni Adrian sakin. Tapos nagsmirk pa siya.
"Ikaw na lang para mas masaya pag namatay ka." sabi ko. "May naririnig ako dyan..." sabi ni Aubrey na nakangiti sakin at kinindatan ako.. Anong problema nito?! Nakalimutan na ba niya?!
Hayy nakooo.... Malas ako sa buong school year na toh.
BINABASA MO ANG
My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]
FanfictionNicole meets her ex-boyfriend named Adrian. At first, they seem to hate each other. But would they fall inlove again?