SEOKMIN 🐴Nagtatago lang kaming apat sa gilid . Pano ba naman ang dami ng infected sa building kung saan malapit sa stadium .
Iniisip ko kung may tao pa ba doon . Kung andon ba ang asawa at anak ko .
Jisoo's ko po sana ligtas ang dalawa .
Guys tara umakyat sa building na to . Hindi tayo makakalapit sa kabilang building andami nang infected .
Pero jihoon hyung baka naman sa building na to meron din . Wala tayong weapon .
Calm down mingyu .meron ako . And trust me hindi ko hahayaang makagat kayo .
So sweet mah hyung
Kwan wag masyado maingay . Tara na guys sa plano ni hyung .
Nag tanguan lang sila at nauuna si jihoon hyung samin . Ng bubuksan na namin ang pinto biglang may sumilip na lalaki .
Are you all.infected ?
No . We are not . */ Ji //
Fine come in
pumasok kami . At dinala nya kami sa rooftop . Madaming tao . Madami pang mga survivor .
Thanks */ gyu //
Sus yun lang . Im hoseok . But you can all call me wonho .
Thanks talaga hyung ! */ kwan //
No-
Hindi natapos ni wonho hyung sasabihin nya ng sumigaw ang lalaking matangkad .
BABE ! HELP ME . IBABA MO YUNG KAHOY BILIS NAKAPASOK NA ANG INFECTED SA KABILANG BUILDING TUTULUNGAN KO SILA BILIS !!!!!!!!!
FVCK BABY ! CALM DOWN YOUR TITS HYUNGWON IM COMING !!!!
Tumakbo nalang si hyung patungo sa lalaking sumigaw .
Naupo kami nila gyu , kwan , ji sa sulok .
At naririnig ang sigawan sa kabilang building .
G-guys i wish my boyfriend is safe . */ Naiiyak na sabe ni gyu //
Trust him gyu . He will be safe . Kung ikaw kaya nya patayin mga zombie pa kaya . */ Biro ko //
Hahaha Killer ba bf ni hyung ?
Hindi kwan hahaha joke lang yun .
And i wish my idiot husband is safe too . At sana maalala na ko ng hayuf na yon .
Calm down din jihoon hyung haha .
BINABASA MO ANG
THE THIRTEEN SURVIVOR ~ SEVENTEEN
Science-Fiction[ COMPLETED ] ( TAGLISH ) THE THIRTEEN PEOPLE WHO CAN SURVIVE IN THE APOCALYPSE . . . DATE STARTED : 04-15-19 DATE PUBLISHED : 04-17-19 DATE FINISHED : 04-01-20