1.

26.8K 797 28
                                    

Reng.....reng.....reng



Tiếng chuông điện thoại cứ reo liên tục từng đợt từng đợt nhưng chắc chủ nhân của nó cũng không có ý định nhấc máy để nghe vì người đó đang vùi đầu vào màn hình máy tính mà bắn lấy bắn để .



"- Kim Jisoo ! Jisoo bố gọi này mày nghe máy đi tao thấy cũng gần 20 cuộc rồi đó ."



Tên Lalisa bạn thân tôi lên tiếng .


"- Alo tôi nghe có chuyện gì gấp mà lần đầu tiên thấy người cha thân yêu của tôi gọi đến hơn 20 cuộc vậy . Chắc chiều nay mưa bão ngập đất Seoul này quá hahaahahahahah ."



Tôi nói bằng giọng khinh bỉ đối với người mà từ lâu tôi đã không còn tha thiết gọi bằng tiếng cha nữa .



"- Càng ngày ta càng thấy con như trở thành một đứa không ai dạy dỗ ta nhớ ta vẫn đóng tiền để con đi học đầy đủ mà nhà trường không dạy con cách nói chuyện với cha mình à ?"



Ông ta lớn tiếng nói với tôi .



"- Có chuyện gì không? Nói nhanh tôi không có thời gian ."



Ông lên tiếng :



"- Bây giờ con về nhà gấp có chuyện ta muốn nói với con là một chuyện hệ trọng là một vấn đề cả đời của ta nhanh mau về đây !"



Tôi suy nghĩ rồi trả lời :



"- Đừng nói với tôi là ông định kết hôn cho tôi nha ?"



"- Không phải cho con mà là cho ta !"


Tôi nghe ông nói xong đầu óc choáng váng lỗ tai lùng bùng không tin nổi :



"- Ông đang nghĩ gì mà nói những lời như vậy mẹ tôi mới mất hơn 2 năm thôi ông đã đem con đàn bà khác về làm mẹ tôi à ông điên rồi hahahahaah điên rồi điên hết rồi !"



Ông im lặng rồi lên tiếng :



"- Về đây ta sẽ nói rõ cho con hiểu nhanh về đây đừng để ta phải cho người tới đó !"



"- Không cần tôi phải về để xem ả đàn bà đó ra sao mà khiến ông đòi kết hôn cho bằng được chắc cũng không phải dạng thường chắc gái điếm chính hiệu rồi hahahahahah !"



Ông Kim nghe vậy giọng run run tức giận :



"- Mày đừng ăn nói kiểu mất dạy đó mau lếch về nhanh !"



Cúp máy cậu ngồi cười như một người bệnh Lisa thấy thế liền đánh vào đầu cậu một cái hỏi :



"- Nghe điện thoại xong cha mày đòi cưới chồng cho mày dzui quá hóa điên luôn à Kim Jisoo !"



"- Không phải cưới cho tao mà là cho ông nhà tao không tin được luôn mày à mấy ả đàn bà trước cùng lắm là dắt về nhà chung sống vài bữa rồi quên lãng hết nhưng lần này đòi kết hôn tao sợ quá mày à !"



[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ