"- Ưmmmm....ưmmmm !"Nghe được tiếng người trong lòng mình cựa quậy cô nhẹ nhàng vuốt ve lưng em để em có thể tiếp tục giấc ngủ của mình , do đêm qua thật sự vẫn chưa tin được những gì đã xảy ra nên cô không hề chợp mắt được và thức cho đến tận bây giờ ! Bên ngoài ánh sáng đã dần dần xuất hiện khắp mọi nơi nhưng cũng mai hôm nay vẫn còn trong tuần được nghỉ học nên cả hai không cần phải lết cái thân thể mệt mỏi này đến trường . Cô có một sở thích là luôn luôn ngắm nhìn em khi cô là người thức dậy trước em , khuôn mặt em luôn luôn khiến cô đắm đuối với nó không có cách gì dứt khoát ra được ! Còn đối với mỗi bộ phận trên cơ thể em mỗi thứ đều có một sức hút riêng làm cho cô say mê không thôi . Đúng là mọi thứ của Kim Jennie đều lấy Kim Jisoo phát điên lên hết . Cô cứ nằm đó ngắm nhìn em không biết là bao lâu nữa cho đến khi giọng nói quyến rũ của em lên tiếng :
"- Em biết em đẹp rồi nhưng chị có cần phải nhìn chằm chằm như vậy không hả người yêu của em !"
Ôi khỏi phải nói là lúc này mặc cô đỏ lên như thế nào ? Mới sáng sớm mà đã ngọt ngào như vậy với cô rồi sao mà cô có thể sống sót trong đống mật ngọt này của em được đây ! Kim Jennie ơi là Kim Jennie thật sự là muốn điên mà !!!
"- Buổi sáng tốt lành tình yêu của chị ! Nhưng sao em không ngủ tiếp đi vẫn còn sớm mà để chị đi chuẩn đồ ăn sáng rồi hẳn dậy !"
Vừa nói cô vừa hôn lên trán em , chỉ là một nụ hôn nhẹ thôi mà cũng khiến hai bên má em ửng hồng rồi đúng là cái đồ dễ ngại ngùng mà thật sự quá đáng yêu luôn Kim Jennie !!!
"- Em muốn ngắm người yêu em vào bếp mà ! Thật sự người ta còn mệt lắm đó chị biết không ? Đêm qua hành người ta quá trời luôn màaaaaa !!!!"
Cô không còn bình thường được nữa rồi bây giờ trong cơ thể cô là một cảm giác bay bổng sung sướng khi nghe giọng nói đáng yêu của ai đó , Kim Jennie là đang làm nũng với cô đó trời ơi tin được không ? Huhu hạnh phúc quá má ơi !!!!!!
Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong cho cả hai cô cùng em đi vào bếp , đỡ em ngồi xuống ghế cô nhanh chóng mang tạp dề vào tiến hành nấu các món ăn . Còn Kim Jennie ngồi đó ngây ngất ngắm nhìn bóng lưng của chị , khỏi phải nói là hình ảnh này nó đẹp thế nào ? Nhưng nhìn kĩ lại càng cảm thấy bóng lưng này cũng thật sự rất cô đơn lúc trước chắc nó phải chịu đựng đau khổ nhiều như thế nào ? Cô không nói nhiều liền đứng dậy ôm thật chặt chị từ phía sau giọng nghẹn ngào nói :
"- Em xin lỗi.... Em xin lỗi Jisoo à ! Thật sự chị rất nhiều vì đã làm chị đau lòng mà nhưng thật sự là em có lí do riêng của mình sau này ...sau này nhất định sẽ nói rõ mọi thứ cho chị không giấu đâu....huhuhu Jisoo à ! Từ bây giờ em sẽ bù đắp hết tất cả mọi thứ cho chị luôn Jisoo....Jisoo à hức...hức !"
Cô đang tập trung nấu ăn liền nghe thấy em vừa khóc vừa nghẹn ngào nói sau lưng cô từng lời nói phát ra từ miệng em đều thật sự rất chân thành nó liền khiến trái tim cô đập thật mạnh mẽ , ngày hôm nay em đã làm cho cô chuyển từ bất ngờ này đến bất ngờ khác !
Khi đã cảm nhận được lưng áo mình ướt mèm nước mắt của em cô nhẹ nhàng xoay người lại lau hết hai hàng nước mắt trên khuôn mặt em trên môi nở một nụ cười thật hạnh phúc nói với em :"- Em không cần phải xin lỗi chuyện gì cả ! Lỗi là tại chị.... tại chị hết nghe không ? Tại chị đã quá yêu em nên mới như vậy thôi còn em bây giờ không được khóc nữa ! Điều chị ghét nhất là thấy giọt nước mắt của em đó , nín ngay ngoan nghe lời chị lại bàn ngồi đi sẽ có đồ ăn ngay ."
"- Hức....hức !"
Giờ cảm xúc trong Jennie vẫn còn dâng trào nên nước mắt cứ thế rớt xuống cô nhìn thấy như vậy liền đi đến từ từ đem đến những món ăn thật ngon để lên bàn xong lên tiếng năn nỉ an ủi em :
"- Mau nín nè tình yêu của chị thấy em khóc có biết chị đau lắm bao nhiêu không ? Ngoan nghe lời chị nín đi và ăn sáng nào xíu nữa chị dắt em đi hẹn hò nha cục cưng , nín đi mà !"
Nghe cô nói vậy em nhanh chóng lau chùi hết nước mắt nước mũi của mình khuôn mặt liền trở nên hạnh phúc giọng vui vẻ lên tiếng :
"- Em rất mong chờ ngày hôm nay nha buổi hẹn hò đầu tiên của hai ta nè người yêu của em ơi !"
"- Mau ăn sáng nhanh nào chúng ta cùng đi hẹn hò nha !"
Sau đó cả hai nhanh chóng xử lý buổi sáng của mình và tiến về phòng để thay đồ đi chơi , hiện tại cô đã thay đồ xong và ngồi tại phòng khách đợi em xuống ! Bây giờ trong cô thật sự rất cool ngầu và cuốn hút khi mang trên mình bộ đồ này : cô chọn cho mình một chiếc quần rách gối và kết hợp cùng với bên trong mặt chiếc áo phông trắng nền chữ đen bên ngoài thì khoát một cái áo vest lịch lãm sọc caro màu đen trắng tóc thì đã được buộc nhẹ nhàng lên . Thật sự là sự xinh đẹp của Kim Jisoo thật khiến cho người khác không thể nào thoát khỏi cô một cách dễ dàng được mà !
"- Kim Jisoo em chuẩn bị xong hết rồi chúng ta mau đi thôi !"
Nghe giọng em nói cô ngước mặt lên nhìn em , ánh mắt nhanh chóng trở nên si dại ngắm nhìn vẻ đẹp của em ! Hôm nay em chọn cho mình một chiếc đầm màu đen hở vai quyến rũ , dù gì cũng là buổi hẹn hò đầu tiên Kim Jennie cần phải ăn diện một tí để trở nên xinh đẹp trong mắt người yêu!
"- Em đẹp quá Jennie à !"
Giọng Kim Jisoo si mê nói với em . Nhìn Jisoo dáng vẻ bây giờ như vậy nếu không lôi kéo đi ngay có lẽ cô sẽ ngồi ngắm nhìn em cho đến tận hôm sau !
"- Người yêu của em đi nào ! Hôm nay chúng ta đi hẹn hò buổi đầu tiên nào ! Let go yeahhhhhh hạnh phúc quá !"
Cả hai mau chóng tiến đến lấy xe và di chuyển đến địa điểm hẹn hò đầu tiên của ngày hôm nay !
================================
TBC
Càng ngày càng nhạt nhẽo mà huhu trong đầu bây giờ không còn ý tưởng gì để viết luôn :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanficTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~