Ngồi xem xét tài liệu mà thư kí Kim đem vào lúc nảy .....cho đến bây giờ cô mới có thời gian nhìn vào đồng hồ thấy cây kim đã chỉ đến con số 6h tối , vậy là cô đã ngồi làm việc suốt tám tiếng đồng hồ rồi ....gân cốt trong cơ thể lúc này như muốn vỡ tan ra hết ....bây giờ cô thật sự cần gặp em liền để nạp năng lượng cho cơ thể mình nên không thể chờ đợi thêm nữa rồi..... Cô liền nhanh chóng thu dọn mọi thứ sắp xếp tài liệu công việc trên bàn lại vội vàng cầm áo vest cùng chìa khóa xe tiến vào thang máy đi thẳng xuống hầm xe và lên xe phóng thật nhanh về nhà gặp em . Cuối cùng cô cũng đã có mặt tại phòng khách sau 30 phút lái xe về nhà ...trong phòng khách lúc này không chỉ có em mà còn có hai người là Lalisa và Chaeyoung nữa , ba người họ thấy cô liền nhanh chóng nở nụ cười vui vẻ chào mừng cô trở về nhà sau khi nhận chức Chủ tịch công ty lớn như thế . Đầu tiên là tiếng của tên bạn thân cô , suốt khoảng thời gian sau khi đưa cô đến bệnh viện trong đêm mưa to đó.....Lisa cùng Chaeyoung bay liền đến Thái Lan để du lịch và thăm hỏi họ hàng của Lisa bên đó đến bây giờ hai người đó mới trở về , sau ba tháng không gặp nhau vừa mới gặp Jisoo tên Lisa đã nhanh chóng đẩy cô nằm xuống sofa bay hẳn lên người cô mà hôn mà hít giọng nhớ nhung trêu chọc nói với cô :"- Kim Jisoo cái đồ đần nhà mày có biết đêm mưa đó làm ta đây lo thế nào không hả ? Nếu tao mà không đến kịp có lẽ hôm nay cậu đã bay lên trời xanh mà tụ họp với mẹ cậu rồi ....nhắc lại càng tức giận hơn mà . Mà thôi bỏ qua những chuyện buồn đó đi bây giờ tớ thật sự muốn nói là nhớ cậu quá đi nè moahhhhh , từ hôm nay mày ngon lành rồi.....từ sinh viên một bước thành chủ tịch của công ty đứng đầu Hàn Quốc luôn...quá dữ nè hâhhaa ."
"- Mà còn nữa bây giờ ghê gớm lắm rồi .Lúc đầu là mẹ kế cậu mà bây giờ sắp thành vợ của cậu luôn rồi . Kim Jisoo thật sự khiến Lalisa phục sát đất luôn đó hahahaha !"
"- Được rồi bây giờ cậu có thôi ôm hôn mình nữa không? Mau đứng dậy và cách xa cái cơ thể ngọc ngà của Kim Jisoo này xa mau...mau !"
Giọng Jisoo khó chịu lên tiếng sau khi bị tên Lisa đó cưỡng hôn từ lúc bước vào nhà cho đến giờ . Chaeyoung thấy người yêu mình ôm hôn người khác như thế ...cho dù là bạn thân nhưng trong lòng cũng trở nên ghen tuông vớ vẩn giọng cũng bắt đầu khó chịu nói :
"- Yah Lalisa chị có dừng lại không thì bảo ? Đừng để em phải thật sự tức giận lên đó ."
Lisa nhìn thấy người yêu mình ghen tuông luôn với bạn thân mình thì mặt mày xanh lét nhìn Chaeyoung cơ thể cũng từ từ đứng dậy khỏi người của Kim Jisoo đi ngay đến và ngồi xuống sát bên người yêu ánh mắt hối lỗi nhìn . Còn về Kim Jisoo sau khi được giải thoát khỏi tên đó liền nhanh chóng đứng dậy tiến về phía em giọng ngọt ngào mệt mỏi nói mặc kệ hai con người giận dỗi nhau ngồi đó :
"- Jennie à ...thật sự là nhớ em quá đi . Hôm nay chị quá mệt mỏi luôn á....chiếc ghế chủ tịch quả thực không dễ ngồi vào đâu . Ngay lúc này cả cơ thể chị mỏi nhừ hết luôn nè....rất muốn nhận được sự chăm sóc từ em đó vợ à !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanficTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~