Sáng hôm sau6:30 sáng
Mặt Trời ngày càng lên cao báo hiệu một ngày tươi đẹp đang đến , những tiếng chim hót líu lo như vui vẻ cùng với hai người con gái đang nằm ngủ say môi cả hai đều nở một nụ cười như là đang rất hạnh phúc . Cô từ từ mở đôi mắt đang nhắm nghiền lại của mình đôi môi không tự chủ càng mở rộng ra hơn khi nhìn đến người con gái xinh đẹp đang nằm sát bên mình , đêm qua cô hơi say nên không nhìn rõ vẻ đẹp rù quến của em . Đôi mắt nhắm nghiền đôi môi vẫn còn hơi sưng đang chúm chím lại , trên thân thể ngọc ngà vẫn còn những dấu vết yêu chiều mà đêm qua cô dành cho em , đôi chân trắng nõn nà cùng với những ngón chân nho nhỏ càng làm cô đắm chìm hơn vào em . Không suy nghĩ nhiều nữa của nhẹ nhàng lấy đôi môi mình bao phủ môi em hôn lấy mút mát thật nhẹ .
"- Ưmmm...Ưmmmm....Soo à !"
Em mệt mỏi đẩy cô ra .
"- Cái đồ hư hỏng nhà chị đêm qua hành em đến vậy chưa đủ hả ? Muốn em chết à ?"
Cô mỉm cười nhìn em nói :
"- Em có biết bộ dạng bây giờ của em nó đắm say động lòng người thế nào không ? Thề ! Chị có thể ăn sạch em tới đêm ngày mai haha !"
Nghe Jisoo nói vậy mặt Jennie đã chuyển sang màu đỏ từ bao giờ :
"- Cái tên biến thái này chị tự đi mà ăn sạch mình em đi thay đồ đến trường đây !"
"- Ở nhà một bữa đi em như vậy sao đến trường được chứ !"
Jisoo ân cần nói với em .
Cô nhìn em mặt mày nhăn nhó cố gắng gượng đứng dậy tay phải ôm lấy bụng dưới của mình . Do đau quá không chịu nỗi nữa Jennie la lên :
"- Cái đồ Kim Jisoo nhà chị ! Đau chết mất rồi Sao lại đau đến vậy huhu !"
Vừa nói nước mắt Jennie lại rơi xuống , cô thấy thế liền đi đến bế em lên đi thẳng vào phòng tắm ân cần nói :
"- Ở yên đó chị đi lấy đồ và sẽ tắm rửa sạch sẽ cho em với bộ dạng bây giờ của em đứng còn không xong đòi làm được việc gì ?"
Jennie nghe thế mặt lại đỏ lên .
Cái gì mà thay đồ cho mình tắm cho mình chứ >< ngại chết mất không chừng lúc đó máu của chị ta nổi lên mình có chống cự cũng tiêu đời phải từ chối Jennie mày phải trốn đi !
Nhìn vẻ mặt hoang mang đỏ lên của em cô lại mỉm cười mà nói :
"- Ngại cái gì đêm qua cũng nhìn thấy rồi ha em nghĩ tôi tính ăn sạch em nữa à ! Nếu em muốn tôi cũng không ngại ăn sáng trong nhà tắm đâu nghe cũng kích thích đấy haha !"
Nghe Jisoo nói thế mặt Jennie đen lại nói :
"- Ăn cái đầu chị mau tắm giúp em nhanh , còn phải đến trường nữa !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanficTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~