"- Ôi ngon quá đi Jennie à ! Tay nghề của em thật sự xuất sắc đó hahaha !"Giọng cô hạnh phúc lên tiếng sau khi đã lấp đầy cái bụng trống rỗng của mình . Thấy ai kia đã ăn sạch sẽ hết nồi cháo của mình nấu cô liền đi ngay và lấy thuốc đã được bác sĩ cung cấp thêm cho Jisoo sau khi xuất viện ! Cô cầm đủ loại thuốc lớn nhỏ trên tay đem đến cho con người kia nhưng chỉ khi vừa nhìn thấy những thứ cô cầm khuôn mặt ai kia đã trở nên khó chịu cũng đủ để biết họ sợ uống thuốc rồi.
"- Kim Jisoo chị ăn xong rồi thì mau uống thuốc !"
Chỉ nghe đến như vậy thôi Jisoo đã xanh mặt mày mà đáp trả :
"- Bệnh của tôi từ từ sẽ khỏi không.....không cần uống thứ đó !"
"- Cái gì mà tự khỏi ? Chị bị ngốc à ! Không nói nhiều mau đến đây uống nhanh lên !"
Cô cũng đã từ từ trở nên khó chịu , cái con người này bình thường cứ luôn luôn ức hiếp cô mà bây giờ trở bệnh cứ như người khác trẻ con hẳn ra mà còn sợ thuốc nữa chứ ! Thật sự hết nói nổi mà . Jisoo vừa nói vừa lắc đầu để từ chối nuốt vào những viên thuốc ấy :
"- Không...không...không uống là không uống mà !"
Bây tôi cũng đã thật sự hết chịu đựng nổi với con người cứng đầu này giọng cô lạnh lại nói :
"- Thật sự là không uống ? Phải không ?"
Kim Jisoo bây giờ mới chú ý vào vẻ mặt lạnh lẽo của ai kia khuôn mặt thật sự rất đáng sợ mà , trong lòng của cô lúc này càng trở nên sợ hãi hơn lại nhìn đến những viên thuốc lắm màu ấy và nghĩ là sẽ nuốt chửng chúng cô lại càng sợ hãi hơn khuôn mặt cũng đanh lại giọng cứng cáp nói với Jennie :
"- Đúng không uống là không uống ? Tôi không uống nó đó em làm gì được tôi !"
Nghe những lời từ miệng tên cứng đầu đó phát ra khuôn mặt của cô càng ngày càng trở nên đáng sợ hơn , không nói nhiều cô nhanh chóng ngậm hết đống thuốc đó vào miệng đem đôi môi mình mạnh bạo hôn vào đôi môi ai kia ! Bất ngờ bị tấn công đau như vậy Kim Jisoo đành mở rộng miệng mình ra làm thuận tiện cho việc từng viên thuốc đáng ghét đó tiến vào bên trong cơ thể mình nhưng từ từ những vị thuốc đắng nghét đó không còn nữa mà chỉ còn những hương vị thật ngọt ngào từ đôi môi của em tiết ra , cả hai đôi môi vẫn còn lưu luyến quấn quýt lấy nhau không có ý định nào là buông nhau ra ! Cuối cùng vì cả hai không còn có thể thở nữa cô mới luyến tiếc tách môi ra và ngước lên nhìn em khuôn mặt đáng yêu ấy đó đã ửng hồng lên rồi còn cái miệng khiến cô say mê thì đang cố gắng hít lấy từng đợt không khí .
"- Em thật sự khiến chị phát điên mà Jennie !"
Nghe giọng nói đó phát lên cô ngượng ngùng nhanh chóng đứng dậy đi lên phòng của mình . Thấy dáng vẻ của em như vậy cô càng trở nên ngây dại hơn cơ thể vừa quyến rũ vừa đáng yêu càng đó khiến bên trong cô cứ động tình không thôi , cô cũng nhanh chóng bước đi theo sau em . Ngay khi vừa tính đóng cửa lại Jennie bị một lực mạnh mẽ bế lên quăng ngay xuống chiếc giường trong phòng , tiếng chốt cửa vừa vang lên đôi môi cô liền bị ai kia chiếm hết tiện nghi từng tiếng mút mát gợi tình vang lên khắp cả căn phòng rộng lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanfictionTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~