3.

11.2K 569 14
                                    





Sáng hôm sau



Jisoo do đêm hôm qua cứ mãi mê suy nghĩ đến khi tính chợp mắt thì đã thấy mặt trời lên rồi . Nhìn bộ dạng cô bây giờ còn thảm hại hơn những đứa đánh nhau , váy hay bên không đều áo nhăn nheo sộc sệch , cà vạt thắt trước thắt sau .  Khoát vội balo lên sau lưng cô bước thẳng ra cửa mà không đói hoài gì đến con người đang đứng ở bếp cặm cụi làm đồ ăn sáng cho cô . Jennie quay lại đã thấy Jisoo bước đi gần tới cửa cô gấp gáp gọi :



"- Chị lại ăn sáng rồi đi học nè em làm rất nhiều món mà chị thích đây !"


Cô trống không trả lời :


"- Không đói với lại tôi không quen ăn thức ăn ngoài mẹ và cô Lee nấu !"



Jennie nghe vậy vẻ mặt đượm buồn giọng nói không lớn nổi :


"- Chị ăn một xíu thôi cũng được không nên để bụng đói đi học sẽ bị bệnh đó !"



Jisoo buông lời :



"- Tôi sống chết không liên quan đến cô !"



Nói xong cô chạy ra ngoài hôm nay tâm trạng không tốt nên cô không muốn đi xe lại nói với chú tài xế :



"- Hôm nay không cần đưa con đi học cũng không cần đợi rước con về . Chào chú con đi học !"



Cô lấy máy gọi Lisa :



"- Ra nhanh đi mày tao đứng trước đường nhà mày rồi nè ngày nào cũng bắt đợi !"



"- Hù hehe hết hồn chưa ? Đi học nè.....à mà quên kể tao nghe mẹ kế mày coi ngon không ?"



Tâm trạng vừa mới nguôi giận thì lại nghe nói đến chuyện đó giọng Jisoo lạnh lẽo nói :



"- Đừng có nhắc chuyện đó với tao chỉ nghe thôi là tao tức điên lên rồi mà !"


Nói xong cô bỏ đi trước còn Lisa thì vẫn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra .



Lạ ta tui không hiểu sao bị chửi luôn



Hai người cùng đi đến cổng trường đúng là người ta nói ghét gì là gặp ngay thứ đó . Jennie đang cười đùa vui vẻ trò chuyện cùng Chaeyoung đang đi kế bên cũng vui vẻ không kém gì . Lisa thấy tình yêu của mình liền bỏ rơi cô không nói không rằng chạy đến bên người yêu .


"- Tối qua tình yêu của Lisa ngủ ngon không ta ? Mới không gặp có xíu mà nhớ em gần chết rồi . Mốt mà nghỉ hè chắc Lisa chuyển đồ qua nhà em ở quá Chaeng à !"


Lisa không ngại trước cổng trường đông người mà nói những chuyện sến rện cho Chaeyoung nghe cả mặt cũng đã chuyển sang màu đỏ hết .



"- Yahhhh Lalisa chị nói năng sến sẩm như vậy để làm gì đó ? Ngại chết đi được à người ta nhìn quá trời luôn kìa !"



Còn hai người còn lại vì quá quen với những gì đang diễn ra nên cũng không nói năng gì nhiều mà cứ bước thẳng vào trường .



Jennie nhìn Jisoo vẫn là vẻ mặt lạnh lẽo như hôm qua lúc đuổi em ra khỏi phòng cô muốn bắt chuyện nhưng mà nhìn đến khuôn mặt kia thì không dám .



Nhìn vẻ mặt là biết chị ấy còn giận lắm ! Huhu làm sao bây giờ không lẽ cùng nhà mà không nói chuyện với nhau sao ? Thôi cố gắng lên Jennie à ! Mày làm được mà nói một tiếng Jisoo thôi mà có gì đâu ?


"- Ji....soo....ji....soo đợi em với !"



Nghe tiếng em gọi Jisoo tức giận càng thêm tức giận bước một mạch về dãy lầu của mình không quan tâm người ở sau ra thế nào !



Giờ ra chơi



Hai tiết học đối với những con người chăm học thì là một thời gian ngắn ngủi nhưng đối với con người coi việc học như kẻ thù thì nó dài dằng dặc. Tiếng chuông vang lên như cứu Jisoo thoát khỏi một kiếp địa ngục .



"- Đi nào Kim Jisoo huhu tao mừng quá mày ơi cuối cùng cũng thoát khỏi rồi . Nhanh nào tao còn gặp tình yêu của mình nữa ! Bé Chaeng à đợi Lisa nào chị đang đến với em đây !"



Jisoo càng nghe càng thấy muốn nôn ra dù sáng giờ cô chưa bỏ bụng một thứ gì .



"- Hai người tụi em ở đây !"


Tiếng Jennie vang lên



"- Mau ngồi xuống đi tụi em lấy sẵn phần cơm của hai người luôn rồi này !"



Lalisa cười như được mùa :



"- Ôi Jennie càng ngày càng thấy em đáng yêu nha ai mà là người yêu em chắc sướng lắm đấy . Người gì vừa xinh đáng yêu còn chu đáo nữa chị mà không có Chaeng là hốt em rồi đó hehe!"


Chaeyoung mặt đen lại nói :


"- Chia tay đi tên hám gái bạn thân tôi mà chị cũng không tha nữa được lắm !"



"- Ôi Lisa xin lỗi nhưng Lisa vẫn yêu em nhất mà sao này Lisa sẽ cưới em làm vợ nè . Còn Jennie chỉ khen thôi mà huhu tha lỗi nha !"



Chaeyoung nghe thế mặt ửng hồng nói :



"- Ai nói sẽ cưới chị chứ đồ không có sĩ diện !"



Lisa cười nói :


"- Có sĩ diện sao cua được em !"



Hai người cứ cười nói vui vẻ nên không chú ý mặt Jisoo đã đen lại lạnh lẽo từ lúc nào . Không nói không rằng cô đứng dậy bỏ đi trước sự ngơ ngác của ba người còn lại .



"- Nay nó bị sao á lúc sáng nghe nói đến mẹ kế của nó mặt nó cũng vậy giờ nói Jennie mặc nó cũng vậy kì ghê !"



Lisa kì lạ lên tiếng .



Thấy cô đi em cũng xin phép mọi người chạy theo Jisoo .



"-Mọi người cứ ăn trước đi để em chạy theo chị ấy !"



Lisa nhìn theo bóng Jennie vừa chạy đi nói với người yêu mình :



"- Em có thấy nay hai người họ nhìn xa cách lắm không ? Không nói cười vui vẻ giống như lúc trước nữa !"



Nghe Lisa nói vậy Chaeyoung cũng suy nghĩ rồi nói lại :



"- Đúng rồi Lisa nói em mới để ý bình thường hai người họ cũng ồn ào lắm mà hôm nay không nói gì với nhau cả !"



Lisa gật gù theo ý của Chaeyoung



"- Kệ họ đi chuyện quan trọng là bây giờ em ăn đi có sức mốt làm vợ Lisa !"



Chaeyoung đỏ mặt nói :



" - Xía không lấy đâu nhưng mà vẫn ăn nha !"








================================
TBC

[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ