Sau bao nhiều đêm làm việc không nghỉ ngơi cuối cùng cô cũng giành lấy được cái bản họp đồng khó khăn ở Busan đó , nhờ nó mà bây giờ cô thuận lợi nhận được sự tin tưởng sự trông cậy của các cổ đông lớn trong công ty sẽ cố gắng để đưa công ty này ngày càng phát triển hơn nữa . Hôm nay cũng đã tròn 1 tháng sau khi cô nhận chức Chủ tịch của công ty này và đặc biệt hơn hôm nay cũng là ngày kỉ niệm 4 tháng yêu nhau của cô và em ....hiện tại em cũng đã thực hiện xong tất cả các thủ tục quan trọng về việc li hôn với cha mình nên Jisoo và Jennie cũng đã chính thức thoải mái công khai chuyện hẹn hò của cô và em cho tất cả mọi người biết . Lúc đầu cũng có nhiều sự bất ngờ nhưng bây giờ mọi chuyện đã đâu vào đó cả rồi...mọi người cũng dần chấp nhận chuyện này . Và hôm nay Kim Jisoo đưa ra một quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình đó là sẽ cầu hôn Kim Jennie cô người yêu xinh đẹp đó của Jisoo . Nhớ lại lúc trước cô chỉ cầu hôn em qua loa trên chiếc giường nên hôm nay cô nhất định sẽ tặng cho em một buổi cầu hôn thật hoành tráng để em cả đời này không thể nào quên được ngày hôm nay.Cô thông báo cho với mọi người giúp mình chuẩn bị mọi thứ thật hoành tráng tại Tháp Namsan - đây là nơi em thích nhất nên cô quyết định chọn nó để làm nơi để cầu hôn em .
Sau khi được thông báo mọi thứ đã được chuẩn bị thật hoàn hảo cô nhìn đồng hồ trên tay mình đồng hồ cũng đã gần 6h tối... Cô nhanh chóng thu dọn đồ đạc và lái xe về nhà chủ ý là để thay đồ và đưa em đến nơi đã được chuẩn bị để dành riêng cho em .
Nhìn mình trước gương bây giờ Kim Jisoo tỏ vẻ hài lòng với mình : áo sơ mi được đóng gọn gàng vào trong quần tây đen lịch lãm , cúc áo thì để hở hai cút trên đầu khoát thêm chiếc áo vest lịch sự bên ngoài , tóc thì đã được buộc hờ lên . Ôi Kim Jisoo đúng là một cực phẩm khi mặc đồ vest lịch lãm mà ... nhìn kĩ mình lại một lần trong gương nữa , cô nhanh chóng đi đến căn phòng của em nói vọng vào :
"- Jennie...Jennie mở cửa cho chị . Chị có chuyện muốn nói !"
Kim Jennie vừa mở cửa phòng ra cảnh quan xinh đẹp bên ngoài đập vào mắt cô , Kim Jisoo quả thật bây giờ thật khiến trái tim Kim Jennie đập mạnh mẽ hơn mà . Nhưng mà suy nghĩ lại Kim Jisoo bây giờ xinh đẹp như vậy chuẩn bị ra ngoài chẳng lẽ là đi hẹn hò giọng cô bắt đầu lạnh lẽo lại nói giọng chua với Kim Jisoo :
"- Có chuyện gì vậy chị ? Mà bây giờ chị làm gì ăn mặc đẹp như vậy chẳng lẽ đi hẹn hò à Kim Jisoo . Em cho chị 10 giây để giải thích !"
Thấy người yêu mình chưa hiểu rõ chuyện gì khuôn mặt đã lộ ra vẻ ghen tuông tra hỏi cô , trong lòng Jisoo thật sự là vui vẻ mà cũng thấy yêu thích cái dáng vẻ khi ghen của Kim Jennie .
Giọng không trách móc mà ngược lại còn ngọt ngào nói với em :"- Chị chuẩn bị đi hẹn hò nè ! Mà em biết người yêu chị là ai không ta ? Để chị nói cho nghe nè , cô ấy đáng yêu lắm mà đôi khi cũng thật khó chịu nhưng mà chị yêu cô ấy nhất trên đời luôn sau này chị sẽ cưới cô ấy làm vợ đó....mà em biết đặc điểm gì để chú ý vào cô ấy không đó là hai cái má bánh bao đáng yêu nè và cả cơ thể quyến rũ của cô ấy nữa mọi thứ đều khiến chị say mê không lối thoát mà haha !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanfictionTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~