Thấm thoát cũng đã đến cái khoảng thời gian mà Kim Jisoo không hề muốn , thời gian diễn ra đám cưới chỉ còn tính bằng ngày chỉ còn hai ngày nữa người con gái cô yêu sẽ trở thành mẹ của cô một điều mà cô không bao giờ chấp nhận được . Trong khoảng thời gian ấy tình cảm của cô cứ ngày càng lớn dần còn về phía em lòng hận thù cứ mãi lớn lên che đi cảm nhận về tình yêu của Jisoo dành cho mình.
Ông Kim cũng đã trở về để chuẩn bị cho đám cưới của mình và người vợ mà mình khao khát có được lâu nay .Tại phòng khách
"- Chào cô Lee !"
Jennie lễ phép chào cô khi vừa đi học đến nhà .
"- Chào bà chủ !"
Cô Lee cũng vui vẻ đáp lại .
"- Jisoo chưa về nhà à ?"
Cô ngó nghiêng khắp nhà tìm hình bóng của người ta nhưng chả thấy đâu , lúc ra về cô có mặt dày vác mặt sang lớp người ta chờ ai kia về chung nhưng đến nơi thì đã nghe nói Jisoo bỏ tiết về lúc sớm .
"- Lúc nảy cô chủ có về nhà gặp ông chủ nói chuyện sau đó liền mặt mày tức giận bỏ đi ."
Cô Lee kể lại với Jennie về lúc ấy . Nghe cô Lee nói vậy trong lòng có chút lo lắng, suy nghĩ về chuyện giữa hai cha con họ chẳng lẽ là vì cô chỉ có cô mới là người hai người họ luôn luôn cãi nhau . Jennie nói với cô Lee :
"- Cảm ơn cô đã nói chuyện của Jisoo cho con bây giờ xin phép con lên phòng nếu chị ấy về nhờ cô thông báo với con một tiếng ."
Cô Lee gật đầu tạm biệt Jennie . Sau khi trò chuyện với cô Lee Jennie mệt mỏi tiến đến căn phòng của mình vừa mới định lấy đồ để đi tắm điện thoại của cô reo lên .
"- Aloo con nghe !"
Jennie mệt mỏi trả lời .
"- Là ta !"
Giọng một người cũng đã có tuổi lên tiếng . Nghe thấy giọng nói ấy khuôn mặt cô lạnh lại đáp :
"- Có chuyện gì chú gọi cho con vậy ?"
"- Ta chỉ muốn gọi để nhắc con về mối thù năm ấy con không thể quên cha mẹ con chính là bị lão già đó bức cho tới chết !"
Giọng ông ta lạnh lùng nói .
"- Con nhớ rất rõ ! Con sắp làm đám cưới với hắn rồi và thời gian hắn đền tội cũng không xa đâu !"
Giọng lạnh lẽo của Jennie cứ nói khuôn mặt không biết từ lúc nào đã trở nên rất đáng sợ .
"- Hahahaah ta đang chờ đây cha mẹ con đúng là không sai khi sinh ra một đứa con gái thông minh như vậy . Thôi ta không cản trở con nữa ta đợi tin tốt từ con có gì cần giúp cứ gọi cho ta !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanfictionTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~