19.

5.3K 281 3
                                    





Sau khi trải qua khoảng thời gian ngọt ngào và ăn uống no say cùng em tại nhà hàng , bây giờ cô và em đang ngồi trên xe suy nghĩ về địa điểm tiếp theo để hẹn hò nữa . Cô lại ôn nhu nhìn em tiếp vì chắc chắn đó đã trở thành sở thích đặc biệt của Kim Jisoo mất rồi ..... Cô dùng giọng cưng chiều nhất để hỏi em :



"- Người yêu của chị bây giờ em muốn đi đâu nehhhh ? Nói đi chị đưa em đi !"




"- Hay là mình đi khu vui chơi đi lâu rồi em chưa được đến đó !"


Giọng Jennie hớn hở lên tiếng .



"- Tất cả chiều theo ý em hết !"





Cô cưng chiều nói với em . Nhưng bây giờ nhìn qua em nói để ý , em đang mặc chiếc đầm quyến rũ lúc sáng chân còn đang đi giày cao gót thật sự rất khó khăn để đi khu vui chơi..... Cô nhanh chóng dừng xe lại trước cửa hàng thời trang ngay trên được , cô liền bước xuống xe và tiến đến mở cửa xe nắm tay em đi vào trong cửa hàng .



"- Sao lại vào đây vậy Jisoo ?"


Em thắc mắc lên tiếng hỏi khi bị kéo vào cửa hàng.



"- Tìm cho em một bộ đồ thật thoải mái để đi đến khu vui chơi . Chắc em cũng không muốn bận chiếc đầm khó chịu ấy và mang đôi giày cao gót ấy để đi đến đó đâu đúng không ?"



Ôi trời bây giờ Jennie mới thật sự cảm thấy rung động mạnh mẽ nhất từ trước cho đến giờ đối với Jisoo . Con người gì mà thật sự quá quan tâm đến người khác và quá hoàn hảo chắc không một ai có thể thoát ra khỏi được cái sự ngọt ngào chết tiệt này của Kim Jisoo quá !
Không chú ý lắm vào vẻ mặt của em , cô nhanh chóng nắm tay em vào trong bắt đầu chọn đồ . Em cứ đứng đó im lặng dùng ánh mắt rất ôn nhu ngọt ngào nhìn chị mặc cho chị chọn đồ cho mình , cô đã chọn được cho em một bộ đồ quá thoải mái quần jean cũng rách gối tựa như quần của cô....đi cùng với một chiếc áo croptop màu trắng để giúp em khoe vòng eo đáng mơ ước của mình...bên ngoài cô cũng chọn cho em một chiếc áo vest giống mình để em khoát lên cho cuốn hút thêm và hợp thời trang . Cô liền đưa hết mọi thứ để em vào thay còn cô tiếp tục đi lựa giày bata để giúp em di chuyển thuận tiện hơn .... Khỏi phải nói ai cũng ao ước có được một người bạn gái vừa ngọt ngào vừa chu đáo mà còn rất say mê người yêu của mình nữa . Thật sự đáng mơ ước mà . Sau khi đã chọn được một đôi giày bata màu trắng phù hợp với bộ đồ của em cô liền đi đến chiếc ghế mà đợi em thay đồ ra , thật sự là quá mệt mỏi mà do nảy giờ cô cứ chạy tới chạy lui chọn đồ cho em nên bây giờ thật sự quá mệt cô ngồi đó cứ liên tục thở dốc . Thấy em đã thay đồ xong và đang tiến đến chỗ mình cô liền nở nụ cười trên môi ngay vẻ mặt si mê nhìn em phải nói là sau khi lột bỏ dáng vẻ quyến rũ trưởng thành lúc sáng ngay lúc này sự đáng yêu đang bao trùm khắp cả người em , trên người mặc bộ đồ mà cô đã chọn phải nói là nó như sản xuất ra để dành cho em vậy đôi chân thì vẫn đi chân trần tiến tới chỗ cô đang ngồi giọng nhẹ nhàng nói với cô :


"- Thật sự là đồ chị chọn cho em quá phù hợp luôn đó . Đúng là người yêu em hiểu em nhất mà....Àhhh mà chị mau đưa đôi giày bên cạnh đây để em mang vào đi chân trần nhìn kì quá đi thôi !"



"- Lại đây ngồi xuống đi để chị mang giày cho em mau..mau ngồi đi !"



Chưa kịp để Jennie nói gì Jisoo đã kéo cô ngồi xem ghế nhẹ nhàng lấy từng chiếc giày mang vào cho cô . Kim Jisoo thật sự là biết cách làm trái tim Kim Jennie rung động mà , mỗi hành động điều quá đỗi ngọt ngào không thể nào chống cự lại cái sự ngọt ngào ấy cho được cả .








Kim Jisoo nhanh chóng đi mua vé để cả hai tiến vào trong sau khi đã chọn xong đồ và lái xe đến đây , bây giờ cũng đã sắp ngả chiều nên khu vui chơi cũng đông hơn . Cô liền nắm chặt tay em đan xen từng ngón tay vào nhìn em mỉm cười hạnh phúc bắt đầu đi chơi tham quan hết mọi nơi ở đây.....đi đến đâu cô và em cũng lưu giữ lại những kỉ niệm những bức ảnh thật sự rất quý giá đối với cả hai , từng khoảng khắc hôm nay đã có một chỗ đứng trong trí nhớ của hai người . Sau khi cô và em đi chơi tham quan hết mọi nơi tại đây và chuẩn bị ra xe về thì cô nhìn đồng hồ cũng đã hơn bảy giờ tối.....thời gian khi hay người bên nhau trôi qua thật sự nhanh quá , họ đều muốn hôm nay được tận hưởng nhiều hơn nữa . Khỏi phải nói hôm nay là ngày hạnh phúc vui vẻ đối với Kim Jisoo và Kim Jennie như thế nào kể từ khoảng thời gian khổ sở đó....khoảng thời gian mà phải tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất trước mặt mình bỏ ra đi mãi mãi . Hôm nay ai cũng đã lưu giữ lại một góc trong tim mình từng lời nói từng hạnh động của người kia không bao giờ phai đi .... cả hai người hôm nay trên môi mới nở một nụ cười hạnh phúc thật sự không gồng gánh không giả tạo dành nó cho người kia . Chỉ có khi hai con người này bên nhau mọi thứ mới có thể xuất hiện thật sự không giả dối với họ .....















================================



TBC

Tôi tính sẽ cho end luôn :))) thật sự là hết ý tưởng rồi.!!! Tôi đang có một ý tưởng cho fic mới chắc sau khi end fic này tôi mới tiến hành fic kia .
Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi nha 👏 moahhhhhh ~~

[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ