Tại Quán BarSao khi bỏ chạy khỏi nơi u ám ngột ngạt đó cô không nói gì chạy lên lớp xách cặp chạy một mạch đến quán bar nơi mà cô cho là có thể giải tỏa mọi tâm trạng của mình . Cô cứ gọi những chai rượu ra cầm uống ào ạt đổ vào miệng mình, vị rượu đắng cay làm cho tâm trạng của cô đỡ hơn rất nhiều . Cô nhấc máy gọi cho Lisa :
"- Aloooo ra chỗ cũ !"
Chưa kịp để Lisa nói gì cô cúp máy cái rụp ở đầu dây bên kia Lisa rủa thầm con bạn cà chớn của mình .
Đồ Kim Jisoo thối tha
Đến được quán cô đảo mắt nhìn xung quanh cuối cùng cũng gặp được hình bóng quen thuộc của bạn thân mình trên người vẫn còn mặt đồng phục của trường đang ngã nghiên ngã ngửa trước quầy rượu .
"- Cái tên này làm gì mà uống lắm thế đứng dậy về nhà này aishhhhh !"
Jisoo giọng say mèm lên tiếng :
"- Hức...hức uống tiếp nào tao chưa say cho rượu đi cho rượu đi nào !"
Lisa dìu được Jisoo lên taxi cũng là quá trình suốt dọc đường Jisoo nói không ngừng nghỉ :
"- Lalisa mày có biết mẹ kế của tao là ai không hả ? Sợ nói ra mày sẽ xỉu mất thôi hahaha giống như lần đầu tao gặp em ấy vậy !"
Lisa nghe vậy thắc mắc hỏi :
"- Bộ người quen của mình hả ? Ai vậy ?"
Jisoo cười la lên :
"- Jennie.... Kim Jennie đó Lisa à là em ấy đó . Đến bây giờ tao còn choáng váng khi nghe tên đó nè hahaha đúng là trái đất quá nhỏ không phải ai khác mà là Jennie đó mày à người mà tao xem là tất cả đó !"
Lisa bây giờ vẫn còn đang tiếp thu những gì mình vừa nghe thấy . Không tin lời Jisoo nói cô hỏi lại giọng lắp bắp :
- Jen....nie! Jennie hả thật không ? Mày có xỉn quá rồi nhớ lầm không ? Sao lại là Jennie được ?"
Lisa cứ hỏi tới nhưng Jisoo đã gục mặt xuống và thiếp đi . Suốt quãng đường về Jisoo thì ngủ còn Lisa thì nhìn dòng người trên đường suy nghĩ .
Thật sự là Jennie ! Asihhhhh chuyện gì đang xảy ra vậy ? Vậy là sáng giờ thái độ của Jisoo mới đối với Jennie như vậy .
Tiếng bác tài xế vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Lisa :
"- Đến nơi rồi hai cô gì ơi ?"
Lisa thoát khỏi suy nghĩ cười nói với bác :
"- Dạ bác cho con gửi tiền cảm ơn bác !"
Đỡ Jisoo đứng đó Lisa nhấn chuông cửa . Cánh cửa mở ra cô Lee vội đỡ Jisoo hỏi :
"- Ôi cô chủ sao say tới mức này vậy ? À chào cháu Lisa cảm ơn cháu đưa cô chủ về để cô dìu Jisoo vào trong !"
Thấy cô Lee chật vật với Jisoo Lisa lên tiếng :
"- Cô cần cháu giúp không chứ sao cô đỡ nhỏ đó lên lầu 3 được ?"
"- Agggg không sao đâu để cô nhờ mấy anh bảo vệ đưa vào phụ . Cảm ơn cháu mà cháu mau về đi khuya rồi con gái đi một mình nguy hiểm lắm !"
Nghe cô Lee nói thế Lisa đáp :
"- Vậy thôi thưa cô cháu về mai cháu qua sớm cùng Jisoo đi học "!
Sau khi tiễn Lisa ra về cô Lee chật vật đỡ Jisoo tới phòng khách thấy Jennie đang ngồi xem TV ở đấy . Jennie nhìn thấy Jisoo đang say khướt dựa hẳn vào cô Lee thì lo lắng lên tiếng :
"- Sao lại uống tới mức nay chứ còn về nữa đêm nữa không biết ngoài đường nguy hiểm lắm à !"
Cái đồ lạnh lùng khó ưa ăn nhậu cho lắm vào con gái con lứa gì á !
"- Để con đưa Jisoo lên lầu cho khuya rồi cô Lee nghỉ ngơi đi để con chăm sóc Jisoo !"
"- Cô chủ bà chủ ngủ ngon !"
Phòng Jisoo
Người gì mà nặng như heo vậy đã vậy còn hôi rượu nữa chứ không biết có phải chui lộn vào hình hài con gái không ?
Tiếng Jisoo vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ xấu của Jennie về Jisoo :
"- Nước..... nước cho tôi nước !"
Nghe cô nói vậy em liền lấy li nước có sẵn trong phòng đưa cho cô , khi để ly nước lại chỗ cũ cánh tay Jennie bỗng bị cánh tay của Jisoo nắm chặt lôi mạnh khiến Jennie mất đà ngã hẳn lên người Jisoo. Mùi rượu nồng nặc cộng với mùi hương cơ thể của Jisoo , mùi dầu gội tất cả hòa quyện vào nhau làm cho Jennie bỗng dưng say theo Jisoo .
Mùi hương này quyến rũ thật ! Ahhhhhhh Kim Jennie mày đang nghĩ gì vậy đây là con gái mày đó tỉnh táo đi ! Tỉnh táo đi !
Giọng khàn khàn trầm đục thoảng thoảng mùi rượu cay xòe của Jisoo vang lên :
"- Jennie....Kim Jennie ! Chị thật sự rất thích em từ lâu rồi từ lần đầu gặp em , rồi ngày hôm qua khi biết được em sẽ trở thành mẹ kế của chị có biết trái tim chị đau như thế nào không ? Lúc bước vào nhà nhìn thân ảnh bé nhỏ đó sau quá quen thuộc chị cứ nhủ lòng chắc không phải người mà mình yêu đâu nhưng lúc em ngẩn mặt lên nhìn chị ánh mắt ấy , ánh mắt khiến chị nhớ mãi từ lần đầu gặp mặt đến bây giờ !"
Nói đến đây nước mắt Jisoo đã rơi từ lúc nào người phía trên cũng không khá khẩm hơn là bao mắt vẫn còn mở to miệng vẫn chưa khép lại chắc em đang tiếp thu từng lời chị nói . Em không tin là hôm nay Jisoo lại thật lòng nói tất cả cho em biết , nhìn đôi mắt chân thành của chị đang nhìn mình nước mắt vẫn còn lăn trên mi mắt trái tim em cũng thoáng rung động . Nhưng chợt nghĩ đến ý nghĩ đầu tiên khiến em phải lấy lão già ấy mắt em lạnh lại trái tim thôi đập nhanh vì ai em cố gắng thoát ra khỏi cái ôm của Jisoo nhưng em càng cố cái ôm lại càng chặt . Và đều em không muốn cũng đã đến chị nhẹ nhàng dùng môi mình bao phủ quanh môi cô như đã chạm đến được thứ mình muốn Jisoo càng tiếp tục lắng tới cô xoay người lại đem em áp dưới thân mình mà Jennie từ lúc nào hai tay cũng đã quấn quanh cổ của chị cô muốn đẩy ra nhưng môi chị quá ngọt ngào khiến cô không có chút sức nào đẩy chị ra nữa . Cô chìm vào nụ hôn với chị .
"- Jennie....Jennie.....Chị yêu em !"
===============================
TBCCó nên H luôn không ta :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanficTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~