23.

5.2K 261 0
                                    






Ngày hôm sau Kim Jisoo đã được cho xuất viện nhanh chóng , đang trên đường trở về trong xe cả hai ngồi trò chuyện với nhau vui vẻ nói đủ mọi thứ hết .


"- Chào mừng cô chủ và bà chủ trở về nhà . À mà có luật sư của ông chủ đang đợi hai người trong nhà để công bố di trúc ạ !"


Cô Lee chào họ và nói về vị luật sư đang trong nhà . Cả hai người cũng không thắc mắc lắm nhanh chóng đi vào phòng khách đã thấy luật sư chờ sẵn . Hai người liền nhanh chóng chào hỏi rồi ngồi xuống ghế lắng nghe luật sư công bố di trúc của ông Kim .






"- Hôm nay...tôi chính là luật sư đại diện cho ông Kim xin được công bố bản di trúc của ông ấy lúc còn sống ."



"- Đầu tiên toàn bộ căn nhà này và một căn hộ tại chung cư của tôi tại thành phố cùng với 20% cổ phần tại công ty sẽ được chuyển nhượng cho cô Jennie , còn tất cả 50% cổ phần công ty còn lại và tất cả sổ tiết kiệm tài sản của tôi đều chuyển nhượng lại hết cho Kim Jisoo con gái của tôi....Từ ngày mai cô Jisoo hãy đến công ty tiếp quản chức Chủ tịch ạ .... Tôi xin hết tôi đã công bố toàn bộ di chúc ạ trao lại cho Kim Jisoo .....nhưng cô Jennie ông Kim có nhờ tôi trao cho cô bức thư này . À mà cô Kim Jisoo ông chủ cũng có bức thư dành choi cô .!Tôi xin phép về ạ !"




Cả hai vẫn còn đang bất ngờ về bản di chúc này , nhưng chắc người bất ngờ nhất là Jennie với bức thư trong tay . Còn Jisoo cô cũng vậy cầm bức thư trên tay vẫn còn đang suy nghĩ về chiếc ghế chủ tịch của cha mình và còn phần tài sản của Jennie , hai người họ chỉ mới cưới gần ba tháng nhưng ba mình đã chia tài sản cho cô ấy và chắc chắn bản di chúc này được viết vào khoảng một tháng trước...vậy vì điều gì mà ông ấy lại làm vậy ? Nhất định cô sẽ điều tra cho bằng được .Thấy Jisoo ngẩn ngơ suy nghĩ Jennie cũng mau chóng tiến đến phòng mình khóa cửa lại và bắt đầu đọc bức thư .







Gửi Jennie


Jennie à lời đầu tiên là chú muốn xin lỗi con . Thật ra chú đã nhận ra được việc con là người con gái của hai người bạn năm xưa sau khi trên đường bay đi công tác....lúc đó thật sự là chú như không tin vào mắt mình , năm đó sau khi biết được cha mẹ con mất chú đã thật sự rất ân hận và chú đã cho người đi tìm con để bù đắp nhưng không thể nào tìm được ...nhưng không ngờ con đã tự đến tìm chú để trả thù cho bố mẹ con ....chú cũng đã hiểu được lí do con chịu lấy một người đáng tuổi cha mình làm chồng rồi . Năm xưa cha mẹ con có hùng với chú 5% cổ phần ở công ty nên bây giờ chú xin tạ lỗi với con bằng một số tài sản đó mong con hãy tha thứ cho lỗi lầm khi xưa đó ... Chú biết nó không thể bù đắp được nỗi đau của con nhưng đây là những thứ mà cha mẹ con tâm huyết chú xin trả lại cho con . Lời cuối chú cũng mong muốn con sẽ tha thứ và chăm sóc cho đứa con gái đáng thương của chú.. Tạm biệt con chú sẽ tạ lỗi với cha mẹ con ở thế giới bên kia !





Jennie thật sự rất bất ngờ khi chuyện mình báo thù đã được ông Kim phát giác ra từ lúc đầu . Đến bây giờ những dòng thư vẫn còn in vào tâm trí cô...lúc này cô cảm thấy thật sự không biết làm thế nào ? Cô liền tiến nhanh vào phòng tắm nằm ngăm mình trong bồn suy tư mọi thứ . Còn về phần Kim Jisoo sao khi đọc bức thư cha mình gửi cho cô như không tin vào mắt mình người cha của cô đã hại chết cha mẹ của Kim Jennie và em ấy đến đây là để trả thù cha cô nếu mà hôm nay ông ấy không chết mà sẽ trở về nhà chẳng lẽ em sẽ tiếp tục vai diễn của mình để trả thù sao còn cha mình sẽ im lặng mà chấp nhận sự trả thù đó à . Nghĩ đến cô vẫn còn thấy rùng mình vì sự thật này ...thật sự lúc này cô không biết phải như thế nào ? Cô muốn em sẽ nói thật cho mình dù cô đã biết hết để cô không còn phiền lòng vì chuyện này của em nữa . Cô nhanh chóng tiến đến phía phòng của em mà gõ cửa , nghe thấy được tiến gõ cửa vang lên Jisoo liền lấy chiếc áo choàng khoát hờ lên người di chuyển ra để mở cửa.... vừa nhìn thấy em dáng vẻ si mê của Kim Jisoo lại xuất hiện nữa , em hỏi cô :


"- Em đang tắm có chuyện gì vậy chị ?"



"- Em có chuyện gì muốn nói với chị không ? Cha chị viết trong thư là em sẽ có điều muốn nói với chị !"


Vừa nói cô vừa đi vào ngồi xuống giường đắm đuối nhìn sự quyến rũ của em lúc này .


"- Chị muốn biết sự thật đúng không? Được... Em sẽ nói..... Cha mẹ em chính là do bị cha chị bức ép cho đến mức tự tử đó....bây giờ ông ta liền chia chút tài sản đó cho em mong em hãy quên đi cái chết ngày xưa của cha mẹ em ....chị xem như thế có được không ? Cũng may ông trời đã giúp em trừng phạt ông ta rồi trước khi em tống ông ta vào tù mãi mãi.... Kim Jisoo chắc chị là đang nghi ngờ em đến với chị là vì sự trả thù này...nhưng không ? Hức..hức Kim Jisoo... Em là thật lòng thương chị không có sự lợi dụng nào cả ....hức...hức chị sẽ không vì sự việc này mà bỏ em đúng không ? Nếu chị như vậy em chết mất Jisoo à ...hức..hức ... Jisoo !"





Kim Jennie tuôn ra hết mọi chuyện trong đầu mình ra giọng nấc nghẹn ngào nhìn chị mà nói hết . Kim Jisoo thấy dáng vẻ em bây giờ nhanh chóng tiến đến ôm chặt em vào lòng dùng giọng dịu dàng nhất nói với em :








"- Ngốc quá . Sau chị có thể bỏ người mà chị muốn chăm sóc bên chị cả đời chứ .... việc làm của cha chị là quá sai lầm và tàn nhẫn nhưng nay ông ấy cũng đã trả giá với cha mẹ em rồi . Còn em sao này chị sẽ từ từ bù đắp hết bằng tình yêu chân thành này của chị , bù lại hết mọi thứ cho em . Kim Jennie à Kim Jisoo này cũng thật sự rất thương em đó !"


Nghe chị đã không trách mọc ngược lại còn an ủi chăm sóc Jennie khiến em khóc to hơn nữa ôm chặt chị hơn khóc đến nỗi ướt cả mảng áo sau lưng Kim Jisoo , còn cô chỉ có thể ngồi đó vỗ về vuốt lưng em để cho em khóc thật to rồi bình tĩnh lại .









Chẳng có điều gì hạnh phúc hơn khi mình nói ra sự thật cứ nghĩ là khó chịu được nhưng người ta vẫn chấp nhận và tiếp tục bước đi quãng đường còn lại cùng mình .







=============================
Cho bạn nào vẫn chưa hiểu tại sao ông Kim biết mình chết mà viết di trúc là vì tấm di trúc đó sẽ được trao cho hai người họ khi ông Kim chết đi nhưng không ngờ ông bị tai nạn trên đường về :)))

TBC

[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ