2.

11.8K 639 50
                                    






Kim Jisoo vẫn chưa thể tiếp thu được những gì đang xảy đến với mình . Đến khi ông Kim gọi đến lần thứ 2 cậu mới giựt mình thức tỉnh .



"- Jisoo ! Đây là Jennie sao này em ấy sẽ trở thành mẹ của con !"
Giọng ông Kim vẫn lạnh lùng lên tiếng .



Cô cười khẩy :



"- Ông biết ông đang suy nghĩ gì không ? Mẹ kế của tôi còn nhỏ tuổi hơn tôi nữa đó.....em ấy là hậu bối trong trường của tôi đó.....ông điên rồi ông Kim à !"



Ông Kim vẫn lạnh lùng lên tiếng :



"- Ta sẽ không nói nhiều với con nữa . Bắt đầu từ hôm nay Jennie sẽ dọn đồ đến đây chung sống với gia đình mình và bắt đầu tập làm quen cho tới khi đám cưới diễn ra . Ta cũng nói luôn đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng sau . Con hãy tập làm quen và gọi Jennie là mẹ đi !"



Nói xong ông Kim đứng dậy nói với Jennie bằng giọng dịu dàng hơn lúc nãy :



"- Bây giờ anh có chuyện phải đi công tác giải quyết tầm cuối tháng sau anh mới trở về , em ở nhà cần gì cứ dùng thẻ thoải mái không phải ngại . Đám cưới anh đã lo liệu tất cả em không cần nghỉ ngợi gì cả . Còn về Jisoo hai người cứ từ từ làm thân với nhau dù gì cũng đã trở thành người một nhà . Anh đi đây yêu em và hẹn gặp em vào lễ cưới !"



Nói xong với Jennie ông quay sang Kim Jisoo vẫn còn đang ngồi tiếp thu những chuyện lúc nảy ông Kim nói :



"- Ta phải đi công tác con ở nhà phải tập làm quen với việc có thêm mẹ đi lúc trở về ta mong hai người sẽ trở thành mẹ con thân thiết !"



Kim Jisoo giọng nói lạnh lẽo lên tiếng :




"- Chuyện của ông tự mình hãy quyết định còn tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận việc làm nhục nhã này . Bây giờ thì ông hãy cút đi biến ngay khỏi mắt tôi !"



Nghe Jisoo nói thế ông Kim giọng tức giận khuôn mặt đỏ lòe la lên :



"- Con mất dạy tao đã nói chuyện rõ ràng đàng hoàng với mày nảy giờ mà mở miệng ra một tiếng không tôn trọng ai cả . Việc tao đã quyết định chắc chắn không thay đổi còn mày cứ ngồi đó mà suy nghĩ những việc nảy giờ mình nói đi !"


Nói xong ông Kim vẻ mặt tức giận lao ra khỏi nhà .




Trong nhà Kim gia




Kim Jisoo mệt mỏi xoa bóp hai bên thái dương nhìn vào người con gái nảy giờ cứ ngồi im lặng khuôn mặt cứ cúi xuống và hai tay cứ ma sát liên tục vào nhau . Không khí u ám cứ kéo dài đến hơn 30 phút sau Jisoo cuối cùng cũng lên tiếng :



[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ