#Flashback
Hôm nay là ngày đầu năm học mới tôi cùng với tên bạn thân Lalisa đang trên đường đến trường mà nó thì cứ líu lo hát hò vui vẻ mà cái lí do thì có lẽ ai cũng biết rồi .
"- Có cần làm quá tới mức vậy không ?"
Tôi bực mình lên tiếng .
"- Tao vui quá Jisoo à... Cuối cùng cũng tới ngày em ấy bước chân vào ngôi trường này rồi...ahhh từ bây giờ có thể ngày ngày gặp em ấy chỉ nghĩ tới thôi tao đã cảm thấy sung sướng rồi mày à !"
Lisa vừa nói vừa cười với vẻ mặt không thể nào hạnh phúc . Tôi không nói gì thêm bước đi nhanh đến cổng trường bỏ lại cái tên hám gái đằng sau .
"- Yahhhh Kim Jisoo đợi tao với trời đánh mày !"
Tiếng Lisa vang thất thanh sau lưng .
Cuối cùng Lisa cũng đã đuổi kịp cái con người khó ở kia nắm tay cô kéo lại giọng đứt quãng nói :
"- Cái tên đần này đi gì lắm thế có biết tao phải khó khăn thế nào mới có thể đuổi theo kịp mày không ? Tôi cảm thấy mình khổ sở quá mà không biết tại sao lúc đầu lại chủ động đề nghị kết bạn với cái tên đáng ghét như mày nữa tao thật sai lầm mà !"
Thấy Lalisa tuôn ra một tràng cô không quan tâm lắm . Cô liếc nhìn ra cổng bảo :
"- Vợ nhà ngươi tới rồi kìa bớt nói nhảm và đi ngay đến đó đi !"
Nghe Jisoo nói vậy vẻ mặt không còn như lúc nói chuyện với Jisoo mà rạng rỡ hẳn ra lộ rõ vẻ hạnh phúc đôi chân gấp rút tiếng về phía hai người con gái đang đứng ngay cổng trường . Giọng Lalisa sến sẩm vang lên :
"- Ôi tình yêu của chị ! Cuối cùng cũng gặp em rồi Lisa nhớ em chết mất !"
Mặt Chaeyoung bao giờ đã đỏ lên giọng ngại ngùng lên tiếng :
"- Cái đồ sến sẩm nhà chị lúc nào mở miệng ra cũng nói những câu như vậy làm người ta ngại chết đi mất mà !"
Lo trò chuyện cùng người yêu đến giờ Lisa mới để ý bên cạnh Chaeyoung còn có một người con gái khác cô vội vàng lên tiếng :
"- Đây....là ?"
"- Xin chào em là Jennie bạn thân của Chaeyoung ạ ! Em chào chị !"
Jennie vừa nói vừa nở một nụ cười đưa tay đến chủ ý muốn bắt tay Lisa .
"- Chào em chị là người yêu của Chaeyoung tên là Lalisa sau này cứ gọi chị là Lisa !"
Giọng Lisa tự hào nói với Jennie.
Nảy giờ lúc cả ba trò chuyện có một con người đang đứng chân chân nhìn chằm chằm vào người con gái có nụ cười rạng rỡ đó .
Cảm giác này là gì ? Tim mày đập nhanh vậy nhưng mà em ấy cười đáng yêu quá cả đôi môi nhỏ nhắn đó nữa aishhhhhh điên mất !
Cô hoàn hồn khi nghe Lisa lớn tiếng gọi mình :
"- Yahhh Jisoo làm gì mà đứng ngẩn ngơ vậy mau đến đây làm quen với bạn thân của Chaeng này ..... Mau lại đây !"
Cô chầm chậm tiếng đến người con gái ấy càng đến gần cô càng cảm nhận rõ hương thơm phát ra từ cơ thể em ấy càng lúc cô càng thấy say mê mùi hương ấy của em .
Thơm quá mùi gì quyến rũ quá ahhhh Kim Jisoo mày đang nghĩ gì vậy đừng nói là mày thích em ấy nha ! Đừng nói là yêu từ cái nhìn đầu tiên nha ôi trời ơi !
"- Chào chị em là Kim Jennie sau này mong chúng ta có thể trở nên thân thiết hơn ạ !"
Em vừa nói vừa cười chìa tay ra trước mắt tôi .
Tôi run run nắm lấy tay em .Ấm quá
Giọng tôi nhẹ nhàng vang lên :
"- Chào em chị là Kim Jisoo mong sau này chúng ta sẽ trở nên thân thiết !"
Cô cười tươi nói với em . Cả hai chào nói vui vẻ với nhau nhưng hai bàn tay cứ nắm lấy nhau và chưa có ý định buông ra cho đến khi em ngại ngùng lên tiếng :
"- Ahhhh chị có thể thả tay em ra để em đến lớp không ạ ?"
Nghe lời nói ấy cô ngại ngùng buông tay ra nói :
"- Aaa chị xin lỗi em lên lớp đi có gì gặp nhau sau !"
Sau khi buông tay Jennie cô và Lisa cùng đi đến dãy lầu của mình . Trên đường đi Lisa cứ lải nhải bên tai mình :
"- Ôi tao vui quá mày à từ giờ có động lực đến trường rồi haha mà tao có chuyện muốn hỏi mày ? "
Nghe giọng Lisa nghiêm túc lại cô hỏi lại :
"- Chuyện gì ?"
Lisa cười rõ to nói :
"- Thích Jennie rồi đúng không ? Tao biết ngay mà em ấy đáng yêu vậy mà sao không mê !"
Nghe Lisa nói thế mặt Jisoo ửng hồng giọng lắp bắp nói lại :
"- Mày....khùng...à không có đâu !"
Nhìn dáng vẻ của Jisoo Lisa cười như được mùa đi vào lớp .
Không cần biết những ngày sau bão tố thế nào chỉ cần biết hôm nay mình tìm thấy Mặt Trời sưởi ấm cho tim mình đủ hạnh phúc !
=============================
TBCHôm nay mưa buồn quá mấy người ơi :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]JENSOO Chị Yêu Em ! Mẹ Kế ~~
FanficTruyện đầu tay của tôi mong mọi người ủng hộ nha 👏 iloveyouu moahhhhh~~