6. Yêu tớ đi!

350 24 22
                                    

*Warning: Ai chưa phù hợp với mấy tình tiết mà chắc-ai-cũng-có-thể-đoán-ra thì có thể bỏ qua chap này và đọc lại mấy chap trước trong khi chờ có chap mới :))

------------------------

Ami hiện tại tự cảm thấy cuộc sống tự mình bên mình, tự mình có mình có lẽ là phù hợp với cô nhất. Tuy tự cảm nhận về bản thân là như vậy nhưng hơn bao giờ hết cô lại muốn quay trở lại những ngày tháng được cùng người bạn thân cũ trò chuyện, được cùng người đó chia sẻ về những niềm vui hay sự chán ghét điều mình không thể ưa, thậm chí chỉ là cùng nhau đi xuống căn tin mua sữa chuối.

Trước đây tất cả mọi việc hầu như đều có sự giúp đỡ của người đó nhưng từ giờ phải tự mình. Rồi cứ nghĩ đến cả những khi gần ngay trước mặt nhưng chả dám chào một câu ... Thật đau lòng!

Có lẽ Jimin đã là một phần trong cuộc sống của Ami nên bây giờ mặt lạnh người dưng thì đúng là quá tàn nhẫn với cô! Nhưng đâu thể trách anh! Có trách thì hãy trách con người có sở thích tự ngược bản thân mang họ Kim đây này!

Không chơi với anh nữa nhưng không có nghĩa làm đám người hâm mộ của anh buông tha cho cô. Bởi họ nào biết giữa anh và cô đã xảy ra chuyện gì vào buổi-tối-mà-chỉ-có-ai-biết-đấy!

Đám người đó là tiếp tục những câu hỏi về Jimin và một chút xíu Jiahn. Mà kể cũng lạ, ban đầu họ hứng thú về Jiahn lắm cơ mà bây giờ tại sao họ lại trở nên như vậy? Chắc cũng có lẽ vì Jiahn hơi khó gần?

Giờ ăn trưa của Ami bắt đầu từ đó mà trở thành ác mộng của cô. Một cơn ác mộng cứ lặp đi lặp lại như thể chẳng có cách nào để chấm dứt. Nhưng cuối cùng nó cũng chấm dứt! Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng đó là sự thật. Đó chính là bữa trưa hôm nay.

Dưới sự áp lực vì kì thì giữa kì sắp đến cộng với những bi uất, phẫn nộ dồn nén lâu ngày mà không có ai để cùng chia sẻ, khi một nữ sinh mới gia nhập Hội Những Người Hâm Mộ Cuồng Nhiệt Của Jimin đặt một câu hỏi tất nhiên là về Jimin, Ami đã không tự chủ mà rơi nước mắt.

- Jimin có từng làm điều gì để khiến cậu không vui chưa?

Ami không thể nào trả lời được! Vì cô không biết phải trả lời như thế nào! Mỗi lần nghĩ về Jimin thì không hiểu sao cảm xúc tự động dâng lên, Ami phải khó khăn lắm để kìm nén lại. Thế mà bây giờ lại có người hỏi toẹt ra những câu hỏi Ami thường hay tự suy nghĩ những lúc vẩn vơ.

Giọt nước mắt của Ami là điều không thể nào lường trước vì vậy mà cô gái kia cuống quýt xin lỗi, cả đám người hâm mộ ngồi chung cũng xin lỗi theo. Nhưng Ami là kiểu người khi đang khóc mà "bị" an ủi không đúng cách thì sẽ khóc càng nhiều hơn. Do vậy mà sự chú ý của cả nhà ăn đổ dồn vào Ami và đám người đó.

- Các cậu từ giờ muốn biết gì về tôi thì cứ hỏi, tôi sẵn sàng trả lời. Từ giờ đừng làm phiền Ami nữa!

Mấy người hâm mộ kia nghe Jimin nói nhưng cũng hiểu đó như một lời cảnh báo ở mức độ nhẹ nên cũng biết đường mà rời đi chỗ khác.

Jimin cứ vậy ngồi cạnh Ami để cho cô khóc xong. Vì anh quá hiểu nếu lúc đó mà cố nói thì cũng chả có ích gì!

Anh đặt vào tay cô hộp kẹo ngậm vị chanh mà cô hay ăn mỗi lần cảm thấy không ổn.

Yêu Tớ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ