7. Yêu tớ đi! (2)

324 25 2
                                    

@jimin_nie: Này tên kia! Tránh xa bạn gái tôi ra!

@van_tae.kjm đã chấp nhận tin nhắn chờ từ @jimin_nie

@van_tae.kjm: ????

@van_tae.kjm: Ai?

@jimin_nie: Bạn gái tôi là cô gái mà anh vừa "hẹn hò" chiều hôm nay đấy!

@van_tae.kjm: Ý tôi hỏi cậu vừa gọi ai là tên kia đấy? Tôi cũng có tên nhé: Kim Taehyung! Nhưng tôi nhớ Ami bảo với tôi rằng con bé chưa hề và chưa từng có bạn trai! Nhưng mà nếu em gái tôi có bạn trai thì tôi nghĩ cũng không phải là cậu!

Em gái??? Jimin cảm giác mình vừa làm một hành động vô cùng ngu xuẩn, thật muốn đập đầu vào gối hoặc dùng bún thắt cổ để xóa đi sự nhục nhã này mà!

@ami_kimm: Ai cho phép cậu nói với anh Taehyung tớ là bạn gái cậu?

@ami_kimm đã chặn @jimin_nie

Đang định vào nhắn tin với Ami thì anh nhận ra: Anh mới bị cô block.

Đã khuya thật khuya nhưng phòng Ami vẫn sáng đèn. Vào thời điểm này, dễ dàng có thể lí giải nguyên do Ami thức tận hai giờ sáng đó chính là học bài cho kì kiểm tra sắp tới. Và cũng có thể nói học chính là cách để Ami bớt nghĩ về Jimin hơn.

Thật lòng mà nói, việc cảm nắng đứa bạn thân 12 năm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chỉ là khi vượt qua ranh giới của tình bạn thì sẽ mãi không quay trở về được. Nhưng con người thường tham lam muốn có cả mặc dù biết chỉ có thể chọn một. Ami không muốn vướng vào sai lầm đó!

Nhờ thâu đêm học bài nên thành tích của Ami vươn lên hạng một toàn trường, vượt qua cả thành tích của những học sinh ban tự nhiên và dĩ nhiên trong đó có Jimin. Nhưng kể ra cũng nhờ có công của Jimin, nhờ anh mà cô không bị đám người hâm mộ làm phiền nên có thể tập trung ôn tập tốt hơn.

Ami cảm thấy nhẹ nhỏm đi một tí nhưng lại lo thêm phần nhiều hơn. Vì qua những khó khăn lại là những khó khăn hơn. Kì thi cuối kì sẽ nhanh chóng đến, lượng kiến thức phải học sẽ càng nhiều. Trước đây mấy môn tự nhiên là nhờ có Jimin ôn tập chung bây giờ chỉ có một mình bởi đã hơn hai tuần rồi Ami không nói chuyện, không nhắn tin, thậm chí khi đi ngang qua nhau cũng chả chào hỏi Jimin một câu. Người từng thân nhiều thế giờ cũng hóa người dưng. Chẳng còn gọi nhau bằng những cái tên mình đã quen.

Giờ ăn tối hôm nay nhà họ Kim có thêm hai thành viên mới nhưng thật ra là cũ. Hôm nay hai ông bà Park đi vắng nên Jiahn và Jimin qua ăn ké à không ăn tối chung với nhà Ami. Do vậy nên cả buổi tối, Ami ngồi yên tĩnh ăn, không sôi nổi như hằng ngày.

Người lớn vừa nhìn đã biết có chuyện bất thường nhưng đối với họ đây là những chuyện bình thường. Vì Ami và Jimin thường hay chọc nhau giận nhau rồi chơi lại với nhau như cơm bữa ấy mà.

Jiahn sau vụ loạn tin hẹn hò với Ami thì cũng không dám ho he chuyện gì nữa. Anh ta thay vì mặt dày như trước đây chọc ghẹo Ami thì bỗng trở thành mèo con nhút nhát nhưng chả biết con mèo đó sẽ giơ vuốt ra vào lúc nào!

Yêu Tớ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ