🔥🔥🔥🔥❗❗❗WARNING ❗❗❗🔥🔥🔥🔥
CHAP NHIỀU ĐƯỜNG, KHÔNG KHUYẾN KHÍCH CÁC THÀNH PHẦN ĐANG BỊ TIỂU ĐƯỜNG HOẶC THÍCH ĂN MẶN. ĐÀN ÔNG ĐANG MANG THAI VÀ TRẺ EM ĐANG CHO CON BÚ!!
************
"Ken-kun, cho em ngủ lát nữa đi mà...."
Tôi đang cố đánh thức cô nàng Miko bên cạnh tôi dậy, đêm qua chúng tôi có hơi sung sức, thành ra bây giờ đã gần trưa.
Miko nói và lại kéo tôi xuống giường trong khi tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho buổi sáng.
"Thôi nào Miko, dậy đi, trưa rồi đó!"
Tôi lay người Miko thêm lần nữa. Hàng mi đang nhắm nghiền của em ấy từ từ mở ra.
"Ư...chào buổi sáng Ken-kun..."
"Ukm, chào buổi sáng Miko...đêm qua anh xin lỗi, anh hơi..."
"Không sao đâu ạ...mặc dù là lần đầu của em...nhưng em cảm thấy hạnh phúc hơn là đau đớn...em cảm thấy biết ơn anh vì đã chấp nhận em. Và sáng nay ngủ dậy, người em đầu tiên nhìn thấy là anh lại càng khiến em cảm thấy mình thật may mắn...vì được trở thành vợ anh..."
"Anh cũng cảm ơn em vì đã yêu anh! Từ giờ anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể khiến ngày nào cũng sẽ là ngày hạnh phúc của chúng ta. Từ giờ và mãi về sau..."
"Chuu..."
Miko bất ngờ hôn tôi một cái. Chỉ nhẹ nhàng thôi nhưng nó khiến tôi cứ lâng lâng thế nào ấy.
"Nụ hôn chào buổi sáng của vợ thui mà, mắc gì chồng phải ngạc nhiên đến thế!"
"Ây da, vợ của chồng nhanh quá đấy, lại đây nào!"
Miko bước tới, tôi nhanh chân vòng ra phía sau và ôm lấy Miko.
Tôi thực hiện Hickey, Miko phát ra những tiếng rên cực kì dễ thương và khiêu gợi.
Thật sự mà nói tôi không ghét cái không gian màu hồng này chút nào. Và tất nhiên đó là đối với tình yêu đầu đời của tôi thì tôi muốn được lặp lại điều này vào mỗi buổi sáng.
Nhưng ngày này có lẽ những cô nàng kia dành riêng cho tôi và Miko để chúng tôi tận hưởng.
Tôi nên biết ơn những Leona, Syna, Alisa, Ristine và Ley. Đặc biệt là Leona và Alisa.
Tôi có lẽ cũng nên dành một ngày với từng cô nàng để có thể vun đắp thêm tình cảm.
"Miko, em tắm rửa sạch sẽ rồi mình xuống thủ đô đi dạo nhé. Ta sẽ ăn sáng ở một quán ăn nào đó, được chứ?"
"Vâng ạ!!!!"
Miko lật đật bước vô phòng tắm với tấm khăn trắng che đi cặp gò bồng đảo của em ấy.
Tôi đợi khoảng 10 phút, Miko bước ra với bộ trang phục em mà em ấy mặc lúc mới đến đây.
Có lẽ hôm nay tôi sẽ mua cho em ấy một ít trang phục vậy.
"Em dù trong trang phục nào cũng thật đẹp nhỉ..."
"Em...em cảm ơn anh, nhìn anh hôm nay cũng...cuốn hút lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Genç KurguNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.