Naghihintay kami ngayon kung ano ang ikatlong laro na gaganapin.
"Bat ang tagal kaya?" Sabi ni spring
"Ewan ko, baka nag iisip?" Sabi naman ni shan.
"Hahayyyss! Gusto ko pang matulog" sabi ni dark
Napatingin ako sa paligid, at kita ko ang mga tao na nag uusap sa kanilang kakilala, at minsan tumitingin sila sa pwesto naming maglalaro sabay tawa ng ilang. Tsk! Hinanap ko sa paligid ang mga ka guild namin, ikatlong laro na ito pero hindi ko parin sila nakikita.
"Sinong hinahanap mo?" Tanong ni eino
"Mga ka guild natin, wala akong mahanap kahit isa" sabi ko naman.
"Nakakapagtaka nga eh, walang isang dumating" sabi naman ni spring na nakikitig pala sa amin.
"Oo nga no? Bakit kaya?" Sabi ni dark.
"Hindi ko rin na co-contact ang guild"sabi ni lara.
"May problema kaya pag alis natin" sabi ni shan.
Napahawak naman ako sa ulo ko sa stress. Baka may nangyari na guild na hindi namin alam.
"Gusto mo puntahan natin sila bukas? Sa tingin ko naman may oras tayo bukas na magpahinga" sabi ni eino.
"Tignan natin kung walang laro bukas, at pupuntahan natin sila" sabi ko sa kanila. Tumango naman sila sa sinabi ko.
"Magandang umaga sa lahat, pasinsya na at natagalan sa pag decision ang mahal nating royalty's. So ang mangyayari sa araw na ito ay, ang ikatlong laro at ika apat ay mangyayari sa araw na ito" napatingin kami lahat sa host.
"Hala dalawa ang laro ngayon?" Shan
"Pinagsama nila ang dalawang laro sa isang araw? Hala bakit kaya" sabi ni spring.
"Ang ikatlong laro ay paligsahan sa pag galing ng isang may sakit, the more na makapagpagaling the more ang points na makukuha. 1 points sa mga pasyente na gagaling. Habang ang ika apat naman ay sa luob ng malaking tubig kung saan maglalaban ang mga napili. 5 points sa mga manlalarong mapapalabas ang kalaban sa bilog na tubig. Kaya players, mag isip na kayo sino ang kakalaban sa ikatlo at ikaapat na laro upang tayo mag simula na agad." Sabi nung host.
Napa-tsk naman ako sa narinig.
"Ok sana yung pangatlo, pero yung pang apat matatalo tayo dun" sabi naman ni shan.
"Oo nga, wala naman kasi sa atin ang advantage sa tubig" sabi ni dark
"Si spring may pag asa pa sa tubig pero sya ang sasalang sa pagpapagaling sa tao" sabi ni lara
Oo nga pwede si spring kasi pwede syang hindi gumalaw at mga halaman lamang ang pagagalawin, pero sya lang pwede sa pangatlong laro. Napakagat ako ng daliri dahil mas lalo yata ako na stress.
"Hindi naman ako pwede kasi mahihirapan akong gumalaw sa tubig" sabi ni shan
"Ako naman walang shadow dun, mahirap makahagilap" sabi ni dark
"I cant swing may sword kapag ako, mabigat" sabi naman ni eino
"Ako naman, i dont think kaya ng gravity ko duon. Tubig kasi yun magaan na parang 0 gravity lang pag ganun. Kapag bumigat naman, hindi ako sure, baka yung tubig lang yung maka feel sa bigat ng gravity. Kapag time naman, i can freeze it just a minute pero kapag lumangoy na ako mahirap. Hindi ako gaano marunong lumangoy" sabi naman ni lara.
"Teleport At nullification, hindi pwede ang nullification, baka yung tubig pa yung ma nullify. Kapag teleport naman, kaylangan kong itulak sila, ang hirap naman baka ako pa ang mapalabas" sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Deity Of Magical World
FantasyShe's the goddess that everyone doesn't know. A goddess that people hated for. A goddess that wants to be happy, but distined by a nightmare. Can this goddess became bad or not? -Abangan-