Lạc Tiệm Thanh từng nghĩ phái Định Hải này có thể là một đám tu sĩ tâm tư bất chính, thậm chí có thể là một quần thể ma tu. Nhưng y trăm triệu lần không nghĩ tới, vậy mà... vậy mà gặp phải chuyện này ở nơi của phái Định Hải không có tiếng tăm gì!
Trong phòng, nam tu và nữ tu còn đang làm loại chuyện này, lời nói thô tục truyền ra ngoài, thô bỉ không chịu nổi, không thua kém lần Lạc Tiệm Thanh nghe được ở Dục đô! Nếu chỉ vậy thôi thì chưa tính, hai người kia còn là thầy trò, tư thế còn rất đa dạng!
Phản ứng đầu tiên của Lạc Tiệm Thanh chính là nhanh chóng mang theo Huyền Linh Tử rời đi, còn phản ứng đầu tiên của Huyền Linh Tử là ——
"Sao ngươi chặn thính giác và thị giác của ta!!!"
Lạc Tiệm Thanh nói to, y căn bản không nghĩ tới lời nói của mình có thể bị người khác nghe thấy không. Huyền Linh Tử vậy mà trực tiếp che lại thị giác và thính giác của y, giờ y không nhìn thấy gì, cũng không nghe thấy gì!
Hành động này đúng là rất dứt khoát, so với hành vi Ngọc Thanh Tử tôn giả lúc trước lấy tay che mắt Lạc Tiệm Thanh đúng là thua xa!
Lạc Tiệm Thanh tức giận túm lấy tay áo Huyền Linh Tử.
Hiện tại y không nhìn thấy gì, cũng không biết Huyền Linh Tử đang làm cái gì, vì thế y trực tiếp uy hiếp nói: "Vô Âm! Nếu ngươi dám ức hiếp ta như vậy, có tin ta trực tiếp động thủ khi sư diệt tổ không!"
Ngay sau đó, ánh sáng và âm thanh trở lại.
Lạc Tiệm Thanh hơi giương mắt đã thấy tai Huyền Linh Tử đỏ bừng, mắt nhìn qua một bên.
Lạc Tiệm Thanh thấy thế cũng không để ý đến hắn, vốn định lật tay lấy ra Sương Phù kiếm để đối phương không dám ỷ tu vi cao ức hiếp mình nữa, ai ngờ linh lực toàn thân đều bị áp chế, không lấy kiếm ra được. Trầm mặc một lát, Lạc Tiệm Thanh lạnh lùng nói: "Ngươi muốn xem, không cho ta xem phải không?"
Huyền Linh Tử: "... Không có."
Lạc Tiệm Thanh giật giật khóe miệng: "Ngươi có, ngươi muốn xem một mình."
Huyền Linh Tử chột dạ nhớ tới quyển sách đặt ở trên giá, lập tức không nói gì nữa.
Thấy bộ dáng này của hắn, Lạc Tiệm Thanh cho rằng Huyền Linh Tử thừa nhận, trong lòng y vừa cảm thấy bực vừa cảm thấy buồn cười. Sư phụ nhà mình cũng có ngày lộ ra vẻ mặt như vậy, thật sự không giống hắn một chút nào, nhưng vừa nghĩ tới việc từ sau khi ở bên mình, Huyền Linh Tử thay đổi rất nhiều, khác nhiều so với trước kia, Lạc Tiệm Thanh lại cảm thấy có chút mềm lòng.
Quên đi, người này thích lấy thân phận sư phụ tới dọa mình, sau này tu vi mình cao hơn, sớm muộn gì cũng phải trả lại hết. Có điều che lại thính giác và thị giác thật sự là rất kì quái, nếu như lúc làm chuyện đó mà che lại, không biết sẽ là cảm giác gì...
Hai má Lạc Tiệm Thanh đỏ lên, trên khuôn mặt tuấn tú tràn đầy vẻ xấu hổ, y nói: "Vô Âm, ta chưa bao giờ nghĩ tới ngươi lại là người như vậy!"
Huyền Linh Tử: "...?"
Không nói hai lời, Lạc Tiệm Thanh đạp cửa xông vào, khởi binh vấn tội: "Các ngươi là người phái Định Hải?"
Lạc Tiệm Thanh thình lình xông vào phòng khiến hai thầy trò đang điên loan đảo phượng sợ hết hồn, nam tu lớn tuổi kia trực tiếp héo, nữ tu thì sửng sốt một hồi lâu, sau đó nhanh chóng lấy chăn che kín thân thể mình. Đến khi nàng nhìn thấy tướng mạo Lạc Tiệm Thanh thì tim hơi động, lén lút ném cái mị nhãn, còn cố ý kéo chăn xuống thấp một chút.
Lạc Tiệm Thanh còn chưa chú ý tới một màn này, nhưng Huyền Linh Tử vào sau lại nhìn rõ ràng.
Trên khuôn mặt thanh lãnh của Huyền Linh Tử hiện lên vẻ tức giận, hắn nhẹ nhàng nâng tay, một cục đá nho nhỏ liền bay về phía giường. Thấy thế, nam tu nhanh chóng thi triển linh lực muốn đánh nát cục đá, nhưng khiến gã không ngờ tới chính là, cục đá nhìn như bình thường này lại không bị công kích của gã đánh nát, ngược lại còn bay thẳng tới nữ tu phía sau gã.
"A!"
Cục đá cắt qua mặt nữ tu, không tính là sâu, nhưng vẫn chảy chút máu.
Nam tu diện mạo thô kệch, gã vỗ giường đứng lên, tức giận nói: "Tại hạ Chung Hằng, hai vị đạo hữu vì sao xâm nhập phái Định Hải ta!"
Nữ tu kia khóc lóc giữ chặt ống tay áo nam tu, nói: "Sư phụ, bọn họ... bọn họ ức hiếp ta."
Nam tu tên Chung Hằng kia thấy thế, mặt tối sầm, ánh mắt đảo qua Lạc Tiệm Thanh và Huyền Linh Tử. Tu vi của Chung Hằng là Luyện Khí tầng chín, ở trong phái Định Hải nho nhỏ này cũng coi là nhân vật đứng đầu. Mà nữ tu bên cạnh gã chỉ có tu vi Luyện Khí tầng ba, đúng là một trong "Chín tu sĩ Luyện Khí cấp thấp" trong lời Huyền Linh Tử.
Chung Hằng phẫn nộ nhìn về phía Huyền Linh Tử: "Vị đạo hữu kia, sao ngươi phải ra tay với đồ nhi của ta!"
Lạc Tiệm Thanh nghe vậy, sắc mặt cổ quái nhìn gã, hỏi: "Nàng... là đồ đệ của ngươi?"
"Thế nào, chuyện phái Định Hải chúng ta ngươi cũng muốn tới quản?" Chung Hằng trực tiếp kéo nữ tu xinh đẹp kia lên ấn vào trong ngực mình, mạnh mẽ xoa nắn thân thể nữ tu dưới mền, khiến nàng thở gấp liên tục.
Vốn Lạc Tiệm Thanh còn có chút hổ thẹn, dù sao y cũng không rõ vì sao Huyền Linh Tử lại đột nhiên ra tay, nhưng khi thấy bộ dáng này của Chung Hằng và đồ đệ gã, không biết vì sao, trong lòng Lạc Tiệm Thanh có chút không thích. Y trực tiếp hỏi: "Thôn trấn cách nơi này ba mươi dặm, cứ cách mỗi ba năm đều phải nộp tiền cho các ngươi, việc này là thật?"
Chung Hằng nghe vậy, trên tay vẫn làm chuyện đáng khinh, nhưng lại cười ha hả nói: "Ta còn tưởng là chuyện gì, hai vị đạo hữu, các ngươi đến vì chuyện này? Đều có nguyên nhân cả, đến đây, ta mang các ngươi đi xem bên trong phái Định Hải chúng ta, các ngươi liền biết tình huống."
Nói xong, Chung Hằng liền đứng dậy mặc quần áo, ném nữ tu kia lên giường.
Dáng người Chung Hằng không tính là đẹp, có chút cường tráng, khi hắn đứng thẳng, Lạc Tiệm Thanh và Huyền Linh Tử đều nhíu mi rời tầm mắt.
Dưới sự dẫn đường của Chung Hằng, hai người Lạc Tiệm Thanh rời khỏi phòng. Huyền Linh Tử đi cuối cùng, lúc gần đi, hắn xoay người liếc mắt nhìn nữ tu đang nằm ở trên giường một cái, giọng nói tràn đầy áp lực: "Còn nhìn y lần nữa, cút."
Những lời này Lạc Tiệm Thanh không nghe được. Phái Định Hải thật sự quá nhỏ, chỉ có mấy gian phòng ốc, Chung Hằng gọi những tu sĩ khác đi ra, những tu sĩ khác đi ra cũng đều trong trạng thái quần áo không chỉnh tề, còn có một lão già tướng mạo xấu xí trộm đánh giá Lạc Tiệm Thanh và Huyền Linh Tử, từ trong cổ họng phát ra tiếng cười hắc hắc.
Lạc Tiệm Thanh đang định ra tay giáo huấn đối phương, lại nghe Huyền Linh Tử truyền âm: "Đừng vọng động, phái Định Hải này có chỗ kì quái."
Hơi sững sờ, Lạc Tiệm Thanh truyền âm hỏi: "Sư phụ, ngươi nhìn ra vấn đề gì?"
Huyền Linh Tử nói: "Khi cách xa một chút, vi sư chỉ cảm thấy nơi này có mười mấy tu sĩ Luyện Khí kỳ. Nhưng vừa rồi, khi những tu sĩ này từ trong phòng đi ra, trong bốn, năm gian phòng ốc vẫn còn có người. Đều là người phàm không có tu vi, đều đang làm..." Dừng một chút, vẻ mặt Huyền Linh Tử lạnh lùng: "Đều đang làm chuyện mà Chung Hằng và đồ nhi gã làm."
Nghe xong lời này, Lạc Tiệm Thanh không còn ý đùa giỡn nữa, ngược lại nghiêm túc nói: "Bọn họ đều đang làm loại chuyện kia?"
Huyền Linh Tử gật nhẹ đầu.
Vốn là Lạc Tiệm Thanh chỉ nghĩ đi tìm hiểu chuyện "giao phí bảo hộ", xem xét tình huống rồi bắt những tu sĩ này không được làm ra hành động lấy tiền tài của người phàm nữa. Nhưng bây giờ y cũng nghiêm túc lại, tuy không để những tu sĩ Luyện Khí kỳ này vào mắt, nhưng hôm nay Lạc Tiệm Thanh lại là một người phàm không có linh lực.
Chung Hằng nói: "Hai vị đạo hữu, đã gặp tức là có duyên, xin hỏi tên họ?"
Lạc Tiệm Thanh nói: "Ta họ Vô."
Huyền Linh Tử nói: "Lạc."
Chung Hằng gật đầu: "Hóa ra là Vô đạo hữu và Lạc đạo hữu. Tại hạ là Chung Hằng Luyện Khí tầng chín, vừa rồi bị hai vị bắt gặp cũng hổ thẹn. Ở nơi hoang sơn dã lĩnh này, ta cùng với đồ nhi ta đôi bên đều vui vẻ, nên không để ý việc thầy trò loạn luân. Vừa rồi đồ nhi ta đắc tội hai vị đạo hữu, thật sự là rất lỗ mãng, tại hạ thay mặt nàng bồi tội hai vị đạo hữu. Một đạo công kích vừa rồi của Lạc đạo hữu thực lợi hại, có phải đã đạt tới Trúc Cơ kỳ."
Lạc đạo hữu này là chỉ Huyền Linh Tử, nếu Lạc Tiệm Thanh không chịu nói ra họ của mình, vậy thì Huyền Linh Tử cũng thuận theo dùng họ của y. Huyền Linh Tử lạnh nhạt nói: "Luyện Khí tầng tám." Nói xong, Huyền Linh Tử phóng cảnh giới của mình ra.
Luyện Khí kỳ tổng cộng chia ra làm chín tầng, chênh lệch giữa các tu sĩ không lớn, rất khó phát hiện tu vi của đối phương.
Chung Hằng vì không nhìn ra tu vi Huyền Linh Tử, hơn nữa một kích kia của Huyền Linh Tử gã cũng không ngăn lại được, nên mới cho rằng Huyền Linh Tử là tu sĩ Trúc Cơ kỳ. Hiện giờ vừa nhìn, đoán chừng là Huyền Linh Tử thực lực mạnh, còn có kỳ ngộ gì đó mới có thể ẩn nấp khí tức của mình.
Trong mắt Chung Hằng lóe sáng, gã cười sang sảng nói: "Lạc đạo hữu thật sự là thanh niên tài tuấn."
Huyền Linh Tử thản nhiên gật đầu.
Lạc Tiệm Thanh đứng cạnh nhướn mày, nghe câu "Lạc đạo hữu" này, trong lòng có cảm giác là lạ.
Chung Hằng lại hỏi: "Không biết vị Vô đạo hữu đây thì sao? Nhìn qua thì cũng khá trẻ, chắc cũng là một vị tài tuấn."
Huyền Linh Tử lạnh nhạt nói: "Y không có tu vi." Lạc Tiệm Thanh sửng sốt, còn chưa kịp phản ứng, chỉ nghe Huyền Linh Tử nói thêm: "Y là đồ nhi của ta, mới nhập môn, còn chưa tiến vào cánh cửa tu luyện."
Vừa nghe lời này, Chung Hằng cười cười nói: "Thì ra là thế."
Đoàn người tiếp tục đi về phía trước, Chung Hằng dẫn đầu, Lạc Tiệm Thanh và Huyền Linh Tử ở phía sau, sau ba người còn có mười mấy tu sĩ phái Định Hải. Tình thế này nhìn qua khá kì quái, nhưng Lạc Tiệm Thanh và Huyền Linh Tử lại như không nhận ra, vẫn bình tĩnh đi lên phía trước, không hề cảm thấy mình đang bị "Hạn chế cầm tù".
Đợi đến khi đi tới gian phòng cuối cùng thì Chung Hằng nói: "Hai vị có muốn gia nhập phái Định Hải ta?"
Lạc Tiệm Thanh kinh ngạc nói: "Ta và sư phụ đã có môn phái, vẫn có thể thêm vào?"
Chung Hằng khoát tay: "Người tu chân chúng ta đâu để ý mấy chuyện này."
Lạc Tiệm Thanh cười hỏi: "Nếu gia nhập phái Định Hải, có chỗ tốt gì đây?"
Chung Hằng nói: "Toàn bộ thôn trang thành trấn trong bán kính ba mươi dặm quanh đây đều nộp thuế lên phái Định Hải chúng ta. Ở trong này, các ngươi có thể sống sung sướng hơn cả hoàng đế, hơn nữa... còn có thể hưởng thụ bí pháp tối cao của phái Định Hải ta."
Lạc Tiệm Thanh làm bộ như tò mò: "Bí pháp tối cao gì vậy?"
Chung Hằng đắc ý nói: "Đó là một bộ bí pháp có thể làm cho ngươi thành tiên! Sau khi các ngươi gia nhập là có thể biết. Hiện tại, hai vị có lựa chọn gia nhập phái Định Hải ta không?"
Lạc Tiệm Thanh cười xua tay: "Cảm ơn ý tốt của Chung đạo hữu, sư môn đã dạy chúng ta không thể hai lòng, chúng ta cũng không có ý đầu nhập phái Định Hải. Người trong thiên hạ đều biết, tu sĩ chưa bao giờ cướp đoạt tiền tài của người phàm, hành vi thu nạp tiền tài của phái Định Hải có lẽ đã vượt quá luật?"
Chung Hằng cười ha hả, bỗng nhiên vỗ tay một cái, đám tu sĩ đi theo sau Lạc Tiệm Thanh liền làm thành một vòng tròn, bao vây quanh bọn họ.
Thấy thế, Huyền Linh Tử nhướn mi, Lạc Tiệm Thanh làm bộ khẩn trương sợ hãi, ép hỏi: "Chung đạo hữu, ngươi đây là muốn làm gì!"
Chung Hằng cầm đầu cười lạnh một tiếng, rút ra đại đao bên hông chỉ về phía Lạc Tiệm Thanh, nói: "Các ngươi nếu đã không biết suy xét, không muốn gia nhập phái Định Hải ta, vậy đừng trách chúng ta không cho các ngươi ra ngoài! Chỉ là một tu sĩ Luyện Khí tầng tám, ở phái Định Hải ta căn bản là không đủ nhìn. Lúc này liền cho các ngươi nếm thử sự lợi hại của lão tổ!"
Vừa dứt lời, Chung Hằng cắt lên lòng bàn tay mình.
Từng giọt máu nhỏ xuống, nhanh chóng nhuộm đỏ mặt đất, trên mặt Chung Hằng lộ vẻ cuồng si, hô to một tiếng: "Cung nghênh lão tổ!"
Lạc Tiệm Thanh sửng sốt, theo bản năng quay đầu lại nhìn, chỉ thấy trong gian phòng cuối cùng kia bỗng truyền đến tiếng sột soạt. Phảng phất như có lá cây đang không ngừng sinh trưởng, leo lên trên, từng luồng mùi thơm từ khe cửa, bệ cửa sổ tỏa ra, khí thể hồng nhạt dần dần bao phủ xung quanh.
Tu sĩ phái Định Hải hít phải khí thể này, bất kể nam nữ, đều đỏ bừng mặt, hưng phấn hô to một tiếng, sau đó xoay người chạy vào phòng của mình. Chỉ một lát sau, trong phòng phát ra các loại thanh âm khiến người khác mặt đỏ tim đập.
Ngoài ra, còn có hai nam tu phái Định Hải không kịp chạy vào phòng, dã hợp ngay tại chỗ, tiếp đó lại có một nam tu gia nhập vào. Lạc Tiệm Thanh nhìn thấy mà trợn mắt há hốc mồm, không biết nên nhắm mắt trước hay bịt tai trước.
Mọi suy nghĩ bây giờ đều tập trung vào một: vì sao Huyền Linh Tử không chắn thính giác và thị giác của y!
Bộ dạng những tu sĩ này thật sự rất... khó coi, thịt mỡ không ngừng lắc lư, Lạc Tiệm Thanh thật sự không dám nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Có Điều Muốn Nói - Repost.
General FictionLàm thủ đồ tông môn đệ nhất thiên hạ, Lạc Tiệm Thanh danh tiếng thanh cao, là Đại sư huynh mà các sư đệ sư muội vô cùng kính trọng; làm đệ tử quan môn* của đệ nhất Tu Chân Giới, Lạc Tiệm Thanh tôn sư trọng đạo, không rời Lôi Trì nửa bước. *đệ tử du...