"Tiểu Lưu, ngươi gần đây thực khủng bố a."
Lâm Thành Đạt rãnh rỗi không có việc gì làm lại chạy tới đây tán nhảm, Giang Viễn Lưu trừng mắt liếc cậu ta một cái, bọn họ đang học thể dục, nhưng cho dù dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, Tiểu Lưu vẫn trắng trẻo, không hề bị bắt nắng, hơn nữa màu da trắng hồng tự nhiên của cậu được ánh mặt trời chiếu vào, càng thêm quyến rũ mê người, chỉ cần là nam sinh, không có ai nhìn cậu mà không ngẩn ra.
"Ngươi không phát hiện sao? Da ngươi càng ngày càng trắng, bộ dáng càng lúc càng quyến rũ, tuy rằng ta đã được miễn dịch, nhưng đôi khi vẫn có cái loại cảm giác sắp bị mê hoặc, làm ta sợ muốn chết."
"Ta muốn mê chết ai cũng sẽ không mê hoặc ngươi, bảo ngươi tra dữ liệu, đã tra được chưa?"
Lâm Thành Đạt vừa chạy bộ vừa nói chuyện phiếm, nhưng tuyệt không thấy mệt, dù sao từ trước đến nay thể lực của cậu ta cũng rất tốt. Ngoài ra, cậu ta không chỉ tra xét tên học trưởng kia, thuận tiện còn điều tra người có mái tóc dài che khuất đôi mắt âm trầm, Tiền Hiểu Minh, tra học trưởng là do Tiểu Lưu nhờ vã, tra Tiền Hiểu Minh là bởi vì Lâm Thành Đạt có hứng thú với hắn, cậu rất muốn biết một người âm trầm như hắn có thể nở nụ cười hay không.
"Học trưởng kia tên là Bạch Vũ Tuyệt, nhà hắn rất có thế lực, nói một cách đơn giản, nhà hắn chính là hắc đạo, quan hệ với chính thương giới [kinh doanh+chính trị] rất tốt, lĩnh vực kinh doanh là công nghiệp tình dục, nghe nói kiếm được rất nhiều tiền, người đi cùng là vệ sĩ của hắn."
"Nga, công nghiệp *** a?"
"Đúng vậy a, nghe nói rất có tiếng tăm, những cô gái bên trong đều là ngàn chọn trăm tuyển."
Khóe miệng Giang Viễn Lưu khẽ cong lên, "Công nghiệp *** kiếm được tiền nhờ vào nam giới tiêu tiền, đúng không?"
"Đúng vậy a."
Giang Viễn Lưu nhíu mày, "Vậy chúng ta đến đó!"
Chân Lâm Thành Đạt khẽ nghiêng một chút, thiếu chút nữa té ngã trên sân thể dục lần đầu tiên trong đời mình, nhất thời không phản ứng kịp với những gì Tiểu Lưu vừa nói. "Cái gì?"
Khóe miệng Giang Viễn Lưu cong lên, lộ ra một nụ cười mỉm đầy phong thái nữ vương, khiến người ta không rét mà run. "Ta nói ngươi đi cùng ta đến đó, toàn bộ tiền kiếm được đều cho ngươi, ta không cần tiền."
Lông tơ toàn thân Lâm Thành Đạt dựng thẳng, bắt đầu từ khi nào, Tiểu Lưu đáng yêu lại có ánh mắt phẫn nộ như vậy, lực sát thương như tăng lên gấp ngàn lần a.
Cái gọi là đi đến đó của Giang Viễn Lưu, căn bản là mang ý tứ muốn đến gây rắc rối, bất quá mức độ rắc rối thì nặng hơn nhiều, bởi vì uy lực hấp dẫn ánh mắt nam giới của Tiểu Lưu, hiện tại đã trở thành đẳng cấp cao nhất, không có giới hạn, từ một tuổi đến một trăm tuổi, chỉ cần là phái nam, sau khi nhìn thấy cậu nháy mắt, tươi cười ngọt ngào, liền lập tức ngây người.
Giang Viễn Lưu chỉ cần ngồi trong quán rượu, uống một ly nước, không đến nửa giờ, lúc cậu đi ra ngoài, tất cả nam giới trong quán rượu đều đi theo cậu không rời nửa bước, quán rượu lập tức trở nên vắng vẻ, không kinh doanh gì được nữa.
Ngay cả Lâm Thành Đạt ở bên cạnh cậu, nhìn thấy loại tình huống này, trong lòng cũng không ngừng đổ mồ hôi lạnh, cậu ta không biết Bạch Vũ Tuyệt có thâm cừu đại hận gì với Tiểu Lưu, nhưng một chiêu này chỉ có Giang Viễn Lưu có thể dùng được, cũng chỉ có cậu mới có thể sử dụng một cách vô cùng nhuần nhuyễn như vậy, loại trả thù này thật sự quá lợi hại.
Hơn nữa Tiểu Lưu bây giờ còn biết cách sử dụng mị lực của mình như thế nào, nếu có kẻ không phải người tốt đến gần, cậu chỉ cần trưng ra bộ dáng giống như sắp khóc, những tên lưu manh đó ngay lập tức xin lỗi, chỉ thiếu mỗi việc chưa quỳ xuống, cầu xin cậu đừng khóc.
"Tiểu Lưu, chúng ta làm thế có quá đáng hay không..." Muốn chặn tài lộ của người khác cũng không cần phải dùng loại phương pháp này a.
Hôm nay bọn họ đi đến mười chỗ, tất cả đều là nơi kinh doanh của Bạch gia, bọn họ không cần cố ý gây sự, chỉ cần đi vào trong, Tiểu Lưu nhẹ nhàng cười một chút với tất cả đàn ông ở đó, toàn bộ nam giới đang uống rượu, rót nước, đang tán gái, tất cả đều quên mất chính mình đang làm cái gì, tựa như đã bị bắt mất hồn, theo Tiểu Lưu đi ra.
Ngay cả quản lý, nhân viên phục vụ cùng bảo vệ cũng đều bị Giang Viễn Lưu mê hoặc đến mức thất điên bát đảo, theo sát cậu đi ra, hoàn toàn đã quên chính tiểu nam sinh này làm cho cửa hàng không kinh doanh được, mị lực của Tiểu Lưu quả thực đã đạt đến cấp bậc đại ma vương cuối cùng, hơn nữa còn là loại vô cùng khủng bố, loại boss cuối tuyệt đối không thể thắng được trong game.
"Ngươi sợ kiếm tiền đến mức đau tay sao?"
Giang Viễn Lưu lạnh lùng trừng mắt nhìn cậu ta một cái, Lâm Thành Đạt liền sợ hãi tươi cười, cậu ta đếm tiền đến mức tay bị chuột rút, trong lòng lại cười đến hạnh phúc, nguyên lai chỉ cần được Tiểu Lưu giúp đỡ, kiếm tiền liền trở thành chuyện dễ dàng như vậy.
Nam giới đều đi theo, Lâm Thành Đạt chỉ cần đặt một tấm bảng ở bên cạnh, "Ai muốn bắt tay với Tiểu Lưu, xin vui lòng trả một ngàn nhân dân tệ." Lập tức thu được một đống tiền mặt trắng bóng, mà ngay cả quản lý, bảo vệ ở đó cũng giành giật với nhau để có cơ hội bắt tay Tiểu Lưu, còn có người say mê đến mức nâng niu tay mình, ngửi mùi hương trong lòng bàn tay, tỏ vẻ cả đời này sẽ không bao giờ rửa tay nữa, tình huống quỷ dị đến cực điểm, Lâm Thành Đạt nhìn thấy mà nổi da gà a, cậu ta không nhìn ra Tiểu Lưu có loại xinh đẹp tuyệt sắc gì, nhưng không có nghĩa là những người khác cũng không nhìn thấy được.
Ít nhất từ nhỏ đến lớn, Lâm Thành Đạt mặc chung quần con với Tiểu Lưu mà lớn lên, đã tận mắt thấy qua rất nhiều chuyện kinh người, cậu ta dựa vào Tiểu Lưu để phát tài, từ bút máy Tiểu Lưu đã dùng qua hồi học mẫu giáo, cục tẩy Tiểu Lưu dùng thời tiểu học, đến quần lót của Tiểu Lưu —— kỳ thật đều nhờ có Tiểu Lưu, Lâm Thành Đạt mới kiếm được một số tiền lớn, nhưng mà cách kiếm tiền gần đây, quả thật là hiếm thấy.
"Tiểu Lưu, sắp mười một giờ, muốn về nhà ngủ hay không?"
"Được, ta cũng mệt mỏi, ngày mai lại đến mười chỗ khác đi." Ân, ngày mai phải đi học, hơn nữa trả thù bằng cách mỗi ngày đều gây rắc rối mới gọi là trả thù.
Ôm một cái hộp đựng tiền nặng trịch, cậu ta và Tiểu Lưu cùng nhau về nhà, bắt đầu từ ngày hôm đó, mỗi ngày Lâm Thành Đạt đều cùng Tiểu Lưu tới những chỗ kinh doanh của Bạch gia, một ngày cố định mười nơi, đến mười một giờ thì trở về nhà ngủ, tiền kiếm được khiến cậu ta sắp biến thành triệu phú, thần tượng cũng không kiếm tiền nhiều bằng Tiểu Lưu.
Bất quá hôm nay bọn họ vừa tiến vào, lập tức quản lý cùng vài người đàn ông có chức vụ cao châu đầu ghé tai, đi đến bàn bọn họ, cung kính nói: "Ông chủ của chúng ta mời ngài đến phòng V.I.P uống rượu."
Tiểu Lưu ngọt ngào cười, lộ ra má lúm đồng tiền đáng yêu làm cho quản lý đang nói chuyện giống như bị lôi điện đánh trúng, không thể nhúc nhích, ánh mắt nhìn cậu không chỉ chăm chú mà nước miếng còn giống như sắp rớt xuống.
"Không cần uống rượu, uống nước trái cây đi, ta còn vị thành niên." Tiểu Lưu không chút e sợ.
"Ác... Ác, hảo."
Quản lý nhìn bóng dáng Giang Viễn Lưu, ánh mắt lộ ra si mê. Lâm Thành Đạt lắc đầu, lực sát thương của Tiểu Lưu đối nam giới mạnh mẽ đến mức đáng sợ, hơn nữa là càng ngày càng khủng bố, may mắn cậu ta chỉ yêu tiền không thương sắc, bằng không có thể cũng sẽ giống những người này, nhìn thấy Tiểu Lưu liền liều mạng chảy nước miếng, hơn nữa chỉ sợ nguyện ý mất đi tất cả tài sản, cũng muốn được bắt tay Tiểu Lưu.
Lâm Thành Đạt cùng Tiểu Lưu đứng lên, nhưng cậu ta lại bắt đầu có chút bất an, bọn họ chặn tài lộ của người khác như vậy, ngay cả ông chủ của đối phương đều đã xuất hiện, chuyện này có thể không phải là chuyện tốt, Bạch gia chính là hắc đạo, vậy cha của Bạch Vũ Tuyệt hẳn là đại nhân vật nổi danh trong hắc đạo, bọn họ có phải đã đi quá xa hay không a?
"Tiểu Lưu, lỡ như có chuyện gì, ngươi liền rời khỏi trước đi."
Lâm Thành Đạt nhỏ giọng ở bên tai Giang Viễn Lưu ân cần dặn dò, với thần kinh vận động của cậu ta chắc là có thể tìm được cơ hội để trốn, nhưng Tiểu Lưu thì lại khác.
Giang Viễn Lưu liếc cậu ta một cái, nói: "Ngươi sợ cái gì, đối phương là nam giới, không phải là nữ." Ý cậu là, chỉ cần đối phương là nam, tuyệt đối không có vấn đề.
"Thì đúng thế, nhưng là..." Lâm Thành Đạt không lạc quan như cậu, thậm chí bắt đầu lo lắng, dù sao lão đại của đối phương cũng xuất hiện rồi a.
Giang Viễn Lưu đi trước cậu ta, từng bước tiến vào phòng V.I.P, bên trong có một người đàn ông cao to khá giống Bạch Vũ Tuyệt, dáng người hơi tráng kiện, cằm mọc râu, đeo kính râm, khoảng chừng hơn bốn mươi tuổi, sau lưng ông ấy có vài người mặt mày dữ tợn, thoạt nhìn có vẻ là vệ sĩ.
"Cậu bạn nhỏ, ngồi ở đây."
Bạch Đoạn Hổ chỉ vào chỗ ngồi trước mặt, Giang Viễn Lưu đặt mông ngồi xuống, cậu không hề e sợ thân ảnh của Bạch Đoạn Hổ khiến ông ấy tán thưởng nâng lông mày.
"Ngươi thường đến nơi kinh doanh của chúng ta a."
Giang Viễn Lưu trừng mắt nhìn ông ấy, không chút yếu thế. "Ta không thể đến sao? Ta gọi đồ uống đều có trả tiền a."
Lâm Thành Đạt khẽ đẩy vai Tiểu Lưu, đối phương là lão đại hắc đạo a, bọn họ nếu có thể ít gây thêm phiền toái thì tốt hơn a. "Tiểu Lưu, nói chuyện có thể khéo léo dễ nghe một chút hay không."
Giang Viễn Lưu bướng bỉnh ngẩng mặt lên, "Những gì ta nói đều là sự thật, không đúng sao?"
Lâm Thành Đạt không nói được gì nữa, xem ra Bạch Vũ Tuyệt thật sự đã chọc cho Tiểu Lưu tức giận, cậu mới có thể liều lĩnh trả thù như vậy, thực không hiểu được giữa hai người có ân oán gì a, chẳng lẽ là Bạch Vũ Tuyệt muốn quấy nhiễu *** Tiểu Lưu, khiến Tiểu Lưu cảm thấy phiền lòng, Tiểu Lưu mới trở nên như vậy.
"Cậu bạn nhỏ, sau này ngươi vui lòng không cần đến chỗ của chúng ta nữa được không?"
Giang Viễn Lưu cười nói: "Tốt, như vậy càng tiết kiệm tiền, ta đây ngồi trước cửa chỗ của các ngươi uống nước trái cây tự mình mua cũng được."
Vậy hiệu quả cũng không khác gì nhau, nhìn thấy ngươi ở đó, còn có nam nhân thèm tiến vào bên trong. Lâm Thành Đạt ở trong lòng nói tình hình có thể phát sinh, chỉ sợ sẽ biến thành ngoài cửa tiệm có một đống người, trong cửa tiệm lại không có ai.
"Ân khụ khụ..." Bạch Đoạn Hổ bị Giang Viễn Lưu khiến cho nói không nên lời, cũng không thể nói rằng cậu nói không đúng. "Cậu bạn nhỏ, ngươi thiếu tiền sao? Hay là ngươi muốn tìm bạn? Tìm bạn thì có hạn chế tuổi hay không?"
Những vệ sĩ ở phía sau quay mặt nhìn nhau, đều cảm thấy vấn đề mà lão Đại hỏi đã bắt đầu theo hướng kỳ quái, vội vàng trộm nhắc nhở lão Đại, "Lão Đại, không phải ngươi muốn xử lý chuyện này sao?"
"Vô nghĩa, hiện tại không phải ta đang xử lý sao?" Bạch Đoạn Hổ rống to như sấm: "Ta hỏi gì đều có ý tứ của ta, các ngươi ít nói nhảm đi."
Bạch Đoạn Hổ dùng hòa khí nói chuyện với Giang Viễn Lưu, nhưng khi nói chuyện với thủ hạ thì hoàn toàn trái ngược, thanh âm lọt vào tai liền một trận ong ong, ngay cả Lâm Thành Đạt đều thiếu chút nữa bị choáng váng, quả nhiên là uy lực của lão Đại.
"Tìm bạn?" Giang Viễn Lưu thì thào lập lại hai chữ này.
Bạch Đoạn Hổ cố gắng ưỡn bộ ngực của đàn ông hơn bốn mươi tuổi, tháo kính râm, quỳ một chân xuống. "Nãy giờ ta luôn cảm thấy ngươi thật mê người, vợ của ta sớm đã qua đời, bây giờ là người độc thân, ngoại trừ một đứa con không tiền đồ thì không còn gánh nặng gia đình gì cả, gả cho ta, ngươi sẽ hạnh phúc, ta rất giàu có, có thể mua rất nhiều thứ mà ngươi muốn, hơn nữa ta cũng rất cởi mở, sẽ dẫn ngươi đi chơi ở nhiều nơi."
Cằm Lâm Thành Đạt thiếu chút nữa rớt xuống, thể chất khủng bố của Tiểu Lưu, ngay cả lão Đại hắc đạo cũng bị khuất phục, mị lực của Tiểu Lưu cũng thật đáng sợ, hơn nữa trong mắt ông ấy còn có hình trái tim, không chỉ đã bị Giang Viễn Lưu mê chết, mà còn yêu đến mức chết đi sống lại, sẵn sàng dâng cho cậu mọi thứ.
"Lão... Lão Đại..." Một trong số bốn người bảo vệ ở đằng sau lên tiếng.
"Ngươi sao lại nói ra tiếng lòng của chúng ta." Người thứ hai trong số đó thở dài.
"Ta cũng thấy cậu ấy thật mê người nga..." Người thứ ba trong số đó trưng ra bộ dáng si mê điên cuồng tới thống khổ.
"Chính là lão Đại đã muốn, chúng ta chỉ có thể từ bỏ những thứ yêu thích." Người cuối cùng nói ra quyết định khiến bọn họ đau đớn.
Lâm Thành Đạt bỗng dưng muốn té xỉu, cái gì với cái gì a, tình hình bây giờ là như thế nào a.
~~~
"Cậu chủ... Cậu chủ..., lại đến a..."
Bạch Vũ Tuyệt kéo lấy áo sơmi mặc vào, vừa mới làm được một nửa, hắn liền không muốn làm, đối phương là người mới đến trong một khách sạn chi nhánh của nhà hắn, bộ ngực rất lớn, eo rất nhỏ, giọng nói lại mềm mại, chính là loại mà hắn thích nhất, vừa biết được hắn là Bạch Vũ Tuyệt, nàng liền lập tức nhanh chóng chạy đến, bởi vì mọi người đều gọi hắn là cậu chủ, cho nên cô gái này cũng gọi theo như vậy.
Bạch Vũ Tuyệt nhìn ra được dã tâm của cô ta, nhưng hắn cũng không ghét những cô gái tích cực chủ động, hiện tại hắn chỉ chán ghét bản thân sao lại không đứng dậy nổi.
Mẹ nó, tên Phi Sầu chết tiệt nói sai rồi, phải là sau khi cùng "chúc phúc của nữ thần" trên giường, mới có thể biến thành có vấn đề, trước kia hắn chơi đùa hàng ngày, hiện tại nhìn thấy con gái, thế nhưng lại không được, quả thực là vô cùng nhục nhã.
Cô gái kia vuốt ve cơ ngực của Bạch Vũ Tuyệt, nũng nịu nói: "Cậu chủ, ta có thể đến nhà ngươi chơi được không? Nghe nói nhà của cậu chủ siêu lớn, hơn nữa còn rất đẹp."
"Có sao? Chỉ là một căn nhà cũ thôi mà." Căn nhà mang kiến trúc cổ xưa, cha hắn thích nó, hắn chỉ thích ở căn hộ của mình.
"Cậu chủ, dẫn ta đi đi, dẫn ta đi..."
"Được rồi, mặc quần áo vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Thần Khiên Thác Tuyến
Hayran KurguTác giả:Lăng Báo Tư Thể loại:Đam Mỹ Trạng thái:Full Giang Viễn Lưu bị đuổi học tới chín lần chỉ vì đánh kẻ định quấy rối tình dục mình. Cuối cùng trong nhà liền ra lệnh cấm ba điều đối với cậu. Thứ nhất, không được động tay chân đánh người bất kể tì...