ฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากมโนหนักและแรงกาวจากผู้เขียน ไม่มีเนื้อหาสาระหรือความรู้ใดๆนอกเสียจากกาวกระป๋องที่อยากมอบให้ผู้อ่านได้สูดไปพร้อมๆกัน
โดยเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งเนื้อหาความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา รวมถึงฉาก NC 20+ ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือเตรียมผ้าซับเลือดไว้ด้วย ผู้อ่านอายุเท่าไหร่ก็ต้องใช้วิจารณญาณมากๆด้วยกันทั้งนั้นจ้าาาาาาา
.
.
.
.
- At Paris-Charles de Gaulle Airport -
.
เสียงส้นรองเท้ายี่ห้อหรูกระทบกับพื้นกระเบื้องซ้ำแล้วซ้ำเล่าตามการก้าวเท้าท่ามกลางผู้คนพลุกพล่านมากหน้าหลายตาหลากหลายเชื้อชาติภายในท่าอากาศยานแห่งชาติปารีส-ชาร์ล เดอ โกลซีอีโอสาวผู้กุมอำนาจเด็ดขาดเจ้าของธุรกิจสายการบินพีกาซัสแอร์ไลน์ ในวัย 31 ปี ด้วยความที่ประสบความสำเร็จในธุกิจใหญ่ระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อยจากความเก่งกาจและมันสมองสุดยอดอัจฉริยะ
บรี ลาร์สัน จึงเป็นผู้ที่เข้มงวด และเย็นชา ไร้ซึ่งมนุษย์สัมพันธ์แบบบุคคลอื่นทั่วไปอย่างผู้ที่อยู่เหนือชั้นบนสุดของห่วงโซ่อาหารและสามารถนำพาธุรกิจขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของโลกครองแชมป์สายการบินชั้นนำอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นระยะเวลายาวนาน
ที่แม้แต่สายการบินคู่แข่งอย่าง วินเทอร์ แอร์ไลน์ก็ไม่สามารถตีตื้นได้สำเร็จจึงเป็นที่ยอมรับนับหน้าถือตาของผู้ถือหุ้นนักธุรกิจรุ่นใหญ่อย่างมากมาย
แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่พร้อมจะโค่นล้มหากก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียว ดวงตาสีเฮเซลมองตรงไปยังทิศทางด้านหน้า ผ่านเลนส์แว่นกันแดดสีชาที่เจ้าตัวมักสวมใส่ใช้บดบังสายตาและความรู้สึกที่ซ่อนลึกอยู่ภายในให้ห่างจากสายตาผู้คนทั่วไปให้มากที่สุด
.
"ป๊า!! หนูกำลังกลับแล้วไม่ต้องเร่งได้มั๊ย อยากเร่งมากก็ไปบอกคนขับเครื่องบิ- โอ่ะ!!!"
.
เสียงสนทนาเจื้อยแจ้วไร้การโต้ตอบจากอีกฝ่ายนั่นจึงทำให้รู้ได้ไม่ยากว่านั่นคงเป็นบนสนทนาผ่านโทรศัพท์ที่ดังขึ้นไม่ไกลจากทางด้านหลัง
YOU ARE READING
Moonlight Sky☁️✨
Fanfictionเธอต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้นสการ์เล็ท 20+ [Omegaverse]