ฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากมโนหนักและแรงกาวจากผู้เขียน ไม่มีเนื้อหาสาระหรือความรู้ใดๆนอกเสียจากกาวกระป๋องที่อยากมอบให้ผู้อ่านได้สูดไปพร้อมๆกัน
โดยเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งเนื้อหาความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา รวมถึง NC 20+ ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือเตรียมผ้าซับเลือดไว้ด้วย ผู้อ่านอายุเท่าไหร่ก็ต้องใช้วิจารณญาณมากๆด้วยกันทั้งนั้นจ้าาาาาาา
.
.
.
.
หญิงสาวร่างสูงสง่าในชุดราตรียาวเสมอความสูงแบบคล้องคอปักเลื่อมเกล็ดสีเงินทั้งชุด เปิดโชว์แผ่นหลังสวยของกล้ามเนื้อแข็งแรงที่ได้สัดส่วนน่าหลงใหล ผ่าโชว์เรียวขาสวยด้านหน้าที่ถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากแบรนด์หรู ยืนกอดอกอยู่ริมกระจกผนังบานใหญ่ที่สูงจากฝ้าเพดานจรดพื้นดวงตาสีเฮเซลมองทอดออกไปยังทัศนียภาพด้านนอกจากตึกสูงวิวสวยของเพ้นท์เฮ้าส์สุดหรู ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศเมืองในช่วงดวงตะวันกำลังลาขอบฟ้าทอแสงเข้มสุดท้ายของวันที่สวยสดงดงามติดตราตรึงใจและเห็นได้ยากนักสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่กับงานตลอดเวลาเช่นหญิงสาวผู้นี้
แต่วิวสวยตรงหน้ากลับไม่ได้อยู่ในห้วงความคิดของบุคคลที่ยืนมองทอดสายตาไปยังเบื้องหน้าอยู่เลยแม้แต่น้อยกลับเป็นพื้นที่สำหรับปล่อยให้ความคิดต่างๆวนไหลไปอย่างไม่จบสิ้น ซีอีโอสาวถอนหายใจยาวเหยียดเพื่อขับไล่ความรู้สึกความคิดมากมายที่รบกวนอยู่ในจิตใจในตอนนี้ราวกับต้องการจะโยนทิ้งความคิดเหล่านั้นไปให้ไกลแสนไกล
.
"ฮับบี้...."
เสียงหวานแหบเสน่ห์เอ่ยเรียกในสรรพนามคุ้นเคย ชวนให้คนร่างสูงหลุดอออกจากห้วงความคิดอันสับสนแล้วรีบหันกลับไปหาเจ้าของต้นเสียงที่ตนนั้นเฝ้ารอคอยมาตลอดทั้งวันโดยทันที
.
เด็กสาวในชุดราตรีเกาะอกสีเงินผ้าไหมวาววับจั้มพ์เอวกระโปรงทรงสุ่มยาวเลยเข่าเผยให้เห็นผิวไหล่ขาวเนียนละเอียด และเนินอกอิ่มที่โผล่พ้นขอบชุดจนน่าหวงแหน แต่ดูหวานน่ารักและเซ็กซี่เล็กๆที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เข้ากับบุคลิกและช่วยเสริมเสน่ห์ของผู้สวมใส่ให้ยิ่งโดดเด่นสง่างามราวกับเจ้าหญิง
YOU ARE READING
Moonlight Sky☁️✨
Fanfictionเธอต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้นสการ์เล็ท 20+ [Omegaverse]