ฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากมโนหนักและแรงกาวจากผู้เขียน ไม่มีเนื้อหาสาระหรือความรู้ใดๆนอกเสียจากกาวกระป๋องที่อยากมอบให้ผู้อ่านได้สูดไปพร้อมๆกัน
โดยเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งเนื้อหาความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา รวมถึงฉาก NC 20+ ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือเตรียมผ้าซับเลือดไว้ด้วย ผู้อ่านอายุเท่าไหร่ก็ต้องใช้วิจารณญาณมากๆด้วยกันทั้งนั้นจ้าาาาาาา
.
.
.
.
รถสปอร์ตคันหรูพุ่งทยานไปบนถนนโล่งในยามราตรีด้วยความเร็วสูงตามสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ถูกควบโดยซีอีโอสาวที่ต้องใช้เพียงแขนซ้ายข้างเดียวเพื่อบังคับรถส่วนแขนอีกข้างกลับถูกสอดประสานเข้ากับมือเล็กที่บีบแน่นหลายต่อหลายครั้งด้วยความทรมาน บ้านพักที่ใกล้ที่สุดของตนในบริเวณสถานที่จัดงานจึงเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางสำหรับค่ำคืนนี้กลิ่นฟีโรโมนหอมหวานทวีความรุนแรงคลุ้งกระจายไปทั่วบรรยากาศภายในรถยิ่งปลุกเร้าสัญชาตญาณของซีอีโอสาวให้ตื่นตัวจนแทบไม่สามารถควบคุมตนเองได้
ดวงตาสีเฮเซลค่อยเปลี่ยนเป็นสีฟ้าอมเทาตามสัญชาตญาณของอัลฟ่าผู้ที่พร้อมจะครอบครองโอเมก้าคู่ชะตาของตนเองอย่างที่ไม่สามารถถอยหลังได้อีกแล้ว จังหวะลมหายใจของบรีเริ่มผิดปกติและหอบถี่ขึ้นด้วยความต้องการที่ถูกปลุกเร้าถนนหนทางด้านหน้าเป็นทางโล่งไร้ผู้ร่วมทางคนอื่นๆเพราะเริ่มเข้าสู้พื้นที่สำหรับที่อยู่อาศัยบริเวณบ้านพักตากอากาศคฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสมบูรณ์แบบแม้จะอยู่ท่ามกลางความเจริญขนานต่างๆอย่างเช่นคนเมืองก็ตาม
ประตูรั้วขนาดใหญ่เปิดออกอัตโนมัติให้รถคันหรูเลี้ยวเข้าภายในส่วนด้านในของคฤหาสน์หลังใหญ่ บ้านพักส่วนตัวสุดโรแมนติกที่ซีอีโอสาวมักจะใช้ช่วงเวลาทั้งหมดที่บ้านหลังนี้ สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่เงียบสงบและไร้ผู้คนวุ่นวาย ถูกโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติและวิวท้องทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา
.
รถสปอร์ตคันหรูจอดสนิทลงตรงบริเวณหน้าประตูทางเข้ากดปลดเข็มขัดนิรภัยของตนเองและของอีกคนออกแล้วโอบคว้าตัวเด็กสาวที่นั่งอยู่ที่นั่งด้านข้างขึ้นมานั่งบนตักแกร่ง ร่างของทั้งสองโผเข้าหากอดรัดมอบจูบให้แก่กันราวกับคิดถึงและโหยหาสัมผัสของอีกฝ่ายแทบขาดใจ
มือเรียวสวยของซีอีโอสาวปลดรูดซิปชุดเดรสสวยด้านหลังของเด็กสาวอย่างรีบร้อนก่อนจะคว้ามือเปิดประตูรถแล้วผลักให้เปิดออก ก่อนจะกระชับวงแขนโอบช้อนร่างเล็กของสาวน้อยที่อยู่บนตักในขณะที่ริมฝีปากของทั้งสองยังไม่ละออกจากกัน
ลิ้นเล็กค่อยแทรกเข้าหาโพรงปากอุ่นอย่างกลัวๆกล้าตามแบบที่อีกฝ่ายเคยทำกับตนเมื่อครั้งก่อนหน้ายิ่งเร้าให้ซีอีโอสาวอยากสอนบทรักให้เด็กสาวในอ้อมกอดและครอบครองบุคคลคนนี้ให้เป็นของตนโดยสมบูรณ์
บรีกระชับวงแขนแข็งแรงอุ้มร่างเล็กขึ้นและก้าวออกจากรถสปอร์ตคันหรูเข้าไปยังในตัวบ้านที่ถูกตั้งคำสั่งเปิดได้จากรีโมทคอนโทรลที่ถูกติดตั้งไว้ในรถในขณะที่ยังคงมอบจูบหวานดูดดื่มที่เร่าร้อนและหนักหน่วงขึ้นทุกวินาที
.
YOU ARE READING
Moonlight Sky☁️✨
Fanfictionเธอต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้นสการ์เล็ท 20+ [Omegaverse]