ฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากมโนหนักและแรงกาวจากผู้เขียน ไม่มีเนื้อหาสาระหรือความรู้ใดๆนอกเสียจากกาวกระป๋องที่อยากมอบให้ผู้อ่านได้สูดไปพร้อมๆกัน
โดยเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งเนื้อหาความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา รวมถึง NC 20+ ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือเตรียมผ้าซับเลือดไว้ด้วย ผู้อ่านอายุเท่าไหร่ก็ต้องใช้วิจารณญาณมากๆด้วยกันทั้งนั้นจ้าาาาาาา
.
.
.
.
- Larson's Penthouse Heron Tower London -
.
.
.
ทานซะ...
เพราะถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอก
ฉันจะทำโทษเธอให้หนักกว่าเมื่อคืน สการ์เล็ท
.
เด็กสาวเหลือบสายตามองถ้วยซุปที่วางอยู่บนโต๊ะหัวเตียงหลังจากเสียงคำสั่งของบุคคลที่เพิ่งเดินออกไปได้สักพัก ย้ำเตือนให้ตนนั้นทำตาม สการ์เล็ทย่นจมูกแล้วถอดถอนหายใจอย่างไม่ชอบใจกับอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะหัวเตียงนัก
เพราะร่างกายและความรู้สึกปั่นป่วนชวนให้คลื่นไส้ทำให้ตัดสินใจเมินคำสั่งเสียงเย็นของผู้ที่ยกเข้ามาให้แล้วล้มตัวลงนอนห่มผ้าจนมิดเพื่อขับไล่ความหนาวเย็นที่รบกวนตนเองอย่างที่สุดในตอนนี้
.
สั่งได้สั่งดี แล้วตัวเองก็เดินหายไปเฮอะะะะะะ
.
ไม่ฟัง!!! :P
.
.
.
.
"เรื่องบริษัทเรนเนอร์ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร วันพรุ่งนี้มีนัดประชุมบอร์ดบริหารเพื่อแนะนำคุณลาร์สันให้กับผู้ถือหุ้นและผู้บริหารท่านอื่นได้รับรู้เรื่องท่านประธานบริหารของบริษัทคนใหม่ค่ะ"
เสียงรายงานความคืบหน้าในเรื่องงานที่เลขามักจะทำเป็นเรื่องปกติดังขึ้นในขณะซีอีโอสาวยังคงก้มหน้าก้มตาพิจารณาลงนามบนแฟ้มเอกสารที่กองเรียงรายอยู่บนโต๊ะทำงานใหญ่รวมถึงฟังรายงานต่างๆไปด้วยในทีเดียว
.
"อือฮึ"
.
"แล้วส่วนช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงต้อนรับท่านประธาน-.." เลขาสาวชะงักคำรายงานลงเมื่อซีอีโอสุดโหดเงยหน้าจากกองเอกสารขึ้นมองนิ่งซึ่งตนรู้ดีว่าผู้เป็นนายของตนนั้นหลีกเลี่ยงการออกงานเลี้ยงหรืองานสังคมทุกประเภทหากเป็นไปได้ ถึงแม้จะทำได้ยากก็ตาม
"อีกแล้วหรอ เอะอะ อะไรก็งานเลี้ยงสินะ.."
"งานเลี้ยงในวันพรุ่งนี้ทางคุณเรนเนอร์แจ้งมาว่าต้องการจัดงานเลี้ยงต้อนรับท่านประธานคนใหม่ของสาขาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ถ้าคุณลาร์สันไม่อยากเข้าร่วมเดี๋ยวดิฉันแจ้งให้ได้ค่ะ"
"คุณเรนเนอร์?" บรีถามย้ำพร้อมกับคิ้วสวยขมวดเข้าหากันและเลิกขึ้นเล็กๆด้วยความแปลกใจกับสิ่งที่ตนได้ยิน
"ค่ะ ทางสำนักงานเลขาแจ้งว่าคุณเรนเนอร์จะบินมาร่วมงานด้วยในวันพรุ่งนี้" เลขาสาวรายงานตามที่ตนได้รับรายงานเรื่องนี้มา ซีอีโอสาวได้ฟังเช่นนั้นก็นิ่งไปชั่วครู่อย่างใช้ความคิดทบทวนและคาดการณ์กับสิ่งทีากำลังจะเกิดขึ้นต่อไปโดยที่ไม่รู้ตนเองนั้นจะควบคุมเกมส์นี้ได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า...
.
คุณกำลังจะทำอะไรกันแน่เรนเนอร์
ถ้าคุณคิดจะตุกติกกับฉัน ฉันก็จะไม่ปล่อยคุณไว้
ถึงแม้ คุณจะเป็นพ่อของสการ์เล็ทก็ตาม
.
"งั้นก็ตามนั้น แล้วก็ให้คนมาดูแลสการ์เล็ทด้วยฉันจะพาเด็กนั่นไปกับฉันสำหรับงานวันพรุ่งนี้" หญิงสาวสั่งเสียงเรียบอย่างตัดสินใจก่อนจะก้มหน้าพิจารณาเอกสารต่อ เลขาสาวจึงก้มศีรษะลงเล็กน้อยเป็นเชิงรับคำสั่งของท่านประธาน ก่อนจะรายงานถึงวาระสำคัญอื่นๆต่อไป