Chapter 2

366 2 0
                                    

  ฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากมโนหนักและแรงกาวจากผู้เขียน ไม่มีเนื้อหาสาระหรือความรู้ใดๆนอกเสียจากกาวกระป๋องที่อยากมอบให้ผู้อ่านได้สูดไปพร้อมๆกัน
โดยเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งเนื้อหาความรุนแรง  เพศ และการใช้ภาษา รวมถึงฉาก NC 20+ ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือเตรียมผ้าซับเลือดไว้ด้วย ผู้อ่านอายุเท่าไหร่ก็ต้องใช้วิจารณญาณมากๆด้วยกันทั้งนั้นจ้าาาาาาา
.
.
.
.
คุณเชื่อเรื่อง...การมีคู่โชคชะตาอะไรนั่นไหม?
.
ถึงแม้จะเป็นเรื่องปกติแสนธรรมดาที่จะได้ยินเรื่องเหลือเชื่อพวกนี้ของผู้ที่อยู่สืบเชื้อสายและเติบโตมาในตระกูลของอัลฟ่าผู้สูงศักดิ์ ที่เรามักจะต้องมีคู่ชะตาที่ถูกกำหนดมาให้เรา
ใครจะอยากได้คนที่ฟ้าส่งมาให้กัน
ใครก็ไม่รู้ คุณจะรับได้หรอถ้าเป็นคุณน่ะ
.
ฉันจึงเป็นคนนึงที่ถูกมองเป็นตัวประหลาดของครอบครัว การที่เกิดมาเป็นผู้หญิงคนเดียวของตระกูลถ้าหากเป็นครอบครัวปกติคนอื่นๆเขาคงใจดีกับฉันมากกว่านี้ แต่สำหรับที่นี่ไม่ใช่สักนิด...

ถึงแม้ฉันจะสืบเชื้อสายอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์จากตระกูลสูงศักดิ์ แต่การเป็นผู้หญิงนั่นทำให้ฉันถูกมองเป็นเพียงจุดอ่อนของครอบครัว อ่อนแอ ไร้ความสามารถ และมักจะได้รับการดูถูกถากถางจากพี่ชายร่วมสายเลือดหรือแม้กระทั่งคนในครอบครัวอยู่เสมอ

ให้ตายสิ่ โชคดีเป็นบ้า!!
.
แต่สิ่งเหล่านั้นมันก็น่าจะเป็นประโยชน์ต่อฉันไม่มากก็น้อยล่ะนะ เพราะมันทำให้ฉันไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆจนกระทั่งมีทุกวันนี้มันไม่ง่ายและมันไม่เคยง่ายเลยสักนิด ฉันต้องยืนหยัดสู้กับแรงกดดันทุกวินาที ทุกข้อครหาหรือแม้กระทั่งถูกศัตรูโจมตีด้วยแผนเรื่องธุรกิจตื้นๆ ซึ่งฉันเองก็ต้องรับมือกับสิ่งเหล่านั้นอยู่ตลอดเวลา

ถึงจะยืนอยู่บนจุดสูงสุดแต่ไม่ใช่ว่าจะง่ายจริงไหม?
.
ฉันจึงบอกกับตัวเองเสมอว่าฉันไม่ต้องการสืบทอดสายเลือดที่น่ารำคาญนี้ต่อไปในอนาคตอีก ไม่ว่าจะเป็นลูก หลาน หรืออะไรก็แล้วแต่ เลิกพูดถึงเรื่องคู่โชคชะตาไปได้เลยเพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้ การที่ฉันอยู่กับตัวเองใช้ชีวิตอยู่กับงานตั้งแต่ลืมตาตื่นจนถึงดึกดื่น

Moonlight Sky☁️✨Where stories live. Discover now