ฟิคชั่นเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากมโนหนักและแรงกาวจากผู้เขียน ไม่มีเนื้อหาสาระหรือความรู้ใดๆนอกเสียจากกาวกระป๋องที่อยากมอบให้ผู้อ่านได้สูดไปพร้อมๆกัน
โดยเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งเนื้อหาความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา รวมถึงฉาก NC 20+ ที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือเตรียมผ้าซับเลือดไว้ด้วย ผู้อ่านอายุเท่าไหร่ก็ต้องใช้วิจารณญาณมากๆด้วยกันทั้งนั้นจ้าาาาาาา
.
.
.
.
ริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพูระเรื่อเชิญชวนให้อัลฟ่าสาวผู้หลงใหลและคลั่งไคล้โอเมกาคู่ชะตาของตนค่อยขยับใบหน้าเข้าใกล้ แล้วแนบริมฝีปากเข้าหาจนแนบสนิทก่อนจะค่อยบดขยี้กลีบปากอวบอิ่มเชื่องช้าหนักหน่วงจนเด็กสาวแทบขาดอากาศหายใจจนต้องยกแขนเล็กขึ้นโอบรอบคอของคนตัวสูงเพื่อไม่ให้ตนเองละลายไปกับจูบนั้นบรีค่อยยกมือขึ้นประคองใบหน้าสวยแล้วใช้นิ้วมือเรียวสอดเข้าใต้เรือนผมนุ่มกดจูบให้ลึกขึ้นหนักหน่วงขึ้นไปตามความต้องการที่เอ่อล้นในความรู้สึกก่อนจะค่อยละจากริมฝีปากอิ่มแล้วซุกไซร้ไล้ลงมายังผิวต้นคอเนียนนุ่มและหอมหวาน
"อืออ...หนะ..หนู..หิววแล้วนะคะ" สการ์เล็ทแย้งขึ้นเสียงกระเส่าจากความรู้สึกโหยหาและความต้องการที่ถูกปลุกเร้าขึ้นโดยคนร่างสูงอย่างง่ายดาย"อือ..หิวเหมือนกันแต่หิวอย่างอื่น....
แต่ถ้า...เบบี๋หิวไว้เราค่อย..."บรีพูดพลางจูบต้นคอสวยไล้มายังมุมปากแล้วทำท่าจะผละออกสการ์เล็ทจึงกระชับวงแขนที่โอบล้อมรอบต้นคอของอีกฝ่ายให้เข้ามาหาแล้วกดจูบบนริมฝีปากของคนตัวสูงกว่าแนบแน่นก่อนจะเบียดร่างเข้าหาคนตัวใหญ่กว่าอย่างยั่วยวน
คนตัวสูงกระตุกยิ้มมุมปากอย่างพอใจก่อนจะกดจูบตอบอีกฝ่ายที่เว้าวอนให้ลึกขึ้น ลิ้นร้อนเลียไล้ขอทางเข้าจากริมฝีปากอิ่มเด็กสาวเปิดรับสัมผัสนั้นให้อย่างเต็มใจจูบดูดดื่มทวีความเร่าร้อนรุนแรงขึ้นไปตามความต้องการและแรงอารมณ์