WORLD WAR 3
***
Eve's POV,
Nakatingin lang ako sa babaeng nakatayo sa harapan ko, Hindi ko alam kung ano ang gagawin o sasabihin ko. Masaya ba, dahil bumalik ang pinaka mamahal kung kaibigan?! Malulungkot ba dahil sa sugat na iniwan niya nong panahong iniwan niya ako. O magagalit dahil nawala nalang siya na parang bula.
"Gen.. Ano ba.. Tatayo ka nalang ba dyan at tititigan ako? Hindi kaba masaya na nandito na ang kaibigan mo?" Malungkot na saad ni Madi, masaya ako.. Oo masaya ako na nandito kana ulit pero hindi parin maiaalis ang pag kagalit ko sayo.
Nag babadya nanaman na pumatak ang luha ko, traydor na luha damn. Nangako ako sa sarili ko na kailan man hinding hindi na ako iiyak. Pero heto ako ngayon.. Nagiging malambot dahil sa taong iniwan ako nang basta basta.
"Gen look.. I'm sorry if I left you hanging.. I'm sorry dahil iniwan kita nang walang pasabi. Sobra akung nag sisisi dahil---" Hindi ko na siya pinatapos sa kung ano pa man ang sasabihin niya, tumakbo ako at mabilis na yumakap sakanya.
"You don't have to explained Madi.. Yes you left me but that's not mean na kakalimutan ko nalang lahat nang pinag samahan natin" hinigpitan ko pa ang yakap sakanya.
Wala na akung paki sa nakaraan.. Ang mahalaga ngayon nandito kana.. Bumalik kana. Sa wakas may masasandalan narin ako sa mga problema ko. Sana ako parin ang nag iisang kaibigan mo.. Sana.. Madison.
"I miss you Gen" bulong niya na nakayakap narin saakin.
"I miss you to Mad" and my tears start to fall down on my cheeks. I hope I can also hug my mom like this.
***
Damian's POV,
***
"I need more information about Miss Lopez, about her family. Sa dating school na pinapasukan niya at kung bakit siya lumipat sa Wilton University. Kung kinakailangan na alamin niyo lahat nang kinikilos niya gawin niyo. You may now go" pag utos ni Miles Kay Darwin, isa sa mga magaling at mapagkakatiwalaan na tauhan ko.
Naglakad na ito at lumabas, napatingin ako kay Theo na abalang binabasa ang hawak nitong papel. Napakunot ako nang noo ewan ko kung bakit pero may nag tutulak saakin na tanungin si Theo kung ano ang binabasa niya.
"I know you also curios about this paper" biglang sambit ni Theo na ikinataas nang kilay ko, ilan ba mata nito at alam kung may nakatingin sakanya tsk. Pinya man.
"How could you know?" I ask with my calm voice.
"Tsk. Use your brain dude.. Kanina kapa nakatingin saakin sino ba naman ang hindi maiirita sa titig mo" Theo said, what the hell his talking, paki connect nga sa tanong ko.
"Whatever prick, now can you tell me what about that f*ck paper" walang ganang tanong ko, na alam ko namang hindi niya sasagutin that's Theo. He never answering you unless you have to deal with him, his idiot as always.
"For one conditioned.." Nakangiti itong nakatingin saakin habang ang dalawang kilay nito ay pinapataas baba niya. Yuuukk.
"Hindi na bago sa pandinig ko, damn you dude just tell me what is that" saad ko saka tumingin sa papel na hawak niya, bakit kopa kasi tinatanong *sigh* wala rinlang namang kwenta yon.
"No conditioned no answer" saka binalik ulit ang paningin nito sa papel.
"Tsk. Whatever sayo na yang papel mo I'm not interested" tumayo ako sa pag kakaupo ko sa lamesa saka nag tungo sa tabi ni Jacob.
BINABASA MO ANG
SAVE your life in 3 DAYS
Mystery / ThrillerPara sayo ano ang unang pumapasok sa isip mo pag narinig o nabasa mo ang salitang "Save your life in 3 days". Kung siya ang tatanungin ito ay isang walang kwentang bagay. Ito'y isang kabaliwan lamang at di dapat siniseryoso, PERO paano kung isang ar...