CHAPTER 3

109 93 2
                                    

TWINS
***

Miles POV,

***

*clinic*

Mula sa couch na inuupuan ko nakatingin ako kay Ian na naka upo sa kama. Dinala namin siya dito sa clinic para ipagamot ang sugat niya sa binti, malalim ang pag ka baon nang knife sa binti niya kaya pa ika ika ito kung mag lakad. Ang babaeng 'yon, ang lakas nang loob niya na gawin ito kay Ian.

*flashback*

Nag lalaro kami nang mini militia nang may kumatok sa pinto, nag taka ako dahil hindi kumakatok si Ian pag pumapasok siya dito sa office 'niya'

Inutusan ko si Jacob para tignan kung sino ang gagong sumira sa laro ko, namatay tuloy ako. F*ck.

Binuksan ni Jacob ang pinto at iniluwal niya ang hingal na hingal na si Darwin

"Anong ginagawa mo dito? Diba dapat nag hahanap kana ngayon nang--" naputol ang sasabihin ko nang bigla siyang sumingit, g*go.

"Sorry sir Miles, pero si master kasi may tama nang--"

"What the f*ck! Nasaan siya?" Hindi ko na siya pinatapos, bawi kona rin sakanya sa pag epal niya.

"Sumunod po kayo"

Agad namin siyang sinundan papuntang..... Cafeteria?!

Pumasok kami at nadatnan namin ang nag kukumpulan na mga studyante, ano nanaman ba 'to.

"Tulong.... si Sir Caleb dinudugo dalhin natin siya sa clinic" sigaw nang isang studyante. Ano? Dinudugo? Nireregla ba siya?! Tsk.

"Excuse me" sigaw naman ni Theo na agad naman nila kami binigyan nang daan papunta Kay....

SAVE your life in 3 DAYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon