CL
I tried my very best to suppress my laughter when Crossfaith saw us after the concert. They were all having a small celebration since this is their final UK Tour.
"Gorgeous ladies! Why don't you tell us that you will come and watch us?" Lahat kami ay nakatanggap ng mahigpit na yakap from CF's frontman.
"Where's the fun on that? Gusto talaga namin kayong sorpresahin. Awesome performance! Halos lamunin na kami ng crowd everytime they do the circle pit." Tinapik ko naman sa balikat si Ken habang yakap ako.
"I almost lost my voice! I'm singing to all your songs!" Enthusiastic naman masyado si Eriz. Dedicated fangirl ang dating. Hanga ako sa kanya kasi ang taas pa rin ng energy level nya.
Well, lahat ng kasama ko ay nagfafangirl sa CF. Kausap nina Eriz, Zam at best friend ko sina Kazu at Teru. Ang pinsan ko naman ay simpleng nakatingin lang kay Tatsu, well they're both drummers. Si Kenta ay panay ang bigay ng pagkain at inumin sa aming lahat. Ako naman ay nagchecheck ng status ng resto bar ko. So far, maayos naman ang lahat. Salamat na rin sa tulong nina Marga and my trusted staff.
"Hey there, My Queen." I suddenly smiled at Hiroki's endearment. I remembered that incident at E.R.R.O.R. that made me chuckled.
"What's up, metal ninja?" He lifted his glass filled with wine and smiled. Pati mata nya ay ngumingiti.
"Thank you so much for coming here tonight. Akala ko talaga ay hindi kayo makakapunta."
"Kami pa ba? Of course, we're here to support you, guys. On May, we'll support coldrain on their European Tour."
Tumango-tango siya. "That's good to hear. Again, thank you so much."
We celebrated like there's no tomorrow. And what a coincidence, we're going to stay at the same hotel they're staying. And before we go back to Philippines, I asked a favor to Kenta to allow us to go on a shopping spree, and he gladly obliged that they will go with us as bodyguards. I laughed so hard.
***
Westfield Stratford City, London
Shopping time! As usual, doon kami sa mga boutique pumunta at tuwang-tuwa si Eriz. I'm grinning at the boys sa dami ng bitbit nilang paperbags. Napapahinto lang kami at tinutulungan silang pansamantalang bitbitin ang mga pinamili namin kapag may gustong magpapicture kasama nila.
Napapakamot na lang sa batok si Kenta kapag may nagtatanong kung isa ba sa amin ay girlfriend nya. Pangiti-ngiti lang naman ang bandmates. Mostly, Ken and Hiro talked to their fans after taking a photo.
Sa Spaghetti House naman ang destinasyon namin dahil nagrereklamo na raw ang mga alaga nina Val at Zam. Kinuha ko ang ilang bitbit na paperbags ni Hiro. Ako kasi ang may pinakamaraming binili. Papasalubong ko kasi ang iba kina Marga at Catarina.
BINABASA MO ANG
My First Crossfaith Story
FanficHiroki Ikegawa of Crossfaith and Teruki Nishizawa of MY FIRST STORY Fanfic together with CL and Jana. The side story of My Freakin' Story With Hiroki. Fil and Eng version in one book. No confusions, please :D