WHAT'S NEXT? (Part 6)

3.3K 74 1
                                    


9:30 AM

Halos mapabaliktad si Ace sa gulat dahil may araw na. Nakabukas ang kurtina ng unit nya at tanaw sya ng mga nasa kabilang building.

Naiwan syang nakahiga sa sofa na may takip lang ng damit ang alaga.

“Nasan na yung kupal na yun?” Tanong nya sa sarili.

Laking gulat nya ng makitang may mantsa ng dugo ang sala. Kinapa nya ang kanyang butas sa likod.

“Wait, ang sakit ng pwet ko.” Sabay tingin sa gamit na condom na nakakalat sa sahig.

“Ano ginawa sakin nun? Leche naman. Di manlang tinapon tong pinag-gamitan nya ng condom.” Kumuha sya ng tissue at kinuha ang gamit na condom para itapon sa tamang basurahan.

“Wow, ang dami nito ah. In all fairness, ang daming sanggol sana neto.”Pagtukoy nya sa katas na naiwan sa condom na pinulot.

Paika-ika syang naglakad papuntang banyo para maligo at maglinis ng kanyang lagusan. Napapangiwi sya sa tuwing hinahawakan ito dahil sa hapdi. Parang napunit yata ito ng alaga ni Gian.

“Bakit ba wala ako masyado matandaan? Di ko manlang maalala kung ano itsura nya habang nag-aano kami.” Inis nya sa sarili.

Dahil ngayon ay weekend, wala sya planong lumabas. Pero baka ika-baliw nya ang kaiisip kung ano ang susunod sa kanila ni Gian. Ni hindi nya alam kung ano number nito. Ibig sabihin, kailangan pa nya maghintay ng lunes para lang Makita ulit ito.

GIAN’s POV

“Gumising ka na nga! Uuwi uwi kang lasing tapos hindi ka makabangon!” Sermon ng nanay ni Gian sa anak na hanggang ngayon ay nakahiga pa din sa kama nya.

“Oo na, oo na. Si Nanay naman, kaaga-aga!” Inis na sagot ni Gian sa nanay nya.

“Anong maaga??? Ser, magtatanghalian na. Bulok na bulok na mata mo kakatulog!” Sagot pa ulit ng nanay nito.

“Haist!” Sabay bangon at punta sa banyo para umihi.

“Aba! Galit ka ser???” Pagkagulat ng ina sa biglaang pagbangon ng anak.

SECRETS [Completed] (Ang BF Kong Pinagparausan Ng Iba / Filipino BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon