“Bakit parang nagulat ka? Ayaw mo ba?” Tanong ni Gian sa gulat na gulat na si Ace.
Pilit nilalabanan ni Ace ang hilo nya. Sa sobrang titig nya kay Gian, nagiging dalawa ang tingin nya ditto.
“Hindi pwede, bakit ngayon pa? Hindi ako pwede makatulog. Baka di ko lahat matandaan to bukas.” Bulong ni Ace sa sarili.
“Ano yun? Bigla mo na lang naiship na gushto mo shumama shakin sha langit?” Pilit nya itinawid ang tanong kay Gian.
“Sabi ko nga sayo, lahat naman gusto pumunta sa langit.”
“Wourghhghgh” Sabay saboy ng suka mula sa bibig ni Ace. Hindi na nya kinaya ang kanyang kalasingan.
Dali dali kumuha ng pamunas si Gian.
“Anak naman ng, ngayon ka pa sumuka. Nasan mga pamunas mo?” Pakli ni Gian sa kasama.
Pilit itinuturo ni Ace ang banyo kung saan may towel at tissue papers.
Kinuha ni Gian ang pamunas. Tinanggal nito ang damit ni Ace na basa na ng suka. Pinunasan nya ito ng basing towel. Ngunit patuloy na nasuka si Ace. Dinala na ito ni Gian sa banyo para sa lavatory isuka ang lahat ng isusuka pa nya.
Mabilis na ibinaba ni Ace ang shorts ni Ace. Bumulaga sa kanya ang napaka-kinis na katawan ng kasama. Animo babae ang kakinisan nito.
Pinaliguan nito ang lasing na kasama. Bakat na bakat sa puti nitong brief ang matambok at makinis nyang pwetan. Dapang dapa ito sa sahig ng banyo nya. Pilit nya ibinaliktad ang katawan nito at sya ding pagbulaga ng bakat na bakat na mamula mulang alaga nito.
Nababasa din ang damit ni Gian kaya hinubad na lang din nya ang damit at pantalon na kanyang suot.
Kitang kita nya sa salamin ang pagkakaiba ng katawan nila. Para silang gatas at tsokolate. Lamang na lamang din sya sa laki ng muscles nya at dami ng cuts.
Sinabon mabuti ni Giana ng katawan ni Ace para mawala ang amoy ng sinuka nito. Di mapigilan ni Giana ng pagtayo ng kanyang alaga sa kanyang nakikita. Pagkatapos paliguan ay tinanggal nya ang brief nito. Halos di ito matingnan ni Gian dahil baka kung ano pa ang kanyang magawa dito. Pinunasan nya ng towel ang kasama maging ang kanyang katawan at dinala ito sa sofa.
Pagkababa kay Ace sa sofa, pilit sya nitong hinihila para tumabi sa kanya. Napag-masdan ni Giana ng mamula mulang mga labi ni Ace. Di nya alam pero di nya napigilan ang sarili na halikan ito. Lumaban ng halik si Ace. Kahit nagsuka ito, mabango pa din ang kanyang hininga. Impressed si Gian sa lambot ng mga labi ni Ace.
Ibinaba ni Gian sa mga leeg ni Ace ang kanyang paghalik. Sinibasib nya ito na sa sobrang diin ay napapahalinghing ang kasama. Hawak-hawak ni Ace ang kanyang buhok, madiin na madiin na tila ba ayaw tumigil si Gian sa ginagawa. Habang hinalikan ni Ace ay pilit kinapa ni Gian ang mga dede ni Ace, hinimas himas, nilaro ang mga utong at maya maya ay nilamas na nya ito. Padiin ng padiin. Parang bata si Gian na sinuso ang mga utong ni Ace. Halos mapasigaw si Ace sa sobrang kiliti.
“Aaaaaaaahhhh! Ahhhhh! Shiiiiit!” Halinghing si Ace.
Pinadapa nya si Ace sa sofa at halos malasing si Gian sa nakita nya. Napakaganda ng pwetan nito. Itanaas ng bahagya ang bewang, pinatuwad nya ito. Hinamas himas at matagal tinitigan ang makinis nitong pwet. Maya maya ay hinalikan ang mga pisngi nito. Dinuraan nya ang gitnang bahagi at nilaro ang laway nya sa butas ni Ace. Napapaiktad si Ace sa nararamdaman. Inilapit ni Ace ang kanyang mukha sa butas ni Ace at hinalikan ito. Dinila-dilaan at maya maya ay pilit nya ipinasok ang dila ditto. Pilit na tumuwad maigi si Ace, ibinuka ang mga hita na tila gusting gusto ang ginagawa sa kanya.
Pagkatapos halikan ang pwet ni Ace, unti unti nyang ipinasok ang daliri nya dito.
“Ah! Ouch!” Sigaw ni Ace.
Una isa, nagging dalawa at maya maya at tatlo na. Dinuraan nya ito ng paulit ulit para mabasa ang lagusan ni Ace. Di na nya napigilan pa, tinanggal nya ang suot na black brief. Kumawala ang mahaba at matabang pag aari ni Gian. May tumulo na pre-cum mula sa butas nito. Galit na galit ang mga ugat sa katawan ng alaga. Parang leon na galit na galit at may makapal na buhok. Inilapit nya ito sa butas ni Ace, unti unting idinikit. Para syang nakukuryente sa sarap. Dinuraan muli ang butas, pinaikot ikot ang ulo ng alaga sa gilid ng butas ni Ace, nang akmang ipapasok na nya ito, itinuro ni Ace sa kanya ang pagitan sa gitna ng sofa. Pinilit nya hinanap kung ano ang meron dun.
“Condom?” Tanong ni Gian.
“Bakit may condom ka ditto?”
“Bashtaaaa”. Sagot ni Ace.
“Anak ng, akala ko pa naman makakalusot ako.” Pailing iling nya itong binuksan at halos di magkasya ng isuot sa alaga.
Una ipinasok ang ulo:
“Aaaaaaaah” Sigaw ni Ace.
“Wag ka malikot!” Pagkainis ni Gian.
Kinadyot kadyot ng paulit ulit hanggang pumasok ang buong ulo ng alaga. Nang matantya nya na relax na ang muscle ni Ace, tinuloy nya ang pagkakapasok ng alaga nya hanggang dulo.
“Tang inaaaa!” Napatayo si Ace sa sakit.
Pinahiga ito ni Gian at hinalikan muli. Nilamas lamas ang mga utong nito at maya maya ay ibinuka ang mga hita. Nakapasandal si Ace sa sandalan ng sofa habang nakataas ang kanyang mga paa. Si Gian naman ay nakapada sa kanya habang nakaluhod ang mga tuhod. Itinaas ni Giana ng kanyang katawan, sinibasib si Ace ng halik at ipinasok muli ang alaga. Pilit na nagpupumiglas ni Ace sa sakit pero niyakap ito ni Gian at di pinakawalan ng halik. Pilit na pinigilan ang mga paa ni Ace.
“Plok, plok, plok! “ Ang ingay na dinig na dinig sa bawat sulot ng sala.
Unti unti din dumadasog ang sofa at naiiba ng pwesto sa tindi ng pagbayo ni Gian kay Ace. Pahiga, patagilid, padapa. Kung ano ano ang pwesto ni Ace.
Hinawakan sya nito sa buhok, patindi ng patindi ang pagkakasabunot habang si Ace ay nakatalikod kay Gian.
Pilit ni Ace sinabayan si Gian at hinimas himas ang alaga. Taas baba, pabilis ng pabilis.
“Heto na koooooooooooooooo! Shiiiiiit! Puuuutang inaaaaa!” Sigaw ni Gian.
Sabay nito ay ang pagpulandit ng katas ni Ace sa sofa.
Napabagsak ang kanilang mga katawan sa sofa sa sobrang pagod. Nakayakap sa kanya si Gian.
BINABASA MO ANG
SECRETS [Completed] (Ang BF Kong Pinagparausan Ng Iba / Filipino BxB)
Romansa"Disclaimer: This is Rated SPG or may be X. Please, for adults only." Temptations, Jealousy, Secrets. Things that are part of our lives. Ace and Gian started their relationship right but things will come along that would make their relationship comp...