Dumating si Ace sa condo ni Marco ng bandang 10 PM dahil sa sobrang traffic. Pagdating nya ay inabutan nya sila Kiel kasama ang buong grupo maliban kay Gian. Kaagad sya nitong nilapitan at ipinakilala sa mga kasama. Binati nya ang mga ito paisa-isa at lumapit din sa kanya si Marco at dinala sa upuan sa pagitan nya at ni Kiel. Napansin ni Ace na medyo malapit sa kanya si Marco, tinitigan nya ito ng palihim. Matangkad, maputi, mahaba ang buhok, madaming tattoo sa braso at may pagka-arabo ang itsura ng mukha. Gwapo sa madaling salita. Inisa isa nya ang mga nakaharap sa kanya at medyo napalunok at napagtanto na ang dami pala nila sa condo nun mga oras na yun. 14 katao.
Ang lahat ng nandoon ay mga gwapo, pare-parehas na matatangkad, may maputi, may kayumanggi at pangkaraniwan sa kanila ay magaganda ang mga katawan.
"Di ko maimagine na ganito pala ang mundo mo, Gian. Ganitong klaseng mga tao pala ang sinasamahan mo at ganito ka din pala sa kanila. Hindi ko alam kung papano mo nabulag ang isip ko." Bulong ni Ace sa sarili habang tinatagay ang mga inaabot sa kanyang mga alak at nakikinig sa nagkakantahan.
Kiel: Okay ka lang ba?
Ace: Oo, okay lang ako. Ang saya nyo pala kasama.
Kiel: Oo, ganito talaga kami. Nagpapa-init pa lang kami, actually. Mamaya makikita mo mas mainit pa kami.
Ace: Ganito din ba kayo kagabi?
Kiel: Actually, mas malala kagabi, game na game kami lahat lalo na si Gian.
Hindi alam ni Ace pero parang may kurot yung sinabi ni Kiel sa kanya. Parang gusto nyang higitan si Gian.
SUNDAY. 1 AM.
Ace: Grabe, inabot na tayo ng madaling araw.
Kiel: Oo nga, naiinip ka na ba?
Ace: Hindi naman pero nahihilo na ako.
Inalalayan sya ni Kiel na pumunta sa kwarto para ihiga sa kama. Pagkahiga ay pumatong sa kanya si Kiel at tinitigan sa mata. Hindi na makatingin sa kanya si Ace dahil hilong hilo na ito.
Kiel: Ready ka na ba?
Ace: Go. (Halos wala na sa sarili si Ace at tanging yun na lang ang nabanggit nya.)
Hinalikan sya ni Kiel, halo hindi na makaganti ng halik si Ace. Hinubaran sya nito at hinimod ang kanyang leeg papuntang dibdib. Napansin si Ace na sabay sabay pumasok ang lahat ng bisita sa kwarto at nanood sa kanila. Gusto nyang mahiya at itulak si Kiel pero wala na syang lakas na gawin ito. Lumapit sa kanya si Marco at hinalikan sya nito habang si Kiel ay pinaglalaruan ang kanyang lagusan. Lumapit ang dalawa pang lalaki at tag-isa nilang sinipsip ang mga utong ni Ace. Ramdam na ramdam ni Ace ang kiliti at ang sarap habang napansin nya na may isa pa na sumusubo sa kanyang alaga. Naghubo at hubad ang lahat ng nasa kwarto at pilit na isinubo ni Marco ang napakahaba nitong alaga sa kanya. Enjoy na enjoy sya habang naiimagine kung ganun din ba ang ginawa nila kay Gian kagabi.
Napansin ni Ace na sumasakit na ang kanyang lagusan. Hula nya ay apat na daliri na ang nakapasok dun. Napahiyaw sya ng maramdaman nyang mas humapdi ito. Nang tingnan nya ay nakitang buong kamao na ni Kiel ang nasa loob ng kanyang lagusan. Hinawakan ng dalawang lalaki ang kanyang mga kamay habang may dalawa pang mga lalaki na nakahawak sa kanyang mga paa at si Marco naman ay piliti syang hinahalikan. Dahan dahan si Kiel sa kanyang ginagawa, pabilis ng pabilis at pasakit ng pasakit. Wala syang magawa. Napahinto ang sakit ng mapansin nya na alaga na ni Kiel ang nakapasok sa ari nya. Kiliting kiliti sya. Sarap na sarap. Napakagaling bumayo ni Kiel. Nakahiga, pinatagilid, pinadapa at kung ano anong posisyon ang ginawa nila. Hanggang sa hinugot nito ang ari nya at tinanggal ang condom na suot nito at pinasabog ang katas sa kanyang tiyan. Pagkatapos nito ay isinubo nito ang ari nya sa kanya at ipinahimod ang bawat katas. Buong akala nya ay tapos na dun, pero may sumunod pa kay Kiel, si Marco naman ang gumamit sa kanya. Katulad ni Kiel ay napakagaling din bumayo ni Marco, may pagka sadista ito. Ilang palo sa pwet at sa mukha ang inabot nya bago ito magpaputok sa loob ng kanyang bibig. Pagkatapos ni Marco ay may sumunod pa. Nakapila silang lahat para bayuhin si Ace. Pinaglaruan sya ng mga ito. Wala syang magawa ng hinawakan sya at pinigilan ng mga kasama habang ang iba sa mga ito ay iniihian sya sa mukha, sa tiyan at ang iba ay pilit na ibinubuka ang kanyang lagusan at iniihian ang loob nito. Merong mga dumudura sa kanyang bibig at pilit na ipiinapalunon sa kanya na di naman nya masikmura at naduduwal sya. Sa tuwing maduduwal sya ay pinipiga ang kanyang pisngi at pinipilit na ilunon ang laway at mga katas ng nga ito sa tuwing may magpapalabas sa bibig nya matapos syang bayuhin. Hindi ito ang inaasahan nya. Ang buong akala nyang maayos na romansahan ay nauwi sa isang pagsisisi. Hindi nya inakala na bababuyin sya ng mga ito.
BINABASA MO ANG
SECRETS [Completed] (Ang BF Kong Pinagparausan Ng Iba / Filipino BxB)
Romance"Disclaimer: This is Rated SPG or may be X. Please, for adults only." Temptations, Jealousy, Secrets. Things that are part of our lives. Ace and Gian started their relationship right but things will come along that would make their relationship comp...