Chapter 4

3 0 0
                                    

>Lance the Makulit<

>RICA'S P.O.V<

*SUNDAY*

Sunday na, ang bilis ng araw noh? dahil kay author haha.
(shattap rica)

Dahil sunday na nga naisip kong mag simba magisa. Di naman kasi nasimba mga magulang ko busy sila lagi sa ewan ko ba sa kanila.

Naisip ko hapon nalang ako sisimba mga 2:00 p.m kaya nung umaga nag-fb nalang ako scroll scroll....ano bayan wala namang interesting..hm? Sino kaya pwedeng machat.

Active list...
LC Revamonte  active 1 hour ago...
unknown
unknown
unknown

Ano bayan 'di online mga friends ko...at si mr.sungit kung pano ko naging friends? Hm? Simple! fri-nend request ko s'ya 'tas accept n'ya...wala yatang balak mag friend request eh.

Maya-maya napatingin ako sa orasan oh god! hala 1:00 pm na, ang bilis naman...kaya ako.

*buhos*
*sabon*
*buhos*
*shampoo*
*buhos*

*ting....tapos naaa

Kaya magbibihis na ako...ano ba'yan dito ako natatagalan eh..=( di kasi ako marunong ng fashion sa damit...kaya nagsuot nalang ako ng pantalon 'tas shoes t'ska damit wala ng churva churva.

---CHURCH----

Buti di pa nagsisimula.

Habang nagmamasid ako napatingin ako sa bahay pari.

Parang nakita ko si mr.sungit? Hmm?

Bayae s'ya 'di naman yun napunta dito sa kasungitan ba naman nung taglay tsk.

*Tingggg...tiinngg..

Hudyat na magsisimula na ang misa.

Nasa kalagitnaan na ang misa ng bigla ako mapatingin sa gilid, sa unahan ng simbahan.

*TUG*DUG*TUG*DUG*TUG

hala ano yun? Napahawak ako sa dibdib ko.

Nakita ko si mr.sungit...walang emosyon habang nakasuot ng...

Huh?!

Altar server s'ya?

Hala pano? Si mr. Sungit nag-seserve wehh?

Big revelation yun ah, 'di ako makapaniwala...

Hanggang sa natapos ang misa at lutang ako sa nalaman ko.

Dati akong choir sa simbahan pero 'bat di ko s'ya napapansin?

Oo nagchoir ako dun..umalis lang ako kasi puro mga bata na yung nererecruit nila kaya umalis na ako...two years ako dun nagchoir pero di ko s'ya napapansin.

Nandito ako ngayon sa ice cream parlor...kasi tuwing wala na akong magawa nakain nalang ako.

*log in*
Habang nakain ako, nag online ako.

Nagchat ako sa group namin na SINGLE LANG KASALI oha! ako nagname n'yan.

Rica: YOWWWW MGA BEBEEEEE

Airis typing ...

Airis: yow rica

Jairica: hey mga bebe

Klare: Mga bebe ano na!

Rica: San kayoooo?

Airis: bahay

Jai: bahay din

Klare: same mga bebe...walang magawa dito kaboring

Rica sent a picture
Seen jai,airis,klare

Klare: bebe rica bat di ka nan'sama!?

Falling for My ChaserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon