Naamlimpungatan siya sa pakiramdam na parang humihinga ang kanyang hinihigaan kaya naman nagmulat siya upang usisain iyon. At bumungad sa kanya ang hubad na katawan ng babae na kaulayaw nga pala niya kagabi. Dahan-dahan siyang umalis sa ibabaw nito at pagkatapos ay kinumutan niya ito. Nagtungo siya sa cr para umihi at ng hawakan niya ang tanging parte ng katawan ng kanyang kakambal ay napansin niyang may natuyong dugo doon. Iniksamin niya iyon ng malapitan. Tinitingnan niya kung may sugat ba iyon pero wala naman kasi siyang nararamdaman na sakit. Sa katunayan nga ay napakagaan ng kanyang pakiramdam. Nag diretso shower na lang siya para tuluyan na niyang malinisan iyon.
Maaaring nagtataka kayo kung bakit ang isang katulad ko na normal naman sa panlabas na anyo ay may itinatago pa lang sex organ ng isang lalaki. Intersex daw ang tawag sa kanya. Maybe some of you are asking kung paano nga ba iyon nangyari. Hindi din niya iyon alam. Basta ang paliwanag lang daw kasi noon ng Doctor sa parents ko ay iyon daw ay sex organ ng kakambal ko na lalaki na hindi tuluyang nabuo sa sinapupunan ni Mama. Maniniwala ba kayo na pinangalanan kong Angelo itong parte ng kakambal ko? Nakakatawa di ba. Pero pakiramdam ko kasi na kahit hindi siya totally nabuo ay nasa loob ko naman siya at kasakasama ko pa din. And that's explain kung bakit sobra siyang alagaan at mahalin ng buong family niya. To the point na gagastos pa ang mga ito ng malaki para lang may mapagparausan siya na safe at hindi pa siya kukutyain at huhusgahan.
Nang matapos siyang makaligo ay muli siyang nagtungo sa kwarto para magbihis ng pambahay lang tapos ay kinuha niya ang kanyang cellphone at tumawag saglit sa food delivery and after that ay bumalik siya sa kama, sa tabi ni Jennifer.
"Nakaligo ka na agad?" Akala niya ay tulog pa ito dahil nakahiga pa din naman ito. Bahagya pa itong lumapit sa kanya para siya amuy-amoyin. "Ang bango-bango mo na, ah." Tapos ay nagtangka itong bumangon pero hinila niya ito pabalik.
"Where are you going?" Tanong niya ng mapadapa ito sa may tagiliran niya.
"Sa banyo liligo din po ako, ang lagay ba e ikaw lang dapat ang mabango."
Natawa siya dito ng bahagya saka niya ito binigyan ng isang matunog at mabilis lang na halik sa labi. Tapos ay nauna na siyang bumangon saka ito inaya na patungo nga sa cr. At ng makapasok na ito doon ay bumaba na muna siya para hintayin iyong ipina deliver niya.
Eksaktong na i-set na niya ang lamesa para sa breakfast nila ng matanawan niya ito na papasok ng kusina na pakapa-kapa dahil nakapiring pa din ito. Mabilis niya itong nilapitan para alalayan.
"Bakit naman hindi mo nalang ako hinintay o kaya ay tinawagan?" Bahagyang paninita niya dito. "Paano kung nahulog ka sa hagdan.
"E, nilagay ko lang naman ang piring ko ng nasa may sala na ako at marinig ko na nandito ka sa kusina."
"Impressive!" Nakangiti niyang puri na dito. "Let's eat na habang mainit pa ang food. Pinadeliver ko lang yan so rest assured ka na masasarap ang mga iyan." Napadako ang tingin niya sa isang puting rosas na nakapatong sa gilid ng pinggan. Nakangiting kinuha niya iyon saka niya inilagay sa kamay nito.
"Ano to?" Hinawakan din nito iyon ng isa pang kamay. "Para saan ito?" Tanong muli nito ng marahil ay matanto na nito kung ano iyon.
"Para sayo. My way of saying thank you dahil sa akin mo ibinigay ang kalinisan mo, though it is not in a natural way. Kaya nga pala white na rose yan kasi it's a symbol of your purity." Mahabang paliwanag niya.
"Kain na tayo." Umupo na nga din siya para magsimulang kumain at muli ay sinubuan niya ito habang salitan din niyang sinusubuan ang sarili.
==================
Pwede bang kiligin siya? Mas naging mas sweet pa yata ito sa kanya ngayon. Biruin ninyong ikiniss ako bigla tapos may pa breakfast at rose pa. E, kung ganito ito ng ganito ay baka mahulog na siya dito ng tuluyan, kahit pa nga unknown pa rin ito sa kanya.
Madami ulit siyang nakain dahil bukod sa masarap talaga ang mga pagkain ay napakasarap pa ng sinusubuan at pinagsisilbihan na parang isang prinsesa.
Wala itong masyadong imik pero kumportable pa din naman siya dito. Ito na ang nagligpit ng kinainan nila ng matapos na silang kumain, tapos ay inaya siya nito na maglakad-lakad daw sa garden na nasa bandang likod ng bahay. May pool din doon at sa gilid niyon sila naupo ng sa palagay nila ay humupa na ang kanilang kabusugan.
Nilalaro niya ng paa ang tubig dahil masarap iyon sa pakiramdam niya.
"Gusto mo bang mag langoy?" Maya-maya ay tanong nito at agad naman siyang tumango at bumaba na nga sa tubig.
"Baba ka din dito." Aya niya dito at winisikan pa niya ito ng tubig kahit pa nga hindi naman niya ito nakikita.
Narinig niya na natawa ito tapos ay tumalon marahil ito sa pool dahil natalsikan siya ng tubig. Hinahanap niya ito gamit ang pakiramdam niya pero hindi niya ito maramdaman tapos maya-maya ay may yumakap sa kanya mula sa likod at tila yata may kung ano na tumutusok sa may bandang puwitan niya. Ewan niya pero ikinangiti niya iyon.
Humarap siya dito at sinalubong naman siya nito ng halik sa labi. Pakiramdam niya ay uminit yata ang tubig sa paligid nila. Nilagay niya ang kanyang dalawang kamay sa batok nito, habang ito naman ay nakayakap sa kanya. Maya-maya ay humihimas na at pumipisil na ang isang kamay nito sa tagaliran niya, at parang paakyat iyon sa kanyang dibdib.
"Okey lang ba?" Tanong nito matapos bumitaw sa paghalik sa labi niya.
"Oo naman." Sagot niya.
Tapos ay naramdaman na nga niyang sinapo na nito ang isa niyang dibdib. Ang isang kamay niya ay gumala na din sa katawan nito at nandoon na naman ang kakaibang nadama niya sa bandang dibdib nito. Sinubukan niyang sapuhin iyon pero naramdaman niyang hinawakan nito ang kamay niya saka hinalikan nito ang palad niya bago bitiwan ulit. Kaya naman sa bandang ibaba na nito siya naghanap ng mahahawakan, at ng matagpuan niya iyon ay agad niya iyong hinimas-himas mula sa labas ng short nito. Narinig niya ang bahagyang paghingal nito sa tapat ng kanyang leeg kaya naman nangahas na siyang ilabas iyon ng tuluyan mula sa short nito. May naisip siyang kapilyahan kaya naman lumubog siya sa pool at isinubo niya ang nakatutuk sa kanya na baril nito. First time niyang gawin iyon kaya naman agad din siyang umahon dahil para siyang kinakapos ng hangin.
Hinila niya ito para sumampa sa gilid ng pool at ng makaupo na nga ito doon ay muli niyang isinubo ang ice candy nito na walang ubos. Narinig niya ang pag singhap nito at tila paghahabol ng hininga kaya naman mas pinag igi pa niya ang ginagawa niya dito. Wala man siyang kaalaman sa bagay na iyon pero ang isiping mapapaligaya niya ito sa ganito ay sapat na para magawa niya ang mga bagay na hindi niya akalain na kaya niya palang gawin.
Pinatigil siya nito at muli itong bumaba sa tubig pagkatapos ay pumwesto ito sa likod niya at bahagya siya nitong pinayuko. Naramdaman niyang ikinikiskis nito ang kahabaan nito sa biyak niya. Napapapikit siya sa kaaya-ayang pakiramdam niyon. Tapos ay itinutok at ipinasok na nga nito iyon ng tuluyan sa kanya.
Panay ungol at daing na lang ngayon ang maririnig sa kanila pati na tabsaw ng tubig dahil sa pagsasalpukan ng kanilang mga kaangkinan. Hinawakan nito mula sa likod ang isa niyang dibdib at pinisil nito iyon ng may kadiinan.
"Aaaaahhhhhhhh!" Mahabang ungol niya ng maramdaman niyang nilabasan na siya. Pero hindi pa din ito tumigil sa pag araro sa kanya hanggang sa nilabasan na nga ito sa loob niya kasabay ng pag oorgasmo niya sa ikalawang pagkakataon.
Niyakap siya nito mula sa likod at humihingal pa itong humilig at sumiksik sa leeg niya. Bahagya naman niyang hinihimas himas ang braso nito sa tiyan niya upang payapain ito.
Ilang sadali pa at umahon na silang dalawa mula sa pool.