Nasa kwarto ko na kami ngayon dito ko na hinila si Angela. Hindi kasi nito malaman kung saan talaga ako dadalhin, e. Sa totoo lang ay excited na din ako sa ibinulong nito kanina sa akin. Napakatagal na panahon na mula ng huling may nangyari sa amin at aaminin ko na hinahanap-hanap ko iyon ng madalas noong nasa England ako. May ilan din naman na sumubok lumigaw sa akin pero wala akong pinayagan, nag focus na lang ako sa anak ko, dahil alam ko naman sa sarili ko na si Angela lang ang gusto ko. Walang panama sa kahit sinong banyaga ang pilipina kong minamahal. 😊"Jenn, can i kiss you?" Nag aalangan pa na tanong nito. Matapos ako nitong bulungan ng "sundan na natin si Jell" ngayon ay mukhang mahiyain pa din ito.
"Oo naman! Ghie, I'm all yours, always remember that." Nakangiti kong sabi dito.
Ngumiti din lang ito saka hinalikan na nga ako. Unang dampi pa lang ng labi ko ay ramdam na ramdam ko na ang intensity. Sobra naming na miss ang isat-isa na tila wala na kaming mga control sa sarili namin. Kusang gumagala kung saan-saan ang mga kamay namin. Ang hanap ay ang paligayahin ang isat-isa. Nang marating namin ang aking kama ay pareho na kaming mga panloob na lang ang suot pero pati iyon ay tinanggal na namin bago kami tuluyang sumampa sa kama.
Iniwan na nito ang labi ko ngunit hindi naman ito tumigil sa paghalik sa halos lahat ng parte ng katawan ko. Napasinghap ako ng ipasok nito sa bibig ang isa kong nipple. Pinaglaruan nito iyon sa loob ng bibig habang nilalamas pa nito ang aking magkabilang dibdib. Naglulumiyad na ako at mas ipinagdidiinan ko pa ito sa aking dibdib. Nais ko na huwag na itong tumigil sa masarap na ginagawa nito sa akin. May katagalan din na halinhinan nitong pinaligaya ang dalawa kong dibdib kaya naman na disappoint ako ng umalis na ito doon at naglakbay paibaba. At nanlaki ang mga mata ko ng sakupin ng labi nito ang isa ko pang labi sa bandang ibaba. Halos maluha ako sa sarap sa kung anong ginagawa nito doon. Nilaro-laro nito ng dila ang aking bukana na walang tigil na nilalabasan ng katas pagkatapos ay ipinasok nito ang dila nito sa butas doon. Nanigas ang aking mga paa sa kakaibang pakiramdam at ng maglumikot ito doon ay lumikot na din ang katawan ko. Hindi ko alam kung saan ako kakapit para akong mamatay at si Angela lang ang tanging makakasagip sa akin. Dumakot ang dalawa kong kamay sa buhok nito at iniipit ko pa ito ng dalawang hita ko ng lumabas na ang kung anong sinungkal nito sa loob ko.
Muli na itong bumalik sa ibabaw ko para muli akong halikan sa labi. Nanghihina na ang pakairamdam ko, para na akong inaantok pero ayaw ko pa na tumigil kami. Feeling ko ay its my turn na para siya naman ang paligayahin ko. Kaya naman nakipagpalit ako dito. Ito na ang nakahiga ngayon at ako ang nakaibabaw. Inumpisahan ko itong halikan sa tenga pababa sa panga at leeg at pataas muli sa labi. Nangingiti ito sa ginagawa ko pero hindi ko ito pinansin. Ibang klase kasing ligaya ang gusto kong ipadama dito. Bumaba na ako sa may dibdib nito at inimitate ko ang ginawa nito kanina. Kita ko na napapikit ito kaya mas pinaghusayan ko pa at habang ginagawa ko iyon ay ikinikiskis ko sa kahabaan nito ang basa ko pa ring hinaharap. Iniwanan ko na ang dibdib nito kapagdaka para ang naghuhumindig na ari naman nito ang mapagtuunan ko ng pansin. Una ay pinalapat ko lang sa labi ko ang ulo nito. Tapos ay unti-unti ko ng hinahalik-halikan iyon at habang ginagawa ko iyon ay nakikipag eye to eye ako dito. Pipikit na sana ito pero pinigilan ko, dahil gusto ko na makita mismo sa mga mata nito na nasasarapan at naliligayahan ito sa ginagawa ko. Alam ko naman na parang torture iyon, but i really dont care. I want what i want 😏
Unti-unti at marahan ko ng ipinapasok sa bibig ko ang katawan ng ari nito kaya naman nasabunutan na ako nito pero itinuloy-tuloy ko lang ang ginagawa ko at ng halos buo na itong nasa loob ng bibig ko ay nagtaas baba na ang bibig ko doon. Panay ang daing nito kaya naman mas binilisan ko pa. Paminsan minsan ay binabagalan ko din at binababad ko sa loob habang ang dila ko lang ang gumagalaw. At ng maramdaman ko na malapit na itong labasan ay inalis ko na ito sa bibig ko at inupuan ko na iyon. Ang gusto ko ay sa loob ko siya magpasabog at gusto ko rin ay iyong sabay kami. Kaya naman nagpatuloy lang ako sa pag indayog sa ibabaw nito. Kinuha ko pa ang dalawang kamay nito at inilagay ko pareho sa dibdib ko. Ilang sandali pa at naramdaman ko ng lalabasan na ako kaya naman sinenyasan ko ito.
Pinagpalit nito muli ang pwesto namin at ito na ang nagtuloy ng paglalabas masok. Pabilis iyon ng pabilis hanggang sa magkasabay na nga kaming nilabasan. Ramdam ko na napakarami noon kaya naman inaya ko ito na mag shower kami.
At ang akala ko na pagod ko ng katawan ay napagbigyan pa din ang round two na inungot sa akin ni Angela habang nag sha-shower. Standing ovation kaming dalawa. Mahihilig, eh.
After ng energy sucker scene namin ay bagsak kaming pareho.
Nauna akong nagising at nakita ko sa alarm clock sa side table ko na oras na ng dinner kaya naman ginising ko na din ito.
"Wake up, love. Nagtataka na siguro sina Dad at Aunt Letty dahil dinner time na ay hindi pa tayo bumababa."
Pagkasabi ko niyon ay nagbalikwas ito ng bangon, na may pagmamadali pa.
"Nakakahiya kina Sir at Ma'am."
Nakaramdam ako ng awa dito ng sabihin nito iyon. Hindi ko pa din kasi alam kung paano itong naging katulong ng mga Daddy ko.
"Love?" Tawag ko dito at hinawakan ko pa ito sa magkabilang pisngi para makaharap sa akin. "Hindi ka na maid dito sa bahay at alam na din naman nina Dad at Auntie na ikaw ang isa pang Mommy ni Jell. Hindi mo na kailangan na mag worry, okay."
"Pero nakakahiya pa din."
"No, wala kang dapat ikahiya. Naiintindihan mo ba ako?"
Halata ko na nag aalangan pa din ito pero tumango na din naman.
"Ipakikilala na din kita kay Jell bilang isa pa na Mommy niya. At nga pala apelyido mo ang ginagamit ng anak natin. AineJell Gatchitorena. Combination ng pangalan nating dalawa ang ipinangalan ko sa kanya."
"Maganda bagay sa kanya dahil siya ang anghel natin." Nakangiting ng sabi nito.
"Akala ko ang sasabihin mo ay maganda bagay sa kagandahan niya. Masasakal kita."
"At bakit? Dahil ba wala man lang nakuha sayo ang anak natin?"
Napakaganda na ng ngiti nito ngayon.
"Ay, oo. Napakalakas pala ng dugo mo." Seryosong angal ko kunwari.
"Sus! Ang sabihin mo ay sobra mo lang talaga akong mahal kaya naman naging kamukha ko ang anak natin."
"Hmp! Tara na at gutom lang iyan." Sabi ko na lang kahit pa nga totoo naman ang sinabi nito na sobra ko nga itong mahal.
Sumunod na nga ito sa akin, pero sa may likod ko ito nakapwesto. Hinawakan ko ang kamay nito, malamig iyon. Nauunawaan ko naman ito dahil first time nitong haharap sa pamilya ko bilang Known Lover ko na. Hinarap ko ito at hinalikan sandali sa labi.
"Pampalakas mo ng loob." Sabi ko saka kami nagtungo na nga sa dining.