15

3.2K 101 0
                                    

Mabilis lang na naayos ang lahat ng kailangan sa kasal namin. Halos wala nga kaming ginawa ni Jenn kundi ang mamili at magpasukat. Iyon lang. The rest ay ang buong family ko na nag asikaso. See kung gaano talaga ako ka thankful sa sobrang pagmamahal sa akin ng buong pamilya ko.

"Ang galing mo nga din humingi ng sorry ano. Patawarin kita at hindi ay magpapakasal na agad tayo. Ang galing."

Natatawa lang naman ako sa sarkasmo ng pag angal nito pero pumayag din naman.

"E, ayaw mo kasi akong pagbuksan ng pinto ilang araw na, tapos nagagalit ka sakin dahil nagseselos ka kay Thea kaya pakasal na tayo para hindi ka na magseselos at para bati na tayo." Nagpapa cute na paliwanag ko.

"Oo na, sige na,... pero teka at sino namang may sabi sayo na nagseselos ako dun sa OB sa harot na Thea na iyon!"

"Si Ate Mitch, and I believe her, malakas ang pakiramdam nun, e. Napaka keen observer pa."

"O, e, di sya na!" Mahina lang na sabi nito pero narinig ko pa din naman, kaya lalo lang akong napangiti, inirapan tuloy ako nito at saka muli na namang pumasok sa kwarto at nag lock.

"Hey, love! Akala ko ba bati na tayo. Bakit ayaw mo na naman akong papasukin?" Tanong ko habang kumakatok-katok pa sa pinto ng mahina lang naman pero alam kong rinig nito sa loob.

"Dapat nga bati na tayo, e tinawanan mo ako, e di galit na ulit ako sayo! At kung gusto mong siputin kita sa kasal natin ay lumayas-layas ka na diyan sa may pinto at wag ka na din munang magpakita sa akin at naaalibadbaran ako sa pagmumukha mo!"

'Ouch naman!'

Kung hindi ko lang alam na naglilihi ito malamang sa malamang ay nagalit na din ako dito.

"Sige, aalis na muna ako, pero sisiputin mo ko sa kasal natin, ha. Nga pala kumain at matulog ka sa oras. If you need anything nandyan lang sina Mama, ang mga kasam-bahay, at ako nasa room ko lang ako."

"Oo na! Alis na! Ang dami pang sinasabi, e."

'Haiyst! Ang rude talaga.'

"Okey, sige na. Bye for now. I love you." Nagwait pa ako ng saglit para sa tugon nito, but sad to say nada. Haiyst!

Tumalikod na nga ako sa pinto para tuluyan ng umalis ng marinig ko ang may kahinaan lang na Mahal din kita nito. Kaya naman napangiti na lang ulit ako.

* * *

Nagising ako ng alangan sa pakiramdam na may humahalik sa akin at ng mumulat na ako ay magandang mukha ni Jennifer ang sumalubong sa akin.

"Love, namimiss ko na ikaw." Sabi nito sa nagpapa cute pero napakaseksing tila bagong gising na boses.

"Ako din naman, sobrang miss na kita." Tugon ko saka hinalikan ko ulet ito.

Umungol ito ng bahagya ng maramdaman marahil nito ang kambal ko na unti-unti ng humahanda para dito. Kusa na ding gumagala ang mga palad ko, tila ba may sariling isip ang mga iyon at alam ang mga parte ng katawan ni Jenn na dapat hawakan at masahihin.

Marahan akong bumangon ng magkalapat pa din ang mga katawan namin. Bale nakaupo na ako ngayon habang nakaupo din ito paharap sa akin. Naglandas ang isang palad ko pababa sa pinakamaselang bahagi ng katawan nito at doon ay ipinasok agad iyon sa panty nito. Basa na ang bukana niyon kaya naman mas madali na sa akin ang gumalaw. Ikinalat ko ang katas nito sa paligid at kabuuan ng kaselanan nito saka ko pinagtuunan ng pansin ang may kaliitang laman na alam ko na nakakapagdulot dito ng hindi kayang ipaliwanag na kasarapan. Napahinga ito ng malalim ng dahil doon. May katagalan din na ginalaw-galaw ko iyon, hanggang sa lumikot na ang balakang nito at bigla ako nitong kinagat sa balikat ng labasan na ito. Inalis ko na ang kamay ko doon. Pero muli ko itong hinalikan sa labi at pati na sa buong mukha nito. At ng maramdaman ko na relax na ito ulet ay saka ko ipinaramdam dito ang pagpasok ng kambal ko. May kasikipan pa din ito kaya medyo nahihirapan pa din ako na pasukin ito, pero naging madali na ng tinulungan na mismo ako nito.

"Move, love." Bulong ko sa tapat ng labi nito. "Ahhhh!" Daing ko ng maramdaman ko na nga ang marahan nitong paggalaw sa ibabaw ko. Ang sarap lang niyon. Yumuko ako at inabot ko ang medyo lumalaki ng dede nito saka isinubo ko ang utong nito na naninigas na. Sinupsop ko iyon na para bang isa akong sanggol na humahanap ng makakain sa dibdib nito. Lumiyad ito at dinakot ang ulo at buhok ko para mas maipagdiinan ako sa dibdib nito, habang tuloy pa din ito sa pag galaw at minsanan pa ay paggiling nito sa ibabaw ko. Ilang sandali pa at ramdam ko na ang tila napakaraming kung ano na gustong sumabog mula sa loob ko sinabi ko iyon kay Jenn, kaya nagulat ako ng inalis nito ang ari ko sa loob nito, pero sandali lang iyon dahil agad naman nitong isinubo iyon at sa loob ng bibig nito sumambulat ang malapot na gatas mula sa akin. Hinihimas-himas pa nito ang ang katawan niyon habang akoy nilalabasan kaya naman halos masabunutan ko na ito sa sobrang sarap. Nang tuluyan ng maubos ang katas ko ay saka lamang iniwan iyon ni Jenn. Hinalikan ko agad ito ng matapat na sa akin ang mukha nito at saka muli na kaming nahiga. Pinaunan ko ito sa aking braso at ilang sandali pa ay nakatulog na din kami pareho after namin magpalitan ng i love you, goodnight. 😊

* * *

"Good morning, mahal ko. Gising ka na po." Malambing na sabi sa akin ni Jenn habang sinusundot-sundot nito ang ilong ko.

Nakapikit pa rin ako ng pabiro kong hinabol ng kagat ang daliri nito.

"Ay!" Tili nito.

Nakangiti na akong mumulat at sinalubong ko ito ng halik sa labi.

"Oy, oy, tama ka na. Nakaisa ka na kagabi." Pagsaway nito sa akin.

Natawa lang ako dahil sa pagkakatanda ko ay ito ang kusang gumapang sa akin kagabi, pero hindi ko na isinatinig iyon at baka magalit na naman. Mahirap na.

"Love, bangon na tayo. Nagugutom na ako."

"What do you want for breakfast, love?"

Saglit itong nag-isip. Nakahalumbaba ito sa dibdib ko, kaya full view ako sa mukha nitong napaka cute, bahagya kasi pa itong nakapout habang nag iisip ng akala mo, e solusyon sa problema ng Pilipinas.

"Hey? Ano na?" Untag ko dito ng may katagalan na ito sa pagiisip.

"Gusto ko ng sinangag na walang bawang at malalaking manggang hinog ang ulam."

Napakunot noo ako, dahil sa pagkakaalam ko ay hindi naman tag manggang hinog ngayon.

"At gusto ko, love. Ikaw mismo ang bibili." Dagdag pa nito kaya naman lalo ng nangunot ang noo ko at ako na ngayon ang nakanguso na namomoblema.

'Saang lupalop naman ako maghahanap ng malalaki na hinog na mangga? Remind me not to ask her again kung ano ang gusto niya."

* * *

"Saan kayo pupunta? Kumain muna kayo." Sabi ni Mama na nakasalubong namin ng pababa na kami ng hagdan.

"Sa labas na lang po, Mama." At nagpatuloy na sila ni Jenn sa pag alis, pero muli siyang lumingon ng nasa may front door na sila at nakita niyang magkasama na ngayon ang Papa at Mama niya. "Ma, saan ako makakabili ng malalaking mangga na hinog?"

Kumunot ang noo ni Mama. "E, hindi ko alam. Hindi naman tag mangga ngayon, e."

Nakita niyang nagsilabasan ang mga kapatid niya mula sa kung saan-saang panig ng bahay at mga nakakunot-noo din.

"Iyan ba ang gustong kainin ni Jennifer?" Tanong ni Papa.

Tumango lang naman ako.

"Sa parteng Norte kayo magpunta meron doon. Hindi nga lang siguro malalaki at sobrang tamis."

Tumingin ako kay Jenn na nakayakap lang sa braso ko. Nakangiting tumango lang naman ito.

"Sige po, aalis na muna kami." Iyon nga lang at umalis na sila.

Natatawang naiiling naman ang mga naiwan nila.

"Felix, paano mo nga pala nalaman na may mabibili sa Norte?" Tanong ni Mrs. Gatchitorena sa asawa.

"Remember noong buntis ka kina Christian at Christina? Pinaghanap mo din ako ng dalawang manggang hinog na nasa tangkay pa dapat, e hindi naman panahon ng mangga. Doon ako nakabili tapos sa tagal ng ipinagdrive ko pagdating ko, e ayaw mo ng kaiinin dahil lang natanggal na sa tangkay iyong isa."

"Talaga?" Nagisip sandali ang ginang tapos ay natawa na nga lang ito ng maalala iyong pangyayari na iyon.

Nagtawanan na lang din ang magkakapatid na Gatchitorena. Saka magkakasabay ng tumungo sa kumidor para mag almusal.

Unknown Lover (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon