CHAPTER THIRTY-SIX

2.2K 34 0
                                    

- 36 -


"How's your day Hon?" Naka sando lang ito ng puti kaya naman labas na labas ang malaki nitong braso. Nasa hotel ito. Doon na raw siya dumiretso pagkatapos ng isang meeting. "Eyes up here." Natatawang puna nito sa akin. Inikutan ko siya ng mata.

"Ang matcho mo po e." pagpupuri ko.

"Missing my body eh? You can't touch it." Pagyayabang nito. Kahit pa gusto kong hawakan iyan ngayon, pero ako marunong magpigil.

"Really? How about this?" Ibinaba ko ang strap ng suot kong night gown dahilan para ma-expose ang dalawa kong dibdib na parang lumalaki. Ang landi ko! Muntik pang nalabas ang nipples kung hindi ko naagapan. Lumapit ako sa camera kaya napatigil ito at gusto kong matawa ng nang makita itong lumunok.

"Want these?" Kagat labi kong tanong bago ilagay sa kanang balikat ko ang mahaba kong buhok bago haplusin ang mga iyon.

Natatawa ako sa ginagawa ko. Patawarin. Pwede na ata akong mag-apply bilang prostitute. Ano na? Natahimik na siya.
"You can't touch these babies Doctor Dredge Khaled." Mapang-akit kong tanong na ikinamura na niya.

"Fuck! Hon, stop torturing me for God Sake!" Ewan ko ba. Ang malalandi kong kamay ay hinayaang bumaba ang malambot na tela hanggang wala na akong itatago sa itaas ko.

Nanlalaki ang matang tumingin ito sa akin. "Babe! Shit! I will ripped that fucking night gown when I got home, so be ready, pagsi--" mabilis kong sinara ang laptop at itinaas ang suot kong damit.

Hindi ko mapigilang tumawa sa reaksyon niya. Oh my Gosh! I saw it! His hard. Galit na galit sila pareho. Biglang tumunog ang cellphone ko at hindi ko na kailangan pang tignan kung sino iyon.

Mariang palad is real.

Ahahahahahahahahaha.

Hindi iyon tumigil kaya tinignan ko ang caller.

It's Khaled. Hindi ko na ito sasagutin.

In-off ko na ang phone at inayos ang Laptop.

Ilang oras na rin naman kaming nag-uusap bago mag Skype. Siguradong galit na galit na iton ngayon.

Nahiga ako sa kama at in-on ko ulit nag phone ko at nagtipa ng message para sa minamahal kong shokoy.

To My Babe Khaled:
I love you Khal. Good night. Muwahh! 😘

Natawa ako sa pangalan niya. Simula nung palitan niya ay hindi ko na inabala ang sarili kong palitan pa. He's my babe anyway.

From My Babe Khaled:
Come on Hon. Let's talk! You gave me a hard time.

From My Babe Khaled:
Lianne!

From My Babe Khaled:
Lianne!

From My Babe Khaled:
Fine.

From My Babe Khaled:
Good night!

From My Babe Khaled:
I love you too.

Nilapag ko na lang sa table ang cellphone bago nahiga. Kailangan ko ng matulog. Sigurado bukas niya na naman ako kukulitin.

***

"Tita Mama!" Mabilis na tumakbo si Emmanuel si kinauupuan ko nang makita ako. "Mama! Bakit ngayon ka lang po?" Tanong nito habang nakatitig sa akin.

"Dalawang araw pa lang naman ah? May dala akong cookies for you. Hope you like it." Kaagad niya itong kinuha at niyakap.

"Of course I'll like it Tita Mama!" Tumingin ako kay Tita Elizabeth na natatawang nakatitig sa apo.

I Love You Doctor (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon