Pumasok si Gio sa room. Nakita niya si Carl - naka hubo't hubad sa kumot at iniintay niya si Macoy, kakaligo lang at handa siya sa kanyang gagawin. Ni-lock ang door knob habang tumayo si Carl na tumatayo din ang kanyang alaga.
"Handang handa ka na ahh..." Sabi ni Gio habang tinatanggal ang kanyang brief, shorts at sando hanggang sa wala na sa kanyang katawan.
"Oo naman. Handa na ba si bunso? Hindi pa ba natin pwedeng asawahin dito." Sabi ni Carl.
"In time.." Sabi ni Gio nang makita niya si Macoy.
Maputi, hindi kapayatan ang katawan pero may laman. Wala na ring saplot sa katawan.
"Kuya, sorry ha. Naligo lang ng kaunti..." Sabi ni Macoy.
"Okay lang bunso. Tara na sa kama. Paliliguan ka namin..." Sabi ni Gio. Pumunta si Macoy habang ang mga kuya ay parehong nakaupo.
"...ng halik" Sabi ni Gio, sabay halik sa leeg.
"...ng yakap" Sabi ni Carl, sabay halik din sa leeg.Sabay hinalikan nina Gio at Carl si Macoy sa leeg, papunta sa kanyang dibdib, saka hinalikan ni Gio si Macoy sa labi na may kasamang dila na parang pasukin ang dila ni Macoy.
Gumanti din si Macoy ng isang halik na may dila at nag-sparing ang kani kanilang mga dila habang naghahalikan.
"Ako naman bunso. Tapos yun eh tatluhan ..." Sabi ni Carl, sabay halik kasama ang dila para sa "fencing" ng mga dila ni Macoy.
Sa sobrang libog ng tatlo, naghalikan silang tatlo habang nasa kama sila. Ito ang kanilang "bonding" para maging close sila...as brothers...as boyfriends. Pagkatapos ay tinanong ni Carl sina Gio at Macoy.
"Masarap baaahh?"
"Oo naman kuya. Uulitin natin ahh." Sabi ni Macoy.
"Ito ang 'bonding' natin Carl...at mas iinit yung bonding natin...ahhh" Sabi ni Gio habang ang kanyang kamay ay nakapatong sa malabot at maputing pwet ni Macoy. Lalong ginalingan si Macoy.
"Kuya Gio...gusto mo po ba yun...ahhh shit sarap kuya..." Sabi ni Macoy kay Gio.
"Opo...sandali may kukunin ako..." Sabi ni Carl.
Kinuha niya ang isang bottle ng lubricant. Nilagyan ng kaunti, ipinunas nya ang pwet ni Macoy -- mula sa pwet hanggang sa butas. Nilamas at minamasahe ni Carl ang butas ng kanyang pwet.
Dinidila dilaan ni Carl si Macoy.
"Ahhh Kuya Carl...bakit ang sarap mohhh...ahhh.." Tanong ni Macoy.
"Kasi mahal ka namin bunso...lalo na yan..." Sabi ni Gio sabay subo sa matigas nang titi ni Macoy.
Dinidilaan si Kuya Carl habang sinusubo ni Kuya Gio ang tite ni Macoy.
"Kuya Gio, turuan mo ahhhhh....ako..." Sabi ni Macoy nang ipinasok ni Carl ang kanyang middle finger sa butas ni Macoy.
Nalilibog na si Macoy sa sakit at sarap na dala ng mga kapatid niya.
"Mamaya....exercise muna natin yung.. butas mo...sarap buntisin...ahhhh" Sabi ni Carl.
"Carl...pagsaluhan natin...ahhh...bago turuan natin si bunso na sumubo...ng tite natinn...ahhh" Sabi ni Gio.
Pinagsaluhan nina Gio at Carl si Macoy sa pagdilaan ang butas ng bunso.
"Mahal ko....mga...kuya kohhhh...sige pa ahhh..." Sabi ni Macoy
Inihanda ni Gio si Macoy para turuang sumubo ng cobra namin ni Carl. Naupo si Gio sa headboard ng kama habang sarap na sarap si Carl na dinidilaan ang butas ni Macoy.
BINABASA MO ANG
BEDROOM WITH MY STEPBROTHERS (COMPLETE)
Mystery / ThrillerNakilala ni Macoy ang mga mababait at gwapong stepbrothers. Sila ang nagturo sa akin ng lahat ng bagay. Everything was perfect nang dumating si Lance - ang nagpatibok ng kanyang puso. Pero dahil sa kahihiyan ay gumawa siya ng isang bagay na kanyang...