1-5

5.6K 84 0
                                    

☆. 001 nhân sinh như diễn

001 nhân sinh như diễn
Khúc Ức Linh ngồi ở quán bar ghế lô trên sô pha xoa cái trán, ý đồ tưởng lý giải một chút hiện tại rốt cuộc là một cái cái dạng gì tình huống. Nàng rất muốn dứt khoát điểm rời đi, nhưng là mưu toan đứng dậy khi, đã bị nằm ở nàng bên chân thượng một cái con ma men cấp vướng một chút, thiếu chút nữa không trực tiếp ngã xuống đi cùng cái kia con ma men tới cái mặt đối mặt thân mật tiếp xúc.
Khúc Ức Linh cau mày ngồi trở lại trên sô pha, nàng có điểm vựng, phỏng chừng cũng uống không ít. Kỳ thật nàng hoài nghi chính mình là say đổ lúc sau vừa mới tỉnh lại, rốt cuộc nàng tửu lượng thật sự là cực kỳ hữu hạn.
Khúc Ức Linh nhìn quanh một vòng ghế lô, một đám uống say thượng lưu danh viện nhà giàu bọn công tử từng người các nơi súc ở ghế lô các góc, có còn ở mồm miệng không rõ mà nỉ non nói cái gì.
May mắn này một vòng người đều còn tính tương đối đứng đắn đáng tin cậy, sẽ không rượu sau thất thố lăn đến cùng đi hoặc là nhảy đến trên bàn múa thoát y gì đó.
Khúc Ức Linh ngồi ở trên sô pha đỡ cái trán, ghế lô bên trong sặc sỡ màu sắc rực rỡ ám đèn ngẫu nhiên đánh vào trên mặt nàng, ở trơn bóng trắng nõn trên mặt đầu thượng một mảnh hư ảo bóng ma.
Khúc Ức Linh bụm mặt thở dài, xoa xoa ấn đường, có điểm dở khóc dở cười.
Khúc gia ở thành phố B thượng lưu vòng thanh danh như sấm bên tai.
Nghe nói ngược dòng đến 500 năm trước, Khúc gia liền ra quá mấy thế hệ trung thần hiền lương, cụ thể tên họ đã không thể khảo chứng, dù sao cũng không biết thật giả. Mà Khúc gia trải qua tam đại làm chính trị tam đại từ thương, đáy hậu liếc mắt một cái vọng không thấy đầu, tuy rằng hiện tại người đã không thế nào ở chính giới lăn lộn, nhưng là ở chính giới lại để lại cực kỳ khổng lồ cùng phức tạp nhân mạch, những người này mạch cùng tài phú làm Khúc gia ở thành phố B thượng lưu vòng hỗn như cá gặp nước.
Đời trước Khúc gia gia chủ, cũng chính là Khúc Ức Linh nàng gia gia, tâm khoan thể béo, tại vị bất quá ba mươi năm, liền vỗ vỗ mông không làm, trực tiếp đem như vậy một đại sạp tập đoàn đủ số toàn bộ giao cho hắn duy nhất độc đinh, cũng chính là Khúc Ức Linh phụ thân trên tay, sau đó lão gia tử mang theo thê tử di dân đi nước Mỹ dưỡng lão đi.
Khúc Ức Linh phụ thân Khúc Lâm xem như cái truyền kỳ nhân vật, ở lúc ấy cái kia niên đại bị dự vì thiên tài, lấy cực cao song thương bắt được B giáo quản lý loại cùng máy tính loại hai lớp hậu tiến sĩ, tiếp nhận Lâm Vận tập đoàn, cũng đem Lâm Vận tập đoàn đưa tới hiện giờ như vậy lớn mạnh nông nỗi.
Hơn nữa Khúc Ức Linh phụ thân cùng mẫu thân của nàng, cũng là năm đó một đoạn giai thoại.
Khúc Ức Linh mẫu thân là Khúc Lâm sư tỷ, Dung gia nhị tiểu thư, năm đó B giáo quản lý hệ một chi hoa, mỹ diễm cao lãnh không gì sánh được, liếc mắt một cái nhìn thấy Khúc Lâm lúc sau đối hắn vừa gặp đã thương, từ nay về sau đảo đuổi theo suốt hai năm, vô số người cảm thán nhị tiểu thư khí thế bức nhân hổ thẹn không bằng, Khúc Lâm ngay từ đầu còn tương đối không tiếp thu được sư tỷ hào phóng truy người thái độ, thậm chí còn tránh thoát nàng một đoạn thời gian. Hai năm lúc sau Dung gia nhị tiểu thư rốt cuộc đem người cấp bắt lấy, trai tài gái sắc gia thế tương đương, hiện tại vì Khúc Lâm sinh một nhi một nữ, phu thê hòa thuận gia đình mỹ mãn.
Khúc Ức Linh cùng nàng đệ đệ Khúc Ngạn chỉ kém một tuổi, kém không lớn, từ nhỏ đều niệm cùng cái nhà trẻ sơ trung cao trung thậm chí là đại học, cảm tình cũng thâm hậu. Từ nhỏ Khúc Ngạn cực kỳ sẽ gặp rắc rối, cuối cùng bối nồi vĩnh viễn là Khúc Ức Linh. Nhưng mà cơ trí Khúc gia vợ chồng qua vài lần lúc sau liền xem thấu chính mình tiểu nhi tử tương lai nháo thiên nháo mà thiên phú, đối tiểu nhi tử đẩy nồi cấp chính mình tỷ tỷ hành vi cười mà không nói.
Hiện tại hào môn nhà ai không điểm ân oán rối rắm gia đình phá sự tư sinh tử linh tinh, mà Khúc gia, quả thực là thành phố B thượng lưu vòng những cái đó hào môn một dòng nước trong, gia đình hòa thuận, tỷ đệ đoàn kết, bốn người một lòng, này lợi đoạn kim.
Khúc Ức Linh hôm nay buổi sáng bị nàng phụ thân thuyết giáo dài đến một giờ. Nàng năm nay 21 tuổi, mới vừa tốt nghiệp đại học, theo lý mà nói hẳn là muốn vào tập đoàn vì phụ thân phân ưu. Nhưng là Khúc Ức Linh thật đúng là không thế nào muốn làm cái này, từ thương đối nàng tới nói cũng không phải một cái lựa chọn tốt nhất, tuy rằng nàng cũng không bài xích, nhưng là trên thực tế nàng đối ở phác hoạ bổn thượng đồ đồ vẽ tranh hứng thú so từ thương lớn hơn rất nhiều đến nhiều.
Khúc Ức Linh trước một đoạn thời gian vừa lơ đãng đem chuyện này cùng nàng đệ đệ nói nói, nàng thề chỉ là thuận miệng oán giận, nhưng Khúc Ngạn phục hồi tinh thần lại lập tức liền đem chuyện này cùng nhị lão hội báo.
Khúc Ức Linh đều có thể tưởng tượng đến nàng đệ đệ sẽ là như thế nào sinh động như thật thêm mắm thêm muối mà cùng nàng phụ thân mẫu thân tự thuật nàng là như thế nào không tình nguyện tiến tập đoàn làm việc chuyện này.
Phỏng chừng là Khúc Ngạn đã sớm đối chính mình đại học còn không có tốt nghiệp liền phải một bên hoàn thành việc học một bên giúp trong nhà làm việc, mà Khúc Ức Linh còn vẫn luôn từ từ nhàn nhàn mà quá cuộc sống đại học có mãnh liệt bất mãn.
Lúc sau nàng phụ thân quả nhiên giận tím mặt, tự mình liền một nhi một nữ, nhi tử mắt thấy đều hai mươi tuổi còn không có cái đứng đắn dạng, nữ nhi đối chính mình khổng lồ gia tộc tập đoàn không hề hứng thú, cái này làm cho xưa nay sấm rền gió cuốn nói một không hai Khúc gia Lâm Vận tập đoàn khoang lái người thực bị thương.
Bị thương Khúc gia khoang lái người hôm nay buổi sáng đang nói dạy chính mình nữ nhi một giờ lúc sau, vô tình mà đem Khúc Ức Linh ném vào Lâm Vận tập đoàn phía dưới một nhà giải trí công ty, lại còn có làm Khúc Ức Linh từ cơ bản nhất viên chức làm khởi. Hơn nữa Khúc Ức Linh nhiều năm như vậy từ trước đến nay không thế nào quan tâm Lâm Vận tập đoàn sự tình, người cũng cơ bản không như thế nào đi qua công ty, cho nên đại bộ phận công nhân kỳ thật cũng không biết trong truyền thuyết Khúc gia đại tiểu thư rốt cuộc trông như thế nào.
Khúc gia đại tiểu thư tỏ vẻ thực tâm tắc, nàng một lòng tắc liền sẽ làm ra một chút không quá lý trí hành động, liền tỷ như hôm nay tới phó cái này sinh nhật yến hội.
Thành phố B thượng lưu vòng danh viện công tử ca nhóm tự thành một cái cái vòng nhỏ hẹp, cùng Khúc Ức Linh Khúc Ngạn bọn họ từ nhỏ liền nhận thức, luận mặt ngoài ai với ai đều có chút giao tình, ngầm như thế nào cái nước sôi lửa bỏng, đang ở trong vòng người đều biết đến rành mạch.
Khúc Ức Linh tuy rằng không thế nào để ý này đó, nhưng là khẳng định cũng không tránh được muốn ở trong vòng tiếp xúc những người khác, thời gian lâu rồi, đại gia cũng liền thăm dò vị này Khúc gia đại tiểu thư tính tình. Khúc Ức Linh ở tâm tình không thế nào tốt thời điểm, dễ dàng nhất đáp ứng bọn họ mời.
Khúc Ngạn ở cái này trong vòng chơi còn rất khai, hôm nay buổi sáng như vậy vừa ra, có điểm ánh mắt người đều nhìn ra được tới Khúc Ức Linh tâm tình không thế nào hảo, Khúc Ngạn chớp chớp mắt, ánh mắt vừa chuyển, xoay người liền đem một trương thiệp mời giao cho Khúc Ức Linh trên tay.
Đó là một trương thủ công tương đương khảo cứu thiệp mời, vẻ ngoài nhìn qua liền cùng tham gia cái gì quốc tế toàn cầu phong sẽ dường như, nhưng trên thực tế lại là cái sinh nhật tụ hội mời.
Khúc Ức Linh nghĩ nghĩ, cũng liền đem thiệp mời nhận lấy.
Vốn dĩ tưởng cái chính thức sinh nhật yến hội, rốt cuộc cũng có một ít hào môn thích đem sinh nhật yến hội làm thực long trọng, hận không thể đem sở hữu hào môn thế gia đều thỉnh thượng một lần, liền tính cũng không phải đặc biệt xa hoa mà long trọng sinh nhật yến hội, kia tốt xấu cũng nên tương đối chính thức một chút, bằng không như thế nào không làm thất vọng như vậy một trương thiệp mời.
Khúc Ức Linh không nghĩ tới lúc này bị chính mình đệ đệ cấp hố.
Khúc Ức Linh dựa theo thiệp mời thượng địa chỉ tới tụ hội địa điểm thời điểm thiếu chút nữa cho rằng chính mình đi lầm đường, thế cho nên nàng xác nhận vài biến thiếp mời thượng địa chỉ cùng nàng hiện tại vị trí ở cái này địa phương rốt cuộc có phải hay không cùng cái.
Đây là một cái từ bên ngoài đều có thể nghe được bên trong rung trời âm nhạc thanh quán bar, từ bên ngoài còn có thể loáng thoáng mà nhìn đến kỳ quái ánh đèn đánh vào cả trai lẫn gái trên người, ái muội hơi thở lưu chuyển, cách đại thật xa đều có thể cảm nhận được kia một cổ áp lực không được hormone hương vị.
Khúc Ức Linh bản năng nhíu mày, muốn thay đổi xe đầu, lái xe liền đi, nhưng là nghe nói Khúc Ức Linh hôm nay sẽ qua tới, chờ ở quán bar cửa tiếp người anh em ánh mắt tiêm, liếc mắt một cái liền thấy được Khúc Ức Linh xe, hơn nữa hưng phấn mà hướng về phía nàng phất tay.
Khúc Ức Linh: “……”
Khúc Ức Linh tới quán bar bên trong một cái to lớn ghế lô thời điểm, ghế lô người đều hoan hô lên.
Khúc gia đại tiểu thư tự mình đã đến, thật đúng là tương đương nể tình a.
Khúc Ức Linh nhìn lướt qua bốn phía, cũng không có nhìn đến tự mình đệ đệ thân ảnh, thế mới biết, lúc này phỏng chừng là bị tự mình thân đệ đệ cấp hố, nhưng là cục diện cũng không thể vãn hồi, hơn nữa nàng hôm nay tâm tình cũng không thế nào hảo, dứt khoát thuận nước đẩy thuyền mà ngồi xuống, lấy qua trên bàn rải rác mấy chén khen ngược rượu.
Tuy rằng uống cũng không nhiều, nhưng nàng xác thật đánh giá cao chính mình tửu lượng.
Nàng từ một mảnh hỗn độn trung tỉnh táo lại thời điểm, ghế lô sở hữu cả trai lẫn gái trên cơ bản không mấy cái còn có thể đứng vững, nàng hồi ức xong rồi sự tình sau khi trải qua, có điểm đau đầu, che lại cái trán từ sô pha phùng bên trong rút ra chính mình di động, mặt trên còn dính một ít bọt nước. Khúc Ức Linh trừu tờ giấy đem điện thoại chà lau sạch sẽ, liền cấp Khúc Ngạn gọi điện thoại.
Khúc Ngạn nói chính mình hai mươi phút lúc sau liền đến, hắn tới thu thập giải quyết tốt hậu quả, phỏng chừng muốn lộng tới rất vãn. Nếu Khúc Ức Linh mệt nhọc nói, xét thấy nàng uống xong rượu không hảo lái xe phân thượng, có thể kêu trong nhà tài xế trước lại đây tiếp nàng trở về, nàng kia chiếc Lamborghini tổng hội có người giúp nàng khai trở về.
Khúc Ức Linh cùng Khúc Ngạn nhiều năm ở chung xuống dưới, Khúc Ức Linh dần dần có chút minh bạch Khúc Ngạn có chút quỷ dị mạch não, tỷ như đêm nay này ra, đặt ở ngày thường khẳng định là ở hố nàng, mà đặt ở đêm nay, không chuẩn vẫn là vì hôm nay buổi sáng sự tình cùng nàng biến đổi biện pháp xin lỗi, muốn cho nàng chơi vui vẻ một chút.
Khúc Ức Linh treo điện thoại, bị đệ đệ hố quá vô số lần, nàng đều đã thói quen. Tuy rằng nàng cảm thấy chính mình đã thanh tỉnh, cẩn thận khởi kiến, vẫn là không có lái xe, kêu trong nhà tài xế lại đây.
Hiện tại cũng bất quá 11 giờ chung, không tính quá muộn. Trong nhà tài xế tới thực mau, Khúc Ức Linh xoa xoa cái trán liền đi theo lên xe.
Trong nhà tài xế họ Vương, Khúc Ức Linh quản hắn kêu Vương thúc, rất hiền lành một cái trung niên nam nhân, như vậy vãn lại đây tiếp nàng thời điểm còn có điểm kinh ngạc, Khúc Ức Linh vãn về số lần thật sự là không nhiều lắm, huống chi là loại này uống lên chút rượu không thể lái xe tình huống.
Đèn đường còn sáng lên, đầu hạ ấm quang chiếu vào người trên mặt, phù một tầng thật nhỏ kim sắc.
Vương thúc biên lái xe hỏi nàng nói: “Tiểu thư hôm nay buổi tối chơi vui vẻ sao?”
Khúc Ức Linh thất thần mà cười cười, lên tiếng, vừa định nói điểm cái gì, cách đó không xa đột nhiên truyền đến một trận thật lớn tiếng ồn, chói tai tiếng thắng xe cùng mãnh liệt tiếng đánh, thậm chí còn có loáng thoáng nổ mạnh thanh âm, bốn phía đột nhiên tĩnh đáng sợ.
Vương thúc sát ở xe, Khúc Ức Linh đi phía trước xem, chỉ có thể nhìn đến phía trước cách đó không xa, hai chiếc xe đánh vào cùng nhau, xe đầu đụng phải đuôi xe, đuôi xe thật sâu mà hãm đi vào, mà một khác chiếc xe xe đầu tắc đâm vào bên cạnh cột điện thượng, rơi vào rất sâu. Ra tai nạn xe cộ, chung quanh lập tức ủng đổ lên, rất nhiều người qua đường cùng qua đường xe đều ngừng lại, vội vội vàng vàng mà vây quanh qua đi.
Khúc Ức Linh chỉ nhìn thoáng qua, liền xác định trong xe mặt người khẳng định đều đã toàn bộ tử vong.
Vương thúc có điểm do dự: “Tiểu thư, phía trước tựa hồ ra tai nạn xe cộ, chúng ta là qua đi nhìn xem vẫn là…… Đổi con đường đi?”
Khúc Ức Linh mềm lòng, dừng một chút, nói: “Qua đi nhìn xem đi.”
Khúc Ức Linh xuyên thấu qua cửa sổ nhìn tai nạn xe cộ hiện trường xem, hai chiếc xe lấy cực kỳ thảm thiết phương thức đánh vào cùng nhau, theo lý mà nói hẳn là sẽ không có người sống sót, nhưng là nàng lại thấy được một cái mười lăm sáu tuổi tả hữu nữ hài, bị người qua đường ba chân bốn cẳng mà từ trong xe mặt thật cẩn thận mà lộng ra tới, nữ hài trên cổ tay bị cắt một đạo sâu đậm miệng vết thương, huyết từ trên cổ tay chảy xuống tới, thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.
Khúc Ức Linh lại nhìn kỹ, nàng bị người nâng, bỗng nhiên vừa nhấc mắt, xuyên thấu qua thật mạnh tối tăm ái muội ấm quang, hai người bốn mắt tương đối.
Khúc Ức Linh tưởng, nàng có một đôi thật xinh đẹp đôi mắt.
Tác giả có lời muốn nói: Tân văn……_(:з” ∠)_ kỳ thật nói tốt tháng năm khai văn, vẫn luôn kéo dài tới hiện tại, ta có tội…… Đến nỗi lão văn, cũng nhanh, sẽ cùng nhau càng

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ