☆. Tấn Giang văn học độc phát
【 quyển thứ ba · ánh mặt trời 】
076
Mênh mông đại tuyết sau đêm khuya, chung có ánh mặt trời tảng sáng mà ra.
Khúc Ức Linh từng có một đoạn thời gian nổi điên giống nhau ở cả nước trong phạm vi tìm Tống Ly Mặc.
Chính là một chút dùng đều không có.
Tống Ly Mặc biến mất không có lưu lại một chút dấu vết, cả người giống như là nhân gian chưng phát rồi giống nhau. Nếu không phải nàng đã từng chụp quá điện ảnh còn bảo tồn ở Khúc gia, ngay ngắn bãi ở TV quầy bên cạnh kệ sách thượng, Khúc Ức Linh quả thực hoài nghi chính mình nhiều năm như vậy là làm một giấc mộng, này 6 năm thời gian một cái khác vai chính hoàn toàn là nàng phán đoán ra tới nhân vật, trên thế giới căn bản là không có Tống Ly Mặc người này giống nhau.
Ở vận dụng nhà mình phạm vi năng lực tìm không sai biệt lắm nửa năm lúc sau, Khúc Ức Linh rốt cuộc từ bỏ.
Tống Ly Mặc có lẽ chính là nàng này bối một cái kiếp nạn, hiện giờ kiếp nạn đi qua, nàng cũng liền theo tới không có xuất hiện quá giống nhau.
Khả năng nàng thật sự đã chết.
Nàng hoa nửa năm ngươi thời gian tới tiếp thu cái này hiện thực, rốt cuộc người còn cần quá chính mình nhật tử.
Ngày đó buổi tối, Khúc Ức Linh thiếu chút nữa bị Dung Tử Dương cấp giết hại sự tình, Khúc gia không có bất luận cái gì một người biết. Khúc Ức Linh đem tin tức này giấu đến gắt gao, Chu Tu Thành bên kia cũng giao phó qua, lúc ấy nháo ra động tĩnh vốn dĩ liền không lớn, phong tỏa tin tức cũng thực kịp thời, không có bị tiết lộ bí mật.
Những việc này, nguyên bản biết đến người càng ít càng tốt.
Dung Tử Dương bị Chu Tu Thành mang đi lúc sau, cung khai hắn phía trước phạm phải hết thảy hành vi phạm tội, bao gồm buôn bán nhân thể khí quan, tham dự dân cư quải / bán từ từ, cuối cùng bị phán tử hình xử bắn, Dung Thiên Thiên nghe thấy cái này tin tức thời điểm thở dài, nhưng là chung quy vẫn là không nói gì thêm.
Quá khứ những cái đó thị thị phi phi, ở người đã rời đi dưới tình huống, đàm luận đã không có ý nghĩa.
Không bằng làm chuyện cũ vĩnh viễn phủ đầy bụi dưới đáy lòng.
Dung Thiên Thiên bệnh tình dần dần chuyển biến tốt đẹp, ở nửa năm lúc sau từ bệnh viện dọn về trong nhà, trong nhà một lần nữa thỉnh một cái quyền uy bác sĩ tới hỗ trợ chăm sóc, tuy rằng Dung Thiên Thiên thân thể như cũ không tốt lắm, nhưng hiện tại đã sẽ không lại ra cái gì vấn đề lớn.
Liễu Kiều cùng Tiêu Hào kết hôn, ở Linh Lung Ảnh thị từ trên xuống dưới phát kẹo mừng, bởi vì Liễu Kiều muội muội Liễu Nguyệt mấy năm nay thân thể vẫn luôn đều rất kém cỏi, yêu cầu thêm hộ phòng bệnh trông chừng, cho nên không có làm hôn lễ, hai người chỉ là xả cái chứng, thật sự là có điểm thực xin lỗi hai người hiện giờ thân phận. Mọi người ồn ào hỏi bọn hắn là như thế nào nhận thức, Liễu Kiều nói này đến cảm tạ Khúc tổng hoà Ly Mặc tỷ, nếu không phải các nàng hai, nàng cùng Tiêu Hào cũng sẽ không đi đến hôm nay tình trạng này.
Mọi người nói Tống Ly Mặc thời điểm, càng là trầm mặc một trận.
Tống Ly Mặc mất tích thật lâu.
Trước hai năm ở Tống Ly Mặc bắt lấy cái thứ ba kim lộc thưởng ảnh hậu lúc sau, bọn họ liền không còn có gặp qua Tống Ly Mặc.
Không có người gặp qua nàng, cũng không biết nàng rốt cuộc đi nơi nào.
Tống Ly Mặc cả người liền cùng nhân gian chưng phát rồi giống nhau, nàng nhân sự tư liệu thượng không cha không mẹ, không có cố định địa chỉ, nàng cùng Linh Lung Ảnh thị không có thiêm quá hợp đồng, từ pháp luật mặt đi lên giảng, Tống Ly Mặc cùng Linh Lung Ảnh thị cũng không có bất luận cái gì quan hệ.
Chưa từng có gặp qua nàng cùng bất luận kẻ nào tiếp xúc thân mật quá, mặc kệ là nam tính vẫn là khác phái, thậm chí có thể nói toàn bộ Linh Lung Ảnh thị trên dưới, chưa từng có người chân chính hiểu biết quá Tống Ly Mặc —— liền nhìn dáng vẻ cùng Tống Ly Mặc đi được hơi chút gần một chút Liễu Kiều cũng hoàn toàn không hiểu biết nàng.
Nàng giống như là đột nhiên buông xuống nhân gian rơi vào phàm trần thần, chỉ là tới thể hội một chuyến nhân gian ấm lạnh, ái hận ân oán thị thị phi phi, nhân gian này nhân quả làm thần linh vô vướng bận, nhạt nhẽo, không thú vị, nàng chung quy vẫn là phải về đến nàng nên trở về địa phương.
Tống Ly Mặc fans ở Tống Ly Mặc vừa mới mất tích như vậy một hồi, còn đã từng muốn ý đồ tìm kiếm quá nàng, thậm chí còn ở Weibo thượng oanh oanh liệt liệt khởi xướng sống qua động, cuối cùng không giải quyết được gì.
Nàng Weibo cũng cơ hồ là trống rỗng, Tống Ly Mặc cơ bản không nói lời nào, cũng không tham dự gameshow cùng talk show, Weibo nhiều là Linh Lung Ảnh thị tuyên truyền bộ hỗ trợ chuyển phát điện ảnh tuyên truyền ảnh chụp, thông tin cá nhân thiếu chi lại thiếu.
Chờ này gần một năm thời gian trôi qua lúc sau, liền thiết phấn đều có chút dao động.
Như vậy nàng tại đây gần hai năm thời gian bên trong…… Rốt cuộc đi nơi nào?
Vì cái gì liền một chút tung tích đều tìm không thấy đâu……
Bọn họ như vậy thích quá một người, vì nàng canh cánh trong lòng, duy trì nàng, ái nàng…… Người kia thật sự tồn tại quá sao?
Lịch thêm tân năm tháng, xuân mãn cũ núi sông.
Đảo mắt lại là tân một năm.
Ăn tết mấy ngày nay, Khúc thị thả lịch sử tới nay dài nhất nghỉ đông, từ năm trước đến năm sau đi làm suốt ba mươi ngày, cảm động toàn bộ công ty trên dưới khóc lóc thảm thiết, sôi nổi tỏ vẻ tốt nghiệp nhiều năm như vậy cư nhiên còn có thể cảm nhận được một hồi học sinh tiểu học phóng nghỉ đông vui sướng, sôi nổi ở năm trước mười lăm thiên, liền thu thập hảo đồ vật, về nhà về nhà, hẹn hò hẹn hò, chạy liền bóng dáng đều không có.
Khúc thị tập đoàn tổng bộ phá lệ mà đãi ngộ tốt như vậy một hồi, chính là Linh Lung Ảnh thị các bạn nhỏ liền không như vậy mệnh hảo, ăn tết tân xuân tiết mục đến làm đi, tuy rằng đều là lục bá tiết mục, nhưng là dù sao cũng là tân xuân chuyên tập, không thể qua loa, tăng ca thêm giờ chế tạo gấp gáp một hồi lúc sau, cũng cuối cùng là đuổi ở năm trước mười ngày nghỉ, so tổng bộ các bạn nhỏ thiếu năm ngày giả, bất quá cuối năm thưởng mỗi người đều nhiều hơn một chút, cũng không xem như quá mệt.
Khúc Ức Linh lần đầu tiên sớm như vậy phóng nghỉ đông, còn có điểm không thói quen.
Bởi vì Dung Tử Dương bị trảo sự tình, năm nay ăn tết, thân thích đều đi không quá sinh động, đặc biệt là Dung gia bên kia, tuy rằng Dung Tử Dương chỉ là Dung gia rất xa một cái dòng bên, nhưng là rốt cuộc không phải cái gì sáng rọi sự tình, toàn bộ Dung gia đều có chút tử khí trầm trầm. Khúc gia dứt khoát cũng không nhiều lắm đi Dung gia bên kia thăm người thân, Dung Tử Dương là nhà bọn họ tư nhân bác sĩ chuyện này, người trong nhà đều biết, thật sự là không nghĩ bị quá nhiều hỏi, vì thế dứt khoát vẫn là tùy tiện tìm cái lấy cớ không đi sự.
Đến nỗi Khúc gia bên kia thân thích, căn bản liền không nhiều ít, nhiều là tiết sau lại đi. Linh Lung Ảnh thị nghỉ, không cần công tác, Khúc Ngạn cùng Lâm Tử Tự hai người chạy tới nước ngoài du lịch, hiện tại người cũng không biết nơi nào lãng, bận tâm Dung Thiên Thiên thân thể, Khúc Lâm mang theo Dung Thiên Thiên chạy tới phía nam một cái tiểu đảo dưỡng mấy ngày thân thể, vì thế ở năm trước như vậy mấy ngày nghỉ đông, Khúc gia cũng chỉ thừa Khúc Ức Linh một người.
Một người ở nhà, liền rất dễ dàng xúc cảnh sinh tình.
To như vậy thư phòng bên trong còn có Tống Ly Mặc đi học thời điểm lưu lại đủ loại thư tịch, nàng xem qua rất rất nhiều phi thường ít lưu ý thư, cơ bản không phải dùng tiếng Trung viết, nhiều là tiếng Anh, một bộ phận là tiếng Ý, còn có một bộ phận liền chính nàng đều nhìn không ra tới rốt cuộc là cái gì ngôn ngữ viết.
Trước kia nàng không có đem cái này đương một chuyện, chỉ cho là đứa nhỏ này ở ngôn ngữ thiên phú thượng kỹ năng điểm cao, có lẽ từ nhỏ chính là tại đây loại gia đình xuất thân, chính là hiện tại hồi tưởng một chút, nhà ai tiểu hài tử mười sáu tuổi xem loại đồ vật này? Mười sáu tuổi tiểu cô nương không nên vẫn là ăn mặc cồng kềnh giáo phục, thảo luận lớp bên cạnh cái nào nam hài tử lớn lên tương đối soái khí, oán giận lão sư bố trí tác nghiệp khó, lần này khảo thí không có khảo hảo, lại có nhà ai tiểu hài tử mười sáu tuổi, phóng nghỉ đông nơi nào đều không đi, cũng không tìm đồng học chơi, mỗi ngày buồn ở nhà đọc sách?
Xem ngôn tình tiểu thuyết cũng liền thôi, này xem lại là thứ gì?
TV quầy bên cạnh kệ sách thượng còn bãi Tống Ly Mặc sở hữu biểu diễn quá điện ảnh nguyên bộ lam quang cao thanh đĩa nhạc, Vương mụ cũng nghỉ, nàng ở nhà thu thập phòng ở thời điểm đã từng đem mấy thứ này nhảy ra đã tới, muốn vứt bỏ, cuối cùng vẫn là không hạ thủ được, dứt khoát liền vẫn luôn đặt ở nơi đó.
Dùng hiện tại ánh mắt ngẫm lại, Tống Ly Mặc lần đầu tiên biểu diễn 《 cô nguyệt 》 thần nữ, cái loại này xuất trần lạnh nhạt lại lạnh băng khí chất, nơi nào là một cái mười sáu tuổi tiểu cô nương hẳn là có?
Nàng còn buồn cười cho rằng Tống Ly Mặc là trời sinh kỹ thuật diễn hảo, chính là đâu ra nhiều như vậy thiên phú dị bẩm người? Nàng có thể là từ nhỏ đến lớn vẫn luôn sinh hoạt ở một cái yêu cầu che dấu chân thật cảm xúc địa phương, thế cho nên quá thói quen mang mặt nạ sinh hoạt. Diễn kịch còn không phải là biểu diễn mặt khác một loại nhân cách sao? Nàng là có bao nhiêu thuần thục, mới có thể ở không có tiếp thu quá bất luận cái gì huấn luyện dưới tình huống, diễn kịch diễn như thế xuất sắc tuyệt luân.
Kỳ thật không thích hợp địa phương quá nhiều, lúc ấy nàng quá thích Tống Ly Mặc, thế cho nên cái gì đều thấy không rõ lắm.
Này nửa năm qua, nàng buổi tối có đôi khi ngủ không được, liền sẽ khoác kiện quần áo ngồi ở lầu ba tiểu trên ban công, điểm thượng một chi yên, liền như vậy nhìn sắc trời.
Muốn nói Tống Ly Mặc lần đầu tiên chủ động lộ ra không thích hợp địa phương thời điểm, chính là ở chỗ này.
Chính là nếu lại làm Khúc Ức Linh hồi ức càng nhiều chi tiết ra tới, Khúc Ức Linh lại thật sự cũng không nói ra được. Nàng có thể mơ mơ hồ hồ nhớ lại lúc ấy tê tâm liệt phế đau cùng thương, lại như thế nào cũng hồi ức không dậy nổi lúc ấy Tống Ly Mặc rốt cuộc nói qua cái gì, làm cái gì, mới có thể làm chính mình cảm thấy như thế cực hạn thống khổ.
Không riêng như thế, nàng cùng Tống Ly Mặc cùng nhau sinh sống 6 năm, sau lại phân phân hợp hợp ba năm, sinh hoạt ở bên nhau này 6 năm thời gian, nàng ở lúc sau ba năm, thường xuyên lấy ra tới hồi ức quá, chính là gần nhất này một năm, nàng lại phát hiện chính mình càng ngày càng nghĩ không ra.
Thậm chí có một ngày, nàng thậm chí đều nhớ không rõ các nàng hai rốt cuộc là như thế nào ở bên nhau.
Lúc ấy nàng rốt cuộc vì cái gì sẽ đáp ứng nàng đâu?
Nàng nếu năm đó không có đáp ứng quá nàng, hiện tại lại sẽ là thế nào?
Có đôi khi nàng sẽ tưởng tượng quá, nếu Tống Ly Mặc người này chưa từng có xuất hiện quá, sinh hoạt sẽ là thế nào, nàng 21 tuổi gặp được Tống Ly Mặc, hiện giờ đã ba mươi tuổi, nếu nàng không có gặp được quá Tống Ly Mặc nói, như vậy rất có thể nàng hiện tại đã kết hôn, thậm chí có hài tử, có một đoạn không thể nói tình yêu hôn nhân, cùng một cái khác nam nhân sinh hoạt ở cùng cái dưới mái hiên, tôn trọng nhau như khách.
Nếu Khúc Ức Linh đi xem qua bác sĩ, bác sĩ sẽ nói cho nàng, nàng như vậy tiềm thức nhớ không nổi một ít việc, là bởi vì vỏ đại não đối chính mình ý thức một loại bảo hộ cơ chế, nàng đại não có thể là đã từng bị kích thích quá nghiêm trọng, loại tình huống này nhất thường thấy chính là tiêm vào quá một ít dược vật, tỷ như ma túy linh tinh, tổn hại đại não kết cấu, mà mặt khác một loại tình huống, còn lại là nàng thấy quá hoặc là nghe thấy quá một ít cái gì làm nàng tinh thần đã chịu bị thương nặng sự tình, đại não phản ứng đầu tiên là chậm rãi tự động che chắn tương quan ký ức, lấy bảo hộ chính mình.
Loại này tâm lý bệnh tật tên khoa học kêu PTSD hội chứng, lại xưng bị thương sau áp lực tâm lý chướng ngại chứng.
Nàng có thể nhớ rõ người này, cũng nhớ rõ đã từng cùng nàng ở bên nhau quá rất dài rất dài một đoạn thời gian, hạnh phúc hồi ức có, thương tâm cũng có, nàng đều có thể mơ mơ hồ hồ nhớ rõ một ít đại khái, không nhớ rõ chi tiết, nhưng là sở hữu hồi ức ở trong mắt nàng giống như là che lại một tầng sương mù, xem không rõ, thậm chí không giống như là chính mình tự mình trải qua quá giống nhau.
Tống Ly Mặc ở nàng trong trí nhớ dần dần biến thành một cái vết sẹo, một chạm vào liền sẽ đau miệng vết thương, khả năng đời này cũng không có khả năng khỏi hẳn, vì thế nàng chỉ có thể lựa chọn không hề đi đụng chạm, hoặc là —— quên cái này vết sẹo tồn tại.
Chính là nàng lại biểu hiện quá mức bình thường, trừ bỏ chính nàng, không ai biết nàng dần dần nhớ không nổi một chút sự tình, mà Khúc Ức Linh chính mình cảm thấy nghĩ không ra ngược lại là một chuyện tốt.
Nàng tự cho là chính mình đang ở chậm rãi đi ra cái này lồng giam, có lẽ về sau khả năng thật sự sẽ có một hồi tân sinh sống, sẽ có một ít tân hồi ức tới đền bù quá khứ này chín năm.
·
Dung Thiên Thiên ở phía sau tới mấy năm nay, bởi vì thân thể không tốt lắm, thiếu miên, buổi tối ra tới thông khí thời điểm, thường xuyên có thể thấy Khúc Ức Linh cũng không có ngủ, lầu ba ánh đèn còn sáng lên, mà nàng đi lên đi lúc sau, thấy Khúc Ức Linh ngồi ở lầu ba tiểu trên ban công, trừu yên, nhìn bóng đêm.
Nàng liếc mắt một cái là có thể nhìn ra Khúc Ức Linh cái gì cũng chưa tưởng, nàng ở lắng đọng lại chính mình suy nghĩ, hoặc là nói ——
Nàng ở thương tiếc chút cái gì.
Nàng đôi mắt là một mảnh tro tàn, không có sinh khí, Dung Thiên Thiên thậm chí hoài nghi ngay sau đó nàng khả năng liền oa ở ghế mây bên trong ngủ rồi, sau đó không bao giờ sẽ mở to mắt.
Cái này làm cho nàng cảm thấy vô cùng khủng hoảng.
Này nhất định là có nguyên nhân.
Dung Thiên Thiên lúc này đột nhiên phát giác, có lẽ nàng nữ nhi, đang ở khắc sâu ái một người, nàng này phân ái trầm trọng đến liền Khúc Ức Linh chính mình cũng không biết nông nỗi, mà này phân tình yêu khả năng phát triển không quá thuận lợi, thậm chí đã lâm vào một cái tử cục, thế cho nên làm nàng thương yêu nhất nữ nhi lộ ra một cái như vậy biểu tình.
Có một đoạn thời gian Dung Thiên Thiên rất muốn hỏi cái này người rốt cuộc là ai, chính là sau lại cái này đáp án không cần nói cũng biết.
Nàng có thể tiếp thu nữ nhi là đồng tính luyến, trước có Khúc Ngạn xuất quỹ, nàng đối cái này quần thể tiếp thu độ dần dần cao rất nhiều, cũng có thể tiếp thu Khúc Ức Linh ba mươi tuổi còn không kết hôn, thậm chí còn không có một cái khác bồi ở bên người nàng người, hôn nhân cùng tình yêu đều hẳn là hai người sự tình, nhà bọn họ còn không cần xem ánh mắt của người khác.
Duy độc nàng không nghĩ nhìn đến chính mình nữ nhi ở một cái tử cục trung hãm như thế thâm.
Chính là tình yêu nơi nào là người khác có thể xen vào?
Cuối cùng nàng cái gì đều không có nói.
Ở năm sau một ngày, còn ở phóng nghỉ đông, Khúc Lâm mang theo Dung Thiên Thiên đã trở lại, Khúc Ngạn cùng Lâm Tử Tự cũng dọn về Khúc gia tiểu ở vài ngày ăn tết, mấy ngày nay bọn họ còn ở đi đủ loại thân thích. Một nhà năm khẩu đang ở trên bàn cơm ăn cơm.
Ai cũng không có nói Tống Ly Mặc sự tình.
Khúc Ức Linh cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống cháo, tiểu xảo bạc muỗng ở trong chén leng keng leng keng rung động, Khúc Ngạn cùng Khúc Lâm ở trên bàn cơm bởi vì Khúc thị tổng bộ một ít tiểu ý kiến khác nhau đang ở cãi nhau —— nói là cãi nhau cũng không tính, phải nói là lão tử đối nhi tử đơn phương phê bình cùng treo lên đánh, Lâm Tử Tự ở trong phòng bếp thiết ăn sáng, đang ở trang bàn, chuẩn bị mang sang tới cấp này toàn gia ăn, Khúc Ức Linh một bên xoát di động uống cháo, bị giáo huấn người đang ở cao hứng Khúc Lâm cấp nói hai câu, vì thế chỉ có thể hứng thú rã rời buông di động, biểu tình thập phần phóng không uống cháo.
Dung Thiên Thiên cho nàng gắp một chiếc đũa đồ ăn, ngữ khí thập phần thật cẩn thận, sợ Khúc Ức Linh hồi tưởng khởi cái gì thương tâm sự tình.
“Ức Linh, ta có cái bằng hữu, con của hắn so ngươi đại một tuổi, tuổi trẻ anh tuấn, gia thế cũng hảo, bằng cấp cũng rất cao, giống như chính mình ở gây dựng sự nghiệp, không dựa trong nhà, ta cảm thấy người cũng không tệ lắm…… Ngươi muốn hay không trông thấy, nhận thức một chút?”
Khúc Ức Linh uống cháo tay ngừng lại, nhéo cái muỗng không nói chuyện.
Dung Thiên Thiên vừa thấy này liền không thích hợp, vội vàng nói: “Không thấy cũng không quan hệ, mẹ liền như vậy thuận miệng vừa nói, ngươi nếu là không nghĩ thấy, ta hiện tại liền từ chối rớt.”
Khúc Ức Linh một ngụm đem dư lại cháo cấp uống sạch, biểu tình nhàn nhạt, nhìn không ra cao hứng vẫn là không cao hứng.
Dung Thiên Thiên hận không thể trở lại năm phút đồng hồ phía trước, nàng tuyệt đối sẽ không mở miệng đề chuyện này.
Chính là nàng là thật sự lo lắng Khúc Ức Linh, muốn nàng có người bồi, chính là nàng trong lòng thập phần rõ ràng nàng nữ nhi rốt cuộc là cái cái dạng gì tính tình, rất giống chính nàng, nàng năm đó có thể đuổi theo Khúc Lâm chạy hai năm, phí bao lớn sức lực mới chung thành thân thuộc, nàng nữ nhi đối cảm tình chuyên nhất trình độ sẽ không so nàng thiển, trong lòng còn cất giấu một người, mà nàng cái này đương mẹ nó, cư nhiên còn muốn cho chính mình nữ nhi đi thân cận.
Khúc Ức Linh buông xuống chén, chính mình đi phòng bếp giặt sạch, ướt một đôi tay trở về, Dung Thiên Thiên có điểm kinh hồn táng đảm nhìn nàng, Khúc Ức Linh thấy Dung Thiên Thiên cái này biểu tình, chính mình đều cười.
“Mẹ, ngươi cái này biểu tình nhìn ta làm gì, ngươi vừa mới cùng ta nói cái gì tới? Thân cận đúng không? Hành a, ước khi nào, vài giờ?”
Dung Thiên Thiên ngây ngẩn cả người, nàng có điểm không phục hồi tinh thần lại, trăm triệu không nghĩ tới Khúc Ức Linh thật sự sẽ đáp ứng, theo bản năng trả lời: “…… Buổi tối 7 giờ.”
Khúc Ức Linh lại hỏi: “Ở đâu?”
Dung Thiên Thiên như cũ không phục hồi tinh thần lại: “…… Nam lộ 99 hào.”
Nam lộ 99 hào, lấy cách điệu cùng phô trương nổi tiếng, nói trắng ra là chính là một nhà phi thường quý tiệm cơm Tây.
Khúc Ức Linh lau tay: “Hành, ta đã biết.”
Dung Thiên Thiên rốt cuộc phục hồi tinh thần lại: “Ngươi đáp ứng rồi?!”
Khúc Ức Linh lại cười: “Ta vì cái gì không đáp ứng? Ta cũng già đầu rồi, nên nhiều tiếp xúc một ít người.”
Lời này nói rất có đạo lý, Dung Thiên Thiên hoàn toàn vô pháp phản bác.
Dung Thiên Thiên nhìn Khúc Ức Linh thượng lầu ba, ba phút lúc sau lại xuống dưới, thay đổi thân trang trọng váy đen, cánh tay thượng bộ đừng một đóa hắc hoa, dẫn theo một cái tiểu hắc bao.
Khúc Ức Linh nói: “Mẹ, ta có chút việc, đi ra ngoài một chuyến.”
Dung Thiên Thiên theo bản năng đáp ứng rồi, nhìn Khúc Ức Linh ra cửa đổi giày, mới phản ứng lại đây, hỏi: “Đi đâu a?”
Khúc Ức Linh nhàn nhạt nói: “Đi tham gia một cái bằng hữu lễ tang.”
Hôm nay là Liễu Nguyệt lễ tang.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay dì đau, bão táp tốc độ tay một tiếng rưỡi viết ra tới, phỏng chừng chữ sai một đống lớn……
Lệ thường cảm tạ kim chủ!! Cảm ơn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...