☆. Tấn Giang văn học độc phát
066
Liễu Nguyệt phun ra huyết.
Lâm Tang Du tan tầm về nhà vừa mở ra gia môn, đã bị lọt vào trong tầm mắt trên sô pha một đại quán huyết dọa quả thực muốn trái tim sậu đình, Liễu Nguyệt không biết từ phòng bếp nơi nào tìm khối sạch sẽ giẻ lau tới, một chút xoa bắn tung tóe tại trên mặt đất vết máu, thấy nàng trở về, còn đối với nàng cười cười, Lâm Tang Du ba bước cũng hai bước mà đi tới, một tay đem Liễu Nguyệt ôm vào trong ngực.
Nàng kịch liệt tiếng tim đập vang cơ hồ mất khống chế, liền trước mắt đều là một mảnh sáng choang sương mù, thế cho nên liền hô hấp đều quên mất, trái tim tạc nứt giống nhau đau đớn, ôm đến Liễu Nguyệt đều sắp không thở nổi.
Liễu Nguyệt cảm thụ được nàng kịch liệt nhảy lên tiếng tim đập, nhẹ nhàng đẩy nàng một phen, Lâm Tang Du hoãn lại đây, buông ra nàng, Liễu Nguyệt nhìn nàng, duỗi tay đi mạt nàng khóe mắt nước mắt, cười nói: “Sinh bệnh chính là ta, lại không phải ngươi, ngươi khóc cái gì.”
Lâm Tang Du ngạnh cổ không nói lời nào, duỗi tay lấy lại đây trên tay nàng giẻ lau, ngồi xổm xuống đi tiếp tục nàng trong tay việc, Liễu Nguyệt từ phía sau ôm lấy nàng, trấn an nói: “Hảo, ta không có việc gì, không như vậy nghiêm trọng.”
Lâm Tang Du mặc không lên tiếng mà đem sàn nhà cấp lau khô, tùy ý Liễu Nguyệt ôm, qua một hồi lâu, mới lên tiếng: “…… Ta ngày mai đi theo công ty xin nghỉ.”
Liễu Nguyệt ở nhà phun ra huyết, mà nàng lại không ở nhà, lúc này nàng có thể thanh tỉnh đến chính mình đi lau sàn nhà, chính là về sau làm sao bây giờ?
Vạn nhất nàng…… Rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại làm sao bây giờ?
Lâm Tang Du nắm chặt trong tay giẻ lau, kia huyết hồng nhan sắc giống như là đánh vào trên mặt nàng bàn tay, nàng tay có điểm run rẩy, một hồi lâu mới miễn cưỡng đứng dậy, nói: “Không, ta đưa ngươi đi bệnh viện, ngươi không thể ở chỗ này kéo.”
Lâm Tang Du nói xong liền cầm giẻ lau hướng phòng bếp đi, lại bị Liễu Nguyệt nhẹ nhàng túm chặt.
Liễu Nguyệt sắc mặt tái nhợt, một chút huyết sắc đều không có, tay nàng giống như trước đây lạnh băng, không hề sinh khí, nàng nói: “Ta không nghĩ đi bệnh viện.”
Hiện tại bên ngoài người đều ở tìm nàng, Liễu Kiều cùng với tiệm không buông tha thành phố B trong vòng bất luận cái gì một nhà đại hình hoặc là loại nhỏ bệnh viện, bảo mật điều lệ lại hoàn thiện bệnh viện đều có thể bị bọn họ cấp đào mở ra, nàng mấy ngày hôm trước còn nói cho nàng tìm một nhà ẩn nấp một chút bệnh viện liền hảo, nhưng là hiện tại không được, thậm chí liền ly thành phố B gần nhất T thị cùng H thị cũng đều sắp bị bên ngoài người cấp phiên biến, hiện tại nàng nơi nào đều không thể đi, nếu nàng không nghĩ bị người khác phát hiện.
Lâm Tang Du thấp giọng nói: “…… Ngươi sẽ chết.”
Liễu Nguyệt mỉm cười nói: “Ta một ngày nào đó sẽ chết.”
Liễu Nguyệt nắm tay nàng, Lâm Tang Du cánh tay thượng gân xanh tất hiện, nàng như là cực lực ở nhẫn nại cái gì, cảm xúc đã bùng nổ tới rồi cực điểm, từ phẫn nộ thương tâm đau lòng, ở trong lòng nguyên lành buồn thành một đoàn, nổ mạnh mở ra, cuối cùng chỉ còn lại có cô đơn tro tàn.
Lâm Tang Du nhẹ giọng nói: “Cho nên, ngươi liền phải làm ta thương tâm sao?”
Ngươi không muốn làm cho bọn họ thương tâm, cho nên, liền phải làm ta thương tâm sao?
Liễu Nguyệt, ngươi như thế nào như vậy tàn nhẫn đâu.
Liễu Nguyệt ngây ngẩn cả người, nàng lôi kéo Lâm Tang Du cái tay kia rốt cuộc căng không nổi nữa, nàng mặc không lên tiếng mà thu hồi tay, rốt cuộc cười không nổi, rất nhiều chuyện liền như vậy một câu trần trụi mà hiện ra ở này ánh đèn hạ, nàng nhẹ nhàng cắn môi dưới, không biết nên nói như thế nào mới hảo, trong lúc nhất thời trầm mặc lan tràn mở ra, mà nàng đâu tới đâu đi, chỉ còn như vậy một câu.
“…… Thực xin lỗi.”
“Thực xin lỗi.”
Lúc ấy niên thiếu, tự cho là che dấu thực tốt tương tư cùng thật cẩn thận yêu thầm, cho rằng đối phương vĩnh viễn sẽ không biết, sở hữu tâm tư chỉ cần một người nuốt vào liền hảo, sẽ không cho nàng thêm bất luận cái gì phiền toái, thậm chí liền nàng hôn lễ đều chỉ có thể xa xa coi trọng liếc mắt một cái liền chạy trối chết, tưởng nàng hảo hảo sinh hoạt đi xuống liền hảo, chính mình thế nào…… Luôn là không có quan hệ.
Từng ấy năm tới nay, đều cho rằng có thể kiên trì đi xuống, chính là một khi người kia đi vào chính mình bên người, chỉ cần tới gần tự mình một chút, như vậy sở hữu tâm lý phòng tuyến, trong khoảnh khắc liền vỡ đê.
Ngươi xem, ngươi không bỏ xuống được, ngươi vĩnh viễn đều không bỏ xuống được.
Ngươi cho rằng ngươi có thể tiêu sái buông tay chúc phúc, có thể quên đi có thể quên mất có thể mỉm cười nhìn nàng sau đó quá chính mình sinh hoạt, chính là chỉ là ngươi cho rằng mà thôi thôi.
Sở hữu nhẫn nại trong khoảnh khắc liền vỡ vụn thành bột mịn, nguyên lai chấp niệm đã thâm nhập cốt tủy, vĩnh sinh không được giải thoát.
Nếu như vậy, ta có thể làm càn một chút sao?
Ngươi có thể lại dung túng ta một ít sao?
Thực xin lỗi.
Liễu Nguyệt buông tay lúc sau, như là đang trốn tránh cái gì giống nhau vội vàng mà đi hướng phòng ngủ, lại bị mặt vô biểu tình Lâm Tang Du một phen kéo lại, rồi sau đó cánh tay vừa động, đem Liễu Nguyệt hung hăng mà xả vào trong lòng ngực.
Đó là một cái đủ để cho người chết đuối ôm cùng hôn.
Lâm Tang Du ôm sát nàng, cắn nàng môi, cơ hồ là ở phát tiết nhiều năm như vậy chua xót cùng tuyệt vọng, chính là nàng trong lòng lại càng ngày càng tuyệt vọng, nàng đời này thua tại người này trên người, hô hấp đến Liễu Nguyệt trên người hơi thở, quả thực cả người đều đang run rẩy, nàng gắt gao ôm Liễu Nguyệt, cơ hồ muốn lặc chết nàng.
Nếu ngươi trước nay đều không yêu ta, trước nay đều sẽ không yêu ta, vậy ngươi vì cái gì muốn xuất hiện ở trước mặt ta đâu?
Vì cái gì muốn năm lần bảy lượt xuất hiện ở trước mặt ta đâu?
Ngươi là có bao nhiêu tàn nhẫn tâm?
Lâm Tang Du gần như là đem chính mình từ trên người nàng xé xuống tới, lau một phen chính mình mặt, nhẹ nhàng đẩy nàng một phen: “Ngươi về trước phòng ngủ, ngủ một giấc, ta đi làm cơm chiều…… Ta sẽ không mang ngươi đi bệnh viện, ngày mai ta sẽ thỉnh một cái quen biết bác sĩ lại đây nhìn xem…… Không quan hệ, có ta ở đây đâu.”
“Ngươi coi như vừa mới cái gì cũng chưa phát sinh quá đi, là ta nhất thời xúc động, xin lỗi.”
Liễu Nguyệt bệnh tình nguy kịch sự tình, rốt cuộc vẫn là giấu không được.
Lâm Tang Du mời đến bác sĩ miệng không quá nghiêm, sau khi rời khỏi liền đem Liễu Nguyệt hành tung cấp lộ ra đi ra ngoài, Liễu Kiều cùng với tiệm thực mau liền tìm thượng Lâm Tang Du chung cư.
Liễu Nguyệt vẫn là bị Liễu Kiều cùng với tiệm mang theo đi ra ngoài, vào thành phố B tốt nhất bệnh viện.
Lâm Tang Du cũng không có biện pháp, liền tính là Liễu Nguyệt lại không đồng ý, nhưng sự tình đã tới rồi này một bước, nàng liền cũng liền ngầm đồng ý này hết thảy phát sinh, cũng may Liễu Kiều cùng với tiệm đều không trách nàng dấu diếm, tương phản còn thập phần cảm tạ nàng, rốt cuộc Liễu Nguyệt là chính mình trốn đi, Lâm Tang Du hảo tâm thu lưu đã là kết thúc bằng hữu lớn nhất trợ giúp.
Liễu Kiều cùng với tiệm trước kia cùng Lâm Tang Du trước kia đều nhận thức, tuy rằng nhiều năm không có gặp mặt, biết Liễu Nguyệt một đoạn này thời gian vẫn luôn đều sống nhờ ở nhà nàng lúc sau, cũng thập phần băn khoăn, nói nếu Lâm Tang Du nguyện ý, tùy thời đều có thể tới thăm bệnh.
Ai đều biết Liễu Nguyệt bệnh đã là bệnh nguy kịch không có thuốc nào cứu được, chỉ có thể dùng dược vật kéo, có thể kéo một ngày là một ngày.
Liễu Nguyệt trụ chính là cao cấp thêm hộ phòng bệnh, Liễu Kiều cùng với tiệm ngăn cách hết thảy người thăm, nơi này phi thường an tĩnh, nhiều nhất chỉ có thể nhìn thấy mấy cái hộ sĩ bước chân vội vàng mà đi qua đi, ở thêm hậu cách âm phòng bệnh cơ hồ không có bất luận cái gì thanh âm.
Liễu Nguyệt thậm chí đã không có sức lực hô hấp.
Nàng liền hô hấp đều yêu cầu dựa vào thua Oxy quản, trên mặt không hề huyết sắc, cả người hoàn toàn gầy thành da bọc xương, làn da trở nên khô nứt cùng thô ráp, một ngày có hai mươi tiếng đồng hồ nằm ở trên giường hôn hôn trầm trầm mà ngủ, thậm chí liền hút vào dinh dưỡng đều yêu cầu cắm quản, mỗi ngày ở hôn hôn trầm trầm thời điểm tỉnh lại, thấy chính là Liễu Kiều cùng với tiệm nôn nóng mà lại miễn cưỡng mỉm cười, lại rốt cuộc không có xem qua Lâm Tang Du.
Nàng lại một lần mà từ hôn mê trung tỉnh lại, lao lực cuối cùng một tia sức lực nâng lên cánh tay, lôi kéo bồi giường Liễu Kiều, giật giật môi: “……”
Liễu Kiều nhìn chính mình muội muội cái dạng này, khổ sở trong lòng, Liễu Nguyệt tựa hồ là muốn nói cái gì, nhưng là thanh âm quá tiểu, Liễu Kiều vội vội vàng vàng cúi xuống thân đi, dựa vào nàng bên tai, nỗ lực mà muốn nghe nàng đang nói cái gì.
Liễu Nguyệt: “…… Tang…… Tang Du……”
Liễu Kiều nghe nghe liền nhịn không được muốn khóc thành tiếng tới, lau đem hai mắt của mình, cắn chặt răng nỗ lực mà lộ ra một cái tươi cười: “Ngươi là muốn gặp Lâm Tang Du sao?”
Liễu Nguyệt gật gật đầu, liền như vậy mấy chữ cùng mấy cái động tác, cơ hồ lao lực nàng sở hữu sức lực.
Lâm Tang Du là buổi tối lại đây, làm Liễu Nguyệt cao trung thời điểm tốt nhất bằng hữu, Liễu Kiều cùng với tiệm đều thực yên tâm nàng, vỗ vỗ nàng bả vai, nói phiền toái nàng riêng chạy tới một chuyến.
Nhà này bệnh viện cũng tương đối xa xôi, nàng chạy tới thời điểm một bộ phong trần mệt mỏi bộ dáng, gật gật đầu, ngồi ở trên mép giường.
Hôm nay buổi tối nàng tới bồi giường.
Liễu Nguyệt kỳ thật thực an tĩnh, ngày thường đại đa số thời điểm đều là hôn mê mà ngủ, không có nhiều ít thanh tỉnh thời điểm.
Chính là ai cũng sẽ không biết Tử Thần rốt cuộc khi nào sẽ đến mang đi nàng.
Buổi tối Lâm Tang Du từ thiển miên trung bừng tỉnh, lại phát hiện liễu ngày rằm trợn tròn mắt, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng xem.
Mép giường bức màn không có kéo lên, ánh trăng từ bên ngoài khuynh tưới xuống tới, nàng đôi mắt rất sáng, tựa hồ có muôn vàn tinh quang sặc sỡ, Liễu Nguyệt thậm chí đã nửa ngồi dậy, trên tay cũng có một chút sức lực, ngón tay vuốt ve ở nàng trên mặt.
Lâm Tang Du sửng sốt một chút, vẫn là đem tay nàng cấp thả lại trong chăn.
Liễu Nguyệt ngồi ở trên giường, an tĩnh nhìn nàng, nàng trong ánh mắt có điểm người sống thần thái, tinh thần khí cũng hảo rất nhiều. qún: Một một linh tám một bảy cửu ngũ một
Quả thực giống như là hồi quang phản chiếu giống nhau.
Lâm Tang Du biết nàng đây là sắp chịu đựng không nổi.
Nàng trong lòng một mảnh trống trơn mờ mịt, nàng sẽ chết, thực mau nàng liền sẽ từ một đoạn này cầu mà không được số mệnh trung giải thoát đi ra ngoài, một ngày nào đó nàng sẽ quên nàng, gặp được một nữ nhân khác, hoặc là nam nhân, cũng chưa quan hệ, nàng cũng không phải hoàn toàn đồng tính luyến, rốt cuộc nàng đời này chỉ từng yêu Liễu Nguyệt một người mà thôi.
Ái lâu lắm, thậm chí cũng không biết chính mình ở chấp niệm chút cái gì, ái nàng nhiều năm như vậy, có đôi khi thế nhưng cũng sẽ là cảm thấy là hận.
Vì cái gì cố tình là nàng, vì cái gì cố tình là ta đâu?
Vì cái gì này mênh mang thế giới vô biên, như vậy thật đẹp mãn đoàn viên bên trong chính là không thể dung hạ một cái chính mình đâu?
Vốn dĩ hẳn là cảm giác được thống khoái, chính là lại quá đau, giống như là ngực trung kia một đạo năm xưa sẹo bị ngạnh sinh sinh mà xé rách mở ra, lại như là trát ở chính mình đầu quả tim kia cây châm bị bỗng nhiên rút xuống dưới, ngực không ngừng ở đổ máu, ngăn không được đổ máu, từ nàng ngực lan tràn đến yết hầu thượng, cơ hồ làm nàng yết hầu trung tràn ngập ra một cổ mùi máu tươi.
Như vậy đau, như vậy không, lại như vậy khổ sở.
Bằng không nàng vì cái gì sẽ khóc đâu?
Liễu Nguyệt suy yếu mà cười cười, nâng lên tay tới vuốt ve nàng mí mắt: “Đừng khóc, khóc liền khó coi.”
Nàng tinh thần hảo rất nhiều, liền nói chuyện đều thông thuận không ít.
Chính là Lâm Tang Du quá đau, đau đến liền hô hấp đều liên lụy ngực thượng miệng vết thương, nàng liền lời nói đều nói không nên lời, nàng không nghĩ làm Liễu Nguyệt nhìn đến nàng cái dạng này, ở Liễu Nguyệt trong mắt nàng hẳn là vẫn luôn là cái kia không sợ trời không sợ đất, có gan đánh đố nhảy lầu hai, sự tình gì đều không hướng trong lòng đi Lâm Tang Du, mà không phải hiện tại cái này chính mình.
Liễu Nguyệt sờ sờ chính mình mặt: “Bất quá ta hiện tại cái dạng này…… Có phải hay không đặc biệt khó coi?”
Lâm Tang Du lắc đầu, bưng kín chính mình môi.
Ngươi sẽ không khó coi, ngươi vô luận biến thành bộ dáng gì, ở lòng ta đều là đẹp nhất, liền tính ngươi đầy mặt nếp nhăn đầy đầu đầu bạc không bao giờ tuổi trẻ, ngươi cũng vĩnh viễn đều là đẹp nhất.
Chính là nàng không bao giờ có thể thấy nàng biến thành dáng vẻ kia.
Liễu Nguyệt lại cười cười: “Vậy là tốt rồi……”, Nàng nói xong câu này thời điểm mí mắt trầm xuống, cơ hồ đều có thể cảm giác được sinh mệnh từ chính mình trong thân thể xói mòn cái loại cảm giác này, sở hữu thân thể cơ năng đều ở chậm rãi suy yếu đình chỉ, chỉ có một tia chấp niệm huyền nàng sinh mệnh, nàng rốt cuộc chịu đựng không nổi, nằm trở về trong chăn, đôi mắt đã nhắm lại.
“Kỳ thật ta là biết đến.”
Liễu Nguyệt thanh âm lại nhẹ lại chậm: “Năm ấy cao nhị thời điểm, ngươi trộm hôn ta, ta là biết đến.”
“Ta chỉ là có chút không nghĩ ra, cũng không hiểu lắm, có điểm không thể tin được, rất nhiều chuyện ta đều hậu tri hậu giác, nhiều năm như vậy liền đi qua…… Chúng ta cũng nhiều năm như vậy không có gặp qua.”
“Thực xin lỗi.”
Rất nhiều cảm tình còn không kịp thể hội, thời gian như nước chảy, lại rốt cuộc trở về không được.
Lưu quang đã qua đời nhiều ít năm.
Lâm Tang Du thanh âm run rẩy, nàng yết hầu nghẹn ngào, trướng khó chịu, mỗi một chữ đều mang theo huyết, nàng run giọng nói: “Ngươi có yêu thích quá ta sao? Chẳng sợ chỉ có một chút điểm cũng hảo.”
Liễu Nguyệt thanh âm quá nhẹ lại quá thấp, trầm mặc hồi lâu, mới nhẹ nhàng nói: “…… Có.”
Có.
“Nhiều năm như vậy, ngươi vẫn là sẽ không nói dối.”
Lâm Tang Du nghe thế hai chữ, thế nhưng có chút muốn cười nhạo ra tiếng tới, nàng trầm mặc sau một lúc lâu, nhìn nàng đã gắt gao nhắm lại đôi mắt, nghẹn ngào thanh âm lan tràn ở an tĩnh phòng bệnh bên trong.
“Nếu có kiếp sau, ta nhất định không cần tái ngộ gặp ngươi.”
Liễu Nguyệt dừng một chút, nàng đỏ khóe mắt, thật lâu sau sau nhẹ giọng đáp: “…… Hảo.”
Tuổi trẻ thời điểm không hiểu chuyện, đã từng cho rằng nếu có một ngày, có thể nghe thấy người yêu nói một tiếng nàng thích chính mình, chính là đời này lớn nhất hạnh phúc, liền tính thân chết cũng lại không tiếc nuối.
Chính là thương hải tang điền, thế sự biến thiên, người tới cái này số tuổi mới phát hiện, nàng rốt cuộc có thích hay không chính mình, ái không yêu chính mình, đã không phải kiện nhiều chuyện quan trọng.
Nàng ái nàng nhiều năm như vậy, ái đến quá mức vất vả, sớm đã không phải đơn giản như vậy sự tình.
Liền tính đến thường mong muốn, kia thì thế nào đâu?
Nàng thật sự quá mệt mỏi, mệt đến không có sức lực lại đi yêu một người khác.
Nàng chú định cơ khổ cả đời.
Tác giả có lời muốn nói: Lúc ấy niên thiếu, tự cho là che dấu thực tốt tương tư cùng thật cẩn thận yêu thầm, cho rằng đối phương vĩnh viễn sẽ không biết, sở hữu tâm tư chỉ cần một người nuốt vào liền hảo, sẽ không cho nàng thêm bất luận cái gì phiền toái, thậm chí liền nàng hôn lễ đều chỉ có thể xa xa coi trọng liếc mắt một cái liền chạy trối chết, tưởng nàng hảo hảo sinh hoạt đi xuống liền hảo, chính mình thế nào…… Luôn là không có quan hệ.
Kỳ thật này đối cp cảm tình tuyến ta chỉ là tưởng viết một đoạn này lời nói mà thôi……
Phó CP kết thúc, chương sau trở về chủ tuyến
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Yêu Ngươi - Nam Vân Bắc Khứ
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không yêu ngươi Tác giả: Nam Vân Bắc Khứ Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:364991 Tổng số bình luận:1884 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2383 Văn chương tích phân: 104,065,888 Th...